+Aa-
    Zalo

    Người tình ánh trăng tập 18: IU sẽ từ hôn để Lee Jun Ki lấy công chúa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập 18 Người tình ánh trăng lên sóng tối nay có lẽ sẽ chấm dứt những giây phút hạnh phúc của cặp đôi Wang So (Lee Jun Ki) - Hae Soo (IU).

    (ĐSPL) - Tập 18 Người tình ánh trăng lên sóng tối nay có lẽ sẽ chấm dứt những giây phút hạnh phúc của cặp đôi Wang So (Lee Jun Ki) - Hae Soo (IU).

    Người tình ánh trăng tập 18 đã công bố đoạn trailer đẩy kịch tính và đau khổ ngay sau khi kết thúc tập 17 tối qua.

    [mecloud]GP5THl6rXv[/mecloud]

    Bát Hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul) lợi dụng quyền lực mình đang nắm trong tay để ép anh trai là Tứ Hoàng tử, hiện tại là vua Gwang Jong (Lee Jun Ki) kết hôn với công chúa Yeon Hwa. Sự mưu tính của mẹ con Bát Hoàng tử khiến cho khán giả không khỏi lo lắng cho cặp tình nhân Wang So - Hae Soo (IU).



    Hơn nữa, việc Hae Soo thường xuyên gặp phải những cơn đau ở ngực, và sự thật cô là người ở thế giới hiện đại xuyên không về thời Goryeo càng khiến người hâm mộ cho rằng ngày mà Hae Soo rời xa Wang So đang tới gần.


    Đặc biệt trong preview về tập 18 Người tình ánh trăng có đoạn Hae Soo đột nhiên bị ngất đi, điều này trùng khớp với những dự đoán xấu trước đó.



    Trong những hình ảnh mới nhất được nhà đài hé lộ, Hae Soo đã tới gặp quân sư Ji Mong để hỏi về tình hình trước mắt, và thật đáng buồn, cô nhận được lời khuyên hãy hủy hôn ước với Wang So để anh không còn bận lòng mà an tâm lấy công chúa Yeon Hwa, thâu tóm thế lực cho mình.



    Ngay từ ban đầu, Wang So đã chứng tỏ rõ quan điểm của mình, rằng anh lựa chọn cả hai: giang sơn và mỹ nhân, nhưng đứng trước tình thế khó khăn trước mắt, liệu anh còn có thể duy trì quan điểm ấy?

    Điều duy nhất có thể an ủi trái tim những người yêu mến cặp đôi này chính là những hình ảnh mới nhất được nhà sản xuất tung ra, cho thấy Hae Soo và Wang So sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn. Thậm chí, cả hai còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào.





    Có lẽ nhưng giây phút này sẽ không kéo dài được lâu bởi Người tình ánh trăng vốn dĩ là một bộ phim tràn đầy bi kịch, tuy nhiên đây vẫn là những giây phút vô cùng quý giá với người hâm mộ.

    Người tình ánh trăng (Moon Lovers) tập 18 sẽ lên sóng tối nay, 25/10 trên đài SBS, Hàn Quốc.

    Vi An/Theo SBS

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]O5Qo8SnEQS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-18-iu-se-tu-hon-de-lee-jun-ki-lay-cong-chua-a167681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan