+Aa-
    Zalo

    Người vi phạm giao thông hung hãn lao vào đánh Thượng tá CSGT

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi bị CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ vì phạm luật giao thông, Nghĩa đã dùng lời lẽ xúc phạm và xông vào đánh chiến sĩ CSGT.

    (ĐSPL) – Khi bị CSGT yêu cầu kiểm tra giấy tờ vì phạm luật giao thông, Nghĩa đã dùng lời lẽ xúc phạm và xông vào đánh chiến sĩ CSGT.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 11/12, khi lực lượng cảnh sát giao thông trật tự cơ động, Công an huyện Long Hồ phối hợp với Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Vĩnh Long tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Quốc lộ 53 và Quốc lộ 57.

    Người vi phạm giao thông hung hãn lao vào đánh Thượng tá CSGT

    Đối tượng Trần Trung Nghĩa, Ảnh Zing.

    Tin tức trên Zing cho biết, khi tổ công tác đi đến đoạn ngã tư thuộc ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện hai thanh niên cùng đi trên môtô, nhưng người điều khiển phương tiện là Trần Trung Nghĩa (27 tuổi, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) không đội mũ bảo hiểm.

    Tổ công tác liền yêu cầu Nghĩa xuống xe xuất trình giấy tờ thì Nghĩa có hành vi dùng lời lẽ thô tục xúc phạm tới lực lượng làm nhiệm vụ và hung hãn dùng chân đạp vào người anh Nguyễn Minh Hải cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự, cơ động, Công an huyện Long Hồ.

    Video tham khảo:

    Tóm gọn nam thanh niên cầm điếu cày đánh CSGT

    Thấy vậy, lực lượng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh đến giải thích nhưng Nghĩa không chấp hành nên lực lượng đã khống chế, khóa tay Nghĩa. Không dừng lại ở đó, Nghĩa tiếp tục “ăn vạ” bằng cách lăn trên mặt đường và tự gây thương tích cho mình.

    Sau đó, người nhà Nghĩa tới và xin đưa Nghĩa đi bệnh viện. Ngay khi được thượng tá Lê Quang Trạng mở khóa, Nghĩa bất ngờ xông vào, dùng tay đánh Thượng tá trạng bị thương.

    Nghĩa sau đó được đưa vào bệnh viện chăm sóc vết thương, tới ngày 12/12, Nghĩa đã tới Cơ quan công an trình diện.

    Hiện Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) tiếp tục điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ đối với Nghĩa.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vi-pham-giao-thong-hung-han-lao-vao-danh-thuong-ta-csgt-a73979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan