+Aa-
    Zalo

    Người tình ánh trăng tập 18: Lee Jun Ki kết hôn với em gái cùng cha khác mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 18 Người tình ánh trăng, công chúa Yeon Hwa (Kang Han Na) chính thức trở thành hoàng hậu của vua Gwang Jong (Lee Jun Ki).

    (ĐSPL) - Trong tập 18 Người tình ánh trăng, công chúa Yeon Hwa (Kang Han Na) chính thức trở thành hoàng hậu của vua Gwang Jong (Lee Jun Ki).

    [mecloud]Lo3yo68qy0[/mecloud]

    Người tình ánh trăng tập 18 lên sóng tối qua đã khiến nhiều khán giả không khỏi rơi lệ vì sự trắc trở của cuộc tình giữa Wang So và Hae So (IU).

    Bởi Wang So đã lên làm vua, tưởng như chàng có thể tự do đến với người con gái mình yêu mến, nhưng không, giữa họ vẫn có rất nhiều khoảng cách và rào cản.

    Khi đứng trước lời đề nghị thần phục của Bát Hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul), với lời đề nghị là vua Gwang Jong phải cưới công chúa Yeon Hwa làm vợ, bản thân chàng vẫn rất kiên định về tình cảm đối với Hae Soo.


    Cả Hae Soo cũng vậy, mặc dù đã được Ji Mong khuyên rằng nên từ bỏ tình cảm với đức vua, Hae Soo vẫn nhân dịp lễ hội mà hẹn Wang So đi chơi, hai người đã có khoảng thời gian vô cùng ấm áp bên nhau.



    Thế nhưng khi chàng ngỏ lời cầu hôn một lần nữa thì Hae Soo lại vẫn từ chối. Nàng chỉ muốn ở bên chàng với thân phận hiện giờ, có thể cho chàng sự ấm áp, yêu thương và an ủi chứ không muốn trở thành hoàng hậu bị ràng buộc với luật lệ, lễ nghi phong kiến.



    Tưởng rằng Hae Soo để ý tới vết sẹo trước đây nàng đã tự rạch tay nên không thể làm nữ nhân của vua, Wang So tha thiết thuyết phục Hae Soo nhưng nàng không hề lay chuyển. Cuối cùng, Wang So buồn bã thừa nhận, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, Hae Soo chính là hoàng hậu duy nhất trong lòng chàng.




    Tuy vậy, để củng cố quyền lực và bảo vệ ngai vàng vừa giành được, Wang So đã chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị với công chúa Yeon Hwa - em gái ruột Bát hoàng tử, và cũng là em gái cùng cha khác mẹ với chàng.



    Wang So đến thăm Hae Soo trước khi kết hôn và bị nàng xua đuổi.

    Một cuộc hôn nhân tư lợi và không tình nguyện khiến cho Wang So không thể đối mặt với cô dâu mới cưới của mình. Chàng lạnh lùng cảnh cáo Yeon Hwa hãy làm tốt phận sự của một hoàng hậu và bỏ đi ngay trong đêm động phòng.






    Hôn lễ không như mong đợi của công chúa Yeon Hwa.

    Đáng tiếc, khi tới gặp Hae Soo, thật khó có người con gái nào có thể bình tĩnh khi người đàn ông mình yêu thương cưới một cô gái khác, bởi thế, nàng chúc mừng đám cưới của chàng rồi bỏ đi ngay lập tức khiên Wang So không khỏi hụt hẫng, đau buồn.

    Một tình tiết khác trong Người tình ánh trăng tập 18 cũng rất quan trọng, đó là sự ra đi của hoàng hậu Yoo - mẹ ruột Wang So.


    Sau sự ra đi của Wang Yo - vua Jung Jong, dường như thế giới của bà sụp đổ và lâm bệnh nặng. Chứng kiến đứa con mình ghẻ lạnh, bỏ mặc lên ngôi cũng là một sự đả kích lớn đôi với hoàng hậu, bởi thế bà không thể gượng dậy được.

    Trước khi qua đời, sự cố chấp và lòng kiêu hãnh vẫn khiến cho hoàng hậu Yoo không thể dành cho Wang So những lời yêu thương.



    Wang So đau lòng trước cái chết của Hoàng hậu Yoo.

    Mặc dù vậy, Wang So vẫn vô cùng đau lòng trước sự ra đi của mẹ, nhưng lúc này bên cạnh chàng không còn có Hae Soo an ủi, động viên.

    Người tình ánh trăng (Moon Lovers) tập 18 dự kiện sẽ lên sóng đài SBS, Hàn Quốc vào thứ 2 tuần sau, 31/10.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]FJiCR2VgSe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-anh-trang-tap-18-lee-jun-ki-ket-hon-voi-em-gai-cung-cha-khac-me-a167756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan