+Aa-
    Zalo

    Người tình màn ảnh mới của Song Joong Ki: Đẹp lạ, thần thái sang chảnh hết nấc

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim truyền hình “Vincenzo” do Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lên sóng vào từ ngày 20/2 trên đài tvN (Hàn Quốc).

    Bộ phim truyền hình “Vincenzo” do Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin lên sóng vào từ ngày 20/2 trên đài tvN (Hàn Quốc).

    Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin có lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình “Vincenzo” của đài tvN.

    Trong phim, Jeon Yeo Bin sẽ vào vai nữ luật sư sắc sảo Hong Cha Young, người có mối quan hệ lãng mạn và cũng lắm rắc rối, bí ẩn với Park Joo Hyung (Song Joong Ki).

    Jeon Yeo Bin sinh năm 1989, tốt nghiệp ngành Giải trí Phát thanh tại Đại học Nữ sinh Dongduk.

    Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp lạ với đôi mắt một mí cùng vẻ man mác buồn xen lẫn nét cá tính, thần thái đặc biệt.

    Jeon Yeo Bin lần đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua vai phụ trong phim truyền hình cổ trang "The Treacherous". Trước đó, cô mới chỉ diễn xuất trong phim ngắn "The Best Director".

    Dù phát triển sự nghiệp khá muộn, Jeon Yeo Bin từng giành giải Nữ diễn viên của năm tại liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 22 và giải Ngôi sao độc lập tại liên hoan phim độc lập Seoul với vai chính đầu tay trong phim điện ảnh "After My Death" (2018).

    Jeon Yeo Bin được kỳ vọng sẽ thể hiện nhiều khía cạnh thú vị từ sắc sảo, cá tính, lém lỉnh đến cao ngạo đĩnh đạc trong "Vincenzo".

    Song Joong Ki đã dành những lời có cánh cho bạn diễn mới trong buổi họp báo phim "Vincenzo": “Jeon Yeo Bin là một nữ diễn viên có diễn xuất không chỉ thú vị mà còn là một kiểu diễn chưa từng thấy trước đây. Với tư cách là một diễn viên đồng nghiệp, tôi ghen tị với tài năng của cô ấy và cô ấy là bạn diễn mang lại cho tôi rất nhiều động lực ”.

    “Trong quá trình làm việc cùng với cô ấy trên phim trường, tôi cảm thấy rất vui khi xem Jeon Yeo Bin diễn. Tôi nghĩ rằng người xem cũng có thể yên tâm trông đợi vào sự quyến rũ của cô ấy", Song Joong Ki khẳng định về Jeon Yeo Bin.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-man-anh-moi-cua-song-joong-ki-dep-la-than-thai-sang-chanh-het-nac-a356593.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan