+Aa-
    Zalo

    Người vợ đem trả toàn bộ sính lễ, bao gồm cả thịt lợn hậu ly hôn khiến nhà trai ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Người vợ đã tự nguyện trả lại toàn bộ sính lễ trị giá hơn hơn 630 triệu đồng, thậm chí cả thịt lợn cũng được cô đem đến trả không thiếu một lạng.

    Đối với bất kỳ cặp vợ chồng nào, khi không thể hóa giải được mâu thuẫn thì ly hôn sẽ là giải pháp cuối cùng giúp hai người giải quyết sự bế tắc của mình, chấm dứt việc cùng làm khổ nhau. Tuy nhiên, cuộc ly hôn của cặp vợ chồng ở An Huy, Trung Quốc dưới đây lại không đi theo hướng thông thường.

    Cụ thể, người vợ đã tự nguyện trả lại toàn bộ số tiền và quà sính lễ trị giá 188.000 NDT (hơn 630 triệu đồng), thậm chí cả thịt lợn được nhà chồng tặng cho cũng được cô đem trả không thiếu một lạng.

    co gai tra lai cua hoi mon sau khi ly hon 1

    Theo đoạn clip được người chồng ghi lại, cô vợ còn trả lại nhiều món đồ khác bao gồm rượu, quà, sữa, chăn bông... Người phụ nữ hành động dứt khoát và rõ ràng như vậy vì mong rằng hai người và hai gia đình từ nay về sau sẽ không còn mắc nợ gì nhau, không liên quan đến nhau nữa.

    co gai tra lai cua hoi mon sau khi ly hon 2

    Gia đình nhà trai cũng không khỏi ngỡ ngàng khi con dâu đem trả toàn bộ sính lễ như vậy. "Trên đời này có những người phụ nữ là người yêu, ghét rõ ràng và rất có lý, nhưng đến mức trả lại cả thịt lợn khiến tôi thấy rất khó chịu. Điều này thực sự hiếm khi xảy ra trong đời thực", người chồng cũ nói.

    Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc bởi dù có phán quyết của tòa thì cô vợ cũng không cần thể hoàn trả hết sính lễ, và nếu có thì hoàn trả 2/3 lễ vật cũng là quá nhiều.

    Song, không ít ý kiến lại đồng tình với hành động của người vợ. Cô làm như vậy sẽ tránh được tất cả những vấn đề tranh chấp có thể xảy ra sau này. Ngoài ra, nó cũng cho thấy quyết tâm dứt áo của người phụ nữ mãnh liệt đến nhường nào.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Quá dứt khoát, thật hiếm có người phụ nữ nào như vậy";

    "Chắc hẳn người phụ nữ không thấy hạnh phúc dù chỉ một chút trong hôn nhân mới có hành động dứt khoát, không tiếc rẻ bất cứ thứ gì như vậy";

    "Đem trả lại cả thịt lợn thì thật quá chi tiết";

    "Sao người vợ có thể nhớ rõ từng món sính lễ như vậy nhỉ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-dem-tra-toan-bo-sinh-le-bao-gom-ca-thit-lon-hau-ly-hon-khien-nha-trai-ngo-ngang-a554628.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan