+Aa-
    Zalo

    Người vợ dùng dao cắt “của quý” của chồng đã đến cơ quan công an đầu thú

    ĐS&PL Do mâu thuẫn gia đình, người vợ đã dùng dao cắt "của quý" của người chồng lúc đêm khuya sau đó đến cơ quan công an để đầu thú.

    Theo báo cáo nhanh của UBND xã Chiềng Hặc gửi UBND huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, sự việc xảy ra vào khoảng 0h00’ ngày 19/3, tại bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc. Nạn nhân được xác định là anh N.V.H (SN 1993, trú tại bản Huổi Sẹt).

    Về nguyên nhân xảy ra vụ việc, do mâu thuẫn gia đình nên người vợ là chị H.T.N. (SN 1986 vợ anh H.) đã cắt mất bộ phận sinh dục của chồng. Sau đó, người vợ đã tự lên cơ quan Công an huyện Yên Châu để đầu thú.

    son la mau thuan gia dinh nguoi dan ong bi vo cat cua quy 1
    Ảnh minh họa.

    Cũng liên quan đến vụ việc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La thông tin, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu cho một người đàn ông gần 30 tuổi (trú xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) trong tình trạng sốc huyết áp 90/60 vì bị cắt cụt dương vật cùng 2 tinh hoàn và đang chảy máu, đã được băng ép.

    Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-dung-dao-cat-cua-quy-cua-chong-da-den-co-quan-cong-an-dau-thu-a531660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rối loạn nội tiết tố nam: Nỗi “quan ngại” của quý ông tuổi trung niên

    Rối loạn nội tiết tố nam: Nỗi “quan ngại” của quý ông tuổi trung niên

    Rối loạn nội tiết tố là hiện tượng được nhắc đến phổ biến ở nữ giới. Tuy nhiên, cánh mày râu cũng thường xuyên phải đối mặt với tình trạng này, đặc biệt khi bước vào tuổi trung niên.. Rối loạn nội tiết nam không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh lý mà còn kéo theo sự suy giảm sức khỏe nói chung.