+Aa-
    Zalo

    Người trúng đấu giá xe Land Rover biển xanh ở Thanh Hóa bỏ cọc

    (ĐS&PL) - Đã quá thời hạn nhưng người trúng đấu giá xe ô tô nhãn hiệu Land Rover biển xanh của Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa vẫn chưa nộp đủ tiền.

    Trưa 20/11, xác nhận với Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Thanh, Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa cho biết, đã quá thời hạn nộp tiền trúng đấu giá thanh lý chiếc xe ôtô BKS 36B-1771, với mức giá 3 tỷ đồng của Sở Tài nguyên và Môi trường nhưng ông V.N.S. (ngụ TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, là người trúng đấu giá) vẫn chưa nộp đủ số tiền còn lại theo quy định.

    Cũng theo thông tin từ ông Thanh, thời hạn nộp tiền đã quá nhiều ngày, nhưng ông S. vẫn chưa nộp số tiền còn lại và không nêu lý do chậm chễ.

    Vì vậy, theo quy định, Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh Thanh Hóa (trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa) là đơn vị quản lý chiếc ôtô trên sẽ hủy kết quả trúng đấu giá trước đó, đồng thời thực hiện các bước quy trình tổ chức đấu giá lại.

    nguoi trung dau gia xe land rover bien xanh o thanh hoa bo coc dspl 1
    Hình ảnh "siêu xe" 15 tuổi được đấu giá gấp nhiều lần so với giá khởi điểm. Ảnh: Người Đưa Tin

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Giao thông cho hay, ngày 25/10, Công ty đấu giá hợp danh Hoàng Đức đã ra thông báo đấu giá tài sản của Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường Thanh Hóa là chiếc ô tô biển xanh BKS 36B-1771 nhãn hiệu Land Rover, xuất xứ tại Anh, sản xuất năm 2008.

    Giá khởi điểm của chiếc ô tô này là 71 triệu đồng, tiền đặt cọc là 14 triệu đồng/1 bộ hồ sơ, tiền mua hồ sơ là 100.000 đồng/hồ sơ. Tại cuộc đấu giá hôm 9/11, đã có nhiều người trả giá chiếc ô tô này hơn 1 tỷ đồng sau vòng thứ nhất. Tới vòng thứ 2, ông S đã vượt qua 17 người để sở hữu chiếc ô tô này khi bỏ giá lên tới 3 tỷ đồng.

    Ông V.N.S, người trúng đấu giá cho biết, lý do tham gia đấu giá và mua chiếc xe này là vì thấy thích.

    Theo ông S. đây là dòng xe cũ hiếm có trên thị trường, cả miền Bắc chỉ có mỗi con xe này nên đã tham gia đấu giá.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-trung-dau-gia-xe-land-rover-bien-xanh-o-thanh-hoa-bo-coc-a600239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan