+Aa-
    Zalo

    Người vợ không một lời than trách dù bị chồng cũ tạt axit bỏng toàn thân

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa mới hồi tỉnh sau một tuần điều trị vì bị chồng cũ tạt axit bỏng toàn thân, chị Huyền đã vội can ngăn gia đình không đệ đơn khởi kiện và sẵn sàng tha thứ cho anh.

    Vừa mới hồi tỉnh sau một tuần điều trị tại Viện bỏng quốc gia vì bị chồng cũ tạt axit bỏng toàn thân, chị Huyền đã vội can ngăn gia đình không đệ đơn khởi kiện và sẵn sàng tha thứ cho tội lỗi mà chồng gây ra.

    Sau cơn nguy kịch tưởng chừng không thể sống sót, chị Huyền đau đớn nhớ lại giây phút bị chồng tạt axit khi hai người cãi vã. Khắp thân thể là bông gạc, giờ đây quyết định hai vợ chồng quay lại sau ly hôn để cùng chăm sóc con có lẽ sẽ không thể thành hiện thực.

    Chị Huyền đau đớn nghĩ lại giây phút bị chồng tạt axit vào người. Ảnh: Saostar

    Mới đây, câu chuyện về chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi) tạt axit bỏng toàn thân trước mặt bố đẻ và con gái 8 tuổi từng khiến người dân phải sợ hãi đến mức không dám tin đó là sự thật.

    Chứng kiến cảnh gia đình ly tán, con dâu nằm viện với vết bỏng nặng sẽ mãi lưu giữ suốt quãng đời còn lại, con trai vướng vào vòng lao lý và đứa cháu nhỏ thì chịu tổn thương tinh thần nặng nề. Bà Bùi Thị N. (mẹ của Phạm Văn Thông) cảm thấy vô cùng đau lòng: “Từ bé đến giờ, tôi rất hiểu Thông. Nó là đứa hiền lành, chỉ là một giây phút thiếu kiềm chế nên mới làm việc dại dột. Con trai tôi là người rất tình cảm, thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình”.

    Vợ chồng chị Huyền khi còn mặn nồng. Ảnh: Saostar

    Chia sẻ với Saostar, bà N. cho biết, chị Huyền được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ một tuần trước, phải nằm phòng cách ly. Đến hôm 1/4 vừa qua mới đươc chuyển lên Khoa chữa bỏng người lớn.

    Và chỉ ngay sau khi rời phòng cấp cứu, chị Huyền lập tức gọi điện về hỏi thăm con gái, nói chuyện với cô giáo của cháu để nhờ vả, dặn dò. Đặc biệt, chị Huyền không muốn để Thông phải đi tù, sẵn sàng tha thứ tất cả và muốn đề nghị pháp luật không truy tố chồng.

    Bà N luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc con dâu. Ảnh: Saostar

    “Con dâu tôi liên tục hỏi thăm mọi người. Khi biết chồng bị công an bắt giữ, con dâu tôi nói ngay rằng con là nạn nhân nhưng con không muốn anh ấy bị đi tù và con muốn đề nghị pháp luật không truy tố anh ấy, con tha thứ cho anh ấy…”, bà N. rưng rưng kể lại.

    Cũng theo bà N, kể từ khi nhận được tin báo, vợ chồng bà đã nhanh chóng khăn gói tới thẳng đến bệnh viện để chăm sóc cho con dâu và cho đến nay bà N. chưa rời khỏi viện ngày nào.

    Cơ quan công an khám nghiệm tại hiện trường. Ảnh: Saostar

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Gia Lâm đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-khong-mot-loi-than-trach-du-bi-chong-cu-tat-axit-bong-toan-than-a224856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan