+Aa-
    Zalo

    "Người tình màn ảnh" của Nhã Phương tái xuất, rating phim mới cao ngất ngưởng

    • DSPL
    ĐS&PL Tái xuất với bộ phim Hàn Quốc Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, nữ diễn viên Kang Tae Oh gây dấu ấn đặc biệt, trái ngược với những bộ phim trước đây anh từng tham gia.

    Hơn 1 năm sau vai diễn mờ nhạt trong Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi (Doom at your service), Kang Tae Oh có màn trở lại gây chú ý với phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo (tựa gốc: Extraordinary attorney Woo). Trong tác phẩm truyền hình Hàn Quốc này, mỹ nam 9X thủ vai nam chính Lee Joon Ho, một nhân viên phòng tố tụng thuộc công ty luật Hanbada nổi tiếng.

    nguoi tinh man anh cua nha phuong tai xuat rating phim moi cao ngat nguong1
    Tạo hình nhân vật của Kang Tae Oh trong phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

    Bộ phim hiện đang gây "sốt" trên mạng xã hội và nhận được sự đón chờ từ đông đảo khán giả. Theo Wikitree, tỷ suất người xem của Extraordinary attorney Woo trong tập gần nhất là 9,1%. Đáng nói, tập đầu tiên của phim chỉ đạt 0,9%. Như vậy, sau 5 tập lên sóng, tỷ suất người xem của phim tăng gấp 10 lần.

    Đây là một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với bất kỳ bộ phim truyền hình nào. Tuy nhiên, thành tích của phim càng ấn tượng hơn bởi Extraordinary attorney Woo được sản xuất bởi ENA - một đài ít tiếng tăm và phim phát sóng vào giữa tuần.

    Theo Good Data Corporation, trong tuần thứ hai liên tiếp, Luật sư kỳ lạ Woo Young Woo đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình tạo được nhiều tiếng vang nhất. 

    nguoi tinh man anh cua nha phuong tai xuat rating phim moi cao ngat nguong5
    Poster phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

    Đặc biệt, theo Nielsen Korea, ở tập 5, bộ phim ghi nhận rating 9.138%, tăng gần 4% so với mức rating 5,2% của tập trước và gấp 10 lần mức rating 0,9% của tập đầu tiên. Bộ phim một lần nữa phá kỷ lục của chính mình về tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử mạng cáp ENA.

    Dàn diễn viên của bộ phim cũng giành được 4 trong số 10 vị trí hàng đầu ở danh sách các diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần này. Park Eun Bin và Kang Tae Oh lần lượt càn quét hai vị trí số 1 và số 2, theo sau là Joo Hyun Young ở vị trí thứ 4 và Kang Ki Young ở vị trí thứ 8.

    Extraordinary attorney Woo kể về Woo Young Woo (Park Eun Bin đảm nhận), một luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), làm việc tại công ty luật lớn. Cô có chỉ số IQ cao là 164, trí nhớ vượt trội và cách suy nghĩ sáng tạo. Tuy nhiên Woo Young Woo có EQ thấp và kỹ năng xã hội kém.

    nguoi tinh man anh cua nha phuong tai xuat rating phim moi cao ngat nguong2
    Kang Tae Oh có màn trở lại gây chú ý trong phim mới. 

    Ngay từ khi mới xuất hiện ở tập đầu tiên của phim, nhân vật Lee Joon Ho do Kang Tae Oh đã “ghi điểm” tuyệt đối với sự lịch thiệp khi sẵn sàng giúp đỡ Woo Young Woo, nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Về sau, anh tiếp tục thường xuyên lắng nghe và giúp đỡ Woo Young Woo giải quyết các vụ án. Những hành động của Lee Joon Ho không chỉ khiến Woo Young Woo rung động mà còn chiếm cảm tình phần lớn khán giả.

    Về lý do chọn tham gia Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo, Kang Tae Oh chia sẻ: “Khi lần đầu đọc kịch bản, tôi đã cảm nhận được sự ấm áp và mới mẻ mà bộ phim mang lại, nên tôi chắc chắn bản thân muốn đóng tác phẩm này”.

    Kang Tae Oh thừa nhận Lee Joon Ho không phải là một nhân vật dễ dàng với mình. Nam diễn viên tiết lộ phải hạn chế bớt các biểu cảm quá rõ ràng, thay vào đó, anh chủ yếu truyền đạt cảm xúc qua ánh mắt và những phản ứng nhỏ, để thể hiện sự chăm sóc và ủng hộ tinh thần Woo Young Woo.

    Theo nhận định của tờ Insight, nam diễn viên Kang Tae Oh đã trúng số độc đắc với bộ phim này.

    nguoi tinh man anh cua nha phuong tai xuat rating phim moi cao ngat nguong3
    Phim mới của Kang Tae Oh hiện đang gây "sốt" trên mạng xã hội và nhận được sự đón chờ từ đông đảo khán giả. 

    Nam diễn viên sinh năm 1994 lần đầu ra mắt khán giả thông qua vai trò thành viên nhóm 5urprise. 5urprise được ra mắt bởi công ty giải trí Fantagio vào tháng 9/2013.

    Kang Tae Oh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Hoa hậu Hàn Quốc (2013) và Mối tình đầu của tôi (2019). Gần đây nhất, nam diễn viên đóng vai phụ trong Doom at your service và Run on của Park Bo Young. Trong nhiều năm đóng phim, Kang Tae Oh chủ yếu đóng vai phụ.

    nguoi tinh man anh cua nha phuong tai xuat rating phim moi cao ngat nguong6
    Nam diễn viên từng gây "sốt" màn ảnh Việt trong bộ phim Tuổi thanh xuân, kết hợp với Nhã Phương. 

    Tuổi thanh xuân với Nhã Phương là bộ phim hiếm hoi Seo Kang Joon đảm nhận vai chính. Phim gồm 2 phần chiếu trên kênh VTV vào năm 2014 (phần 1) và 2016 (phần 2). Tại Hàn Quốc, phim được phát trên kênh MBC vào năm 2016-2017. Bộ phim có nội dung thanh xuân, nhẹ nhàng được đón nhận tại Việt Nam và giúp Kang Tae Oh có lượng fan nhất định.

    Tuy nhiên, ở Hàn Quốc, phim không tạo tiếng vang, thậm chí khá mờ nhạt nên Kang Tae Oh chưa thể bứt phá. Phải đến Extraordinary attorney Woo, cái tên Kang Tae Oh mới phổ biến với công chúng Hàn Quốc.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Fanpage Kang Tae Oh, ENA, Poster phim  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-man-anh-cua-nha-phuong-tai-xuat-rating-phim-moi-cao-ngat-nguong-a544625.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan