Người trẻ và giấc mơ an cư với Florence Mỹ Đình


Thứ 6, 12/04/2019 | 01:38


Cùng sự kiện

Mỗi năm Hà Nội chào đón khoảng 20.000 – 30.000 gia đình trẻ mới, chưa kể đến một số lượng lớn sinh viên và người lao động; nhu cầu về nhà ở là rất lớn.

Mỗi năm Hà Nội chào đón khoảng 20.000 – 30.000 gia đình trẻ mới, chưa kể đến một số lượng lớn sinh viên theo học, người lao động chọn ở lại Hà Nội lập nghiệp; nhu cầu về nhà ở với bộ phận này rất lớn và tăng dần sau mỗi năm.

Trên thực tế, nhu cầu ổn định cuộc sống luôn là cấp thiết đối với những người trẻ. Bắt đầu một cuộc sống tự chủ thì điều đầu tiên những gia đình trẻ, những người trẻ nghĩ tới đó là làm sao để ổn định cuộc sống sau này. Và theo trình tự ưu tiên, điều các bạn nên làm là đặt ra mục tiêu cuộc sống trước khi loay hoay tìm giải pháp mà còn chưa biết được chính xác thứ mình muốn là gì?!

Mọi thứ đều được túa ra ngoài để tìm kiếm giải pháp mà lỡ quên mất cần phải nhìn lại từ bên trong, như câu nói “Làm thế nào để nhiều tiền?” hiện đang là đề tài nóng nhất tại thời điểm này, nhưng xuất phát điểm lại từ câu nói: “Nhiều tiền để làm gì ?”

Khi có những nhu cuộc sống ngày một gia tăng: nhu cầu tạo dựng sự nghiệp, đang trong giai đoạn học hỏi và khởi nghiệp, hay nhu cầu chăm sóc gia đình, thêm thành viên mới … những điều đó đều cần có một nền tảng. Vậy nên, điều đầu tiên là chúng ta nên ổn định từ nơi ăn chốn ở. Không phải ngẫu nhiên mà các cụ có câu: An Cư Lạc Nghiệp

Và chúng ta càng phải đặt ra mục tiêu rõ ràng hơn, đó là: Sở hữu một “chốn an Cư”!

Nhưng khi nguồn tài chính tính lũy không nhiều, không liều lĩnh vay ngân hàng vì lo lãi suất cao, nhiều người trẻ vẫn chọn đi thuê nhà dù thu nhập hơn 20 triệu đồng/tháng… và tiếp tục vòng quay bất cập thêm nhiều năm vất vả. Để tiết kiệm được một khoản tiền lớn mua một căn nhà mà chẳng phải lo nợ nần ở cái tuổi Tam Thập này quả thật nhiều gian nan.

Vậy ở tuổi 30 để mua được nhà riêng có khó không? Và đâu là lời giải để tháo gỡ khó khăn này?

Thấu hiểu được những khó khăn bất cập đó, hiện nay các dự án chung cư đã đưa ra giải pháp cho bài toàn tài chính rất hợp lý và giảm tải tối đa áp lực dòng tiền theo xu hướng hỗ trợ những người trẻ tìm nơi an cư, đối tượng có nhu cầu mua nhà ở thực.

Hầu hết những người trẻ đang muốn tìm cho mình một căn hộ phù hợp với tiềm lực tài chính và có nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn, nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, hệ thống tiện ích tiện đa dạng, không gian sống thoải mái, tiện nghi và hiện đại.

Ảnh tổng quan Dự án chung cư Florence Mỹ Đình

Hội tụ đầy đủ những yếu tố thỏa mãn tâm lý và yêu cầu khắt khe của nhóm khách hàng này, Dự án chung cư Florence Mỹ Đình đang có giá bán hết sức hợp lý so với thị trường hiện nay với chính sách hỗ trợ tài chính đắc lực, góp phần tháo gỡ nút thắt cho bài toán mua nhà của hàng nghìn người trẻ nơi đô thị.

Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 74,9m2 trở lên giá chỉ từ 2,4 tỷ với gói hỗ trợ lãi suất 0% đến hết ngày 31/12/2019, hỗ trợ tới 65% giá trị căn hộ với kỳ hạn tối đa là 20 năm. Đặc biệt với chính sách ân hạn nợ gốc 12 tháng, khách hàng lựa chọn mua nhà tại dự án sẽ không phải lo lắng đến việc trả nợ trong 1 năm đầu tiên, với thu nhập của 2 vợ chồng khoảng 25-30 triệu/1 tháng sau khi trừ đi chi phí chi tiêu hàng tháng sẽ để ra được 150-200 triệu/năm để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo

So với mỗi tháng phải bỏ từ 8 – 10 triệu để trả tiền thuê một căn hộ 2 phòng ngủ, việc tích lũy dần đến khi đủ tiền mới quyết định mua nhà thì mục tiêu ổn định cuộc sống sẽ bị kéo dài và trì hoãn vô thời hạn.

Mua nhà ở tuổi 30 hoàn toàn không khó nếu thật sự cố gắng, lên kế hoạch rõ ràng, có niềm tin và cùng sự nỗ lực, cộng thêm phương án hỗ trợ tài chính khả thi từ phía chủ đầu tư

Dự án chung cư Florence Mỹ Đình do Công ty CP Nhà Mỹ Xuân Hà Nội (thành viên của Phục Hưng Holdings) làm Chủ Đầu Tư, có giá bán từ 30 triệu đồng/m2. Dự án được khởi công vào tháng 10/2017 và dự kiến bàn giao nhà hoàn thiện cho khách vào quý 4/2019

Florence Mỹ Đình hứa hẹn sẽ là một nơi đáng sống, kiến tạo tổ ấm – Nơi Thịnh Vượng An Vui.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể tìm hiểu thêm và liên hệ đến thăm quan nhà mẫu tại

-          Website: https://florencemydinh.com.vn/

-          Địa chỉ: 28 Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

-           Hotline: 0918 152 828 – 024 3200 6869

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tre-va-giac-mo-an-cu-voi-florence-my-dinh-a270739.html