+Aa-
    Zalo

    "Người trong cuộc" nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang có thể đóng Táo quân 2018?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin đồn về việc những nghệ sĩ miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang có thể tham gia Táo quân năm nay đã khiến khán giả có nhiều ý kiến trái chiều.

    Tin đồn về việc những nghệ sĩ miền Nam như Trấn Thành, Trường Giang có thể tham gia Táo quân năm nay đã khiến khán giả có nhiều ý kiến trái chiều.

    Đến hẹn lại lên, Táo quân năm nào cũng thu hút sự quan tâm của khán giả ngay từ những ngày đầu rục rịch khởi động. Táo quân 2018 cũng không ngoại lệ, không chỉ quan tâm tới những vấn đề, nhân vật nổi bật nào trong năm sẽ xuất hiện trong kịch bản, khán giả còn để ý tới cả dàn nghệ sĩ sẽ trở thành "linh hồn" của chương trình.

    Các Táo quen thuộc như Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng,…hay Bắc Đẩu Công Lý, Nam Tào Xuân Bắc dường như đã in sâu vào tiềm thức của khán giả yêu chương trình.

    Tuy nhiên, một thời gian trước, trong một cuộc trả lời phỏng vấn về Táo Quân 2018, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã tiết lộ rằng rất có thể Trường Giang và Trấn Thành sẽ được mời đến Táo Quân năm nay. Đây rất có thể là yếu tố mới của Táo Quân, tuy nhiên ê-kíp sản xuất vẫn đang cân nhắc về vấn đề này.

    Trấn Thành, Trường Giang sẽ góp mặt trong Táo quân 2018?

    Chia sẻ với Tri thức trực truyến, khi được hỏi liệu Trấn Thành, Trường Giang có hợp với vai Táo quân, vị đạo diễn cho biết: "Họ sẽ hợp với một vai diễn Táo quân nào đó. Tôi tin nếu có cơ hội làm việc, họ sẽ tạo nên một hình ảnh Táo quân với cách diễn sinh động, đậm màu sắc hài hước phù hợp khán giả phía Nam".

    Trước tin đồn Táo quân 2018 sẽ có sự tham gia của một số diễn viên hài phía Nam như: Trấn Thành, Trường Giang... nghệ sĩ Vân Dung cho hay, tới thời điểm này, chị chưa nhận được thông tin về các diễn viên tham gia chương trình từ phía nhà sản xuất. Tuy nhiên, chị rất vui mừng nếu có sự tham gia của các nghệ sĩ miền Nam.

    Vân Dung khẳng định Táo quân luôn có cơ hội cho người mới.

    Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Có thêm nhiều Táo đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ đỡ vất vả hơn. Nếu như trước đây, mỗi người phải diễn solo 20 - 30 phút gì giờ sẽ chỉ phải diễn trong thời gian ít hơn. Đó là điều đáng mừng".

    Theo Vân Dung, hoàn toàn không có chuyện ê-kíp Táo quân chỉ muốn chọn lựa những gương mặt cũ mà do chương trình diễn ra vào dịp cuối năm, các nghệ sĩ đều bận rộn nên khó tìm được người có thể theo Táo quân cả một hành trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-trong-cuoc-noi-gi-ve-tin-tran-thanh-truong-giang-co-the-dong-tao-quan-2018-a213658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan