+Aa-
    Zalo

    Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện trước truyền thông

    (ĐS&PL) - Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông trong sự kiện trao giải VinFuture lần thứ nhất.

    Tối 20/1, trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học, Lễ trao giải VinFuture lần thứ I đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.

    Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam và livestream ra thế giới thông qua các kênh truyền thông quốc tế chuyên về khoa học công nghệ.

    Bên cạnh những giải thưởng danh giá được trao, sự xuất hiện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng phu nhân Phạm Thu Hương đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

    nguoi vo kin tieng cua ty phu pham nhat vuong lan dau xuat hien truoc truyen thong dspl 1
    Người vợ kín tiếng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện trước truyền thông. Ảnh: Thanh Niên

    Được biết đây là lần đầu tiên vợ tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện trước công chúng.

    Tại buổi lễ, bà Phạm Thu Hương diện trang phục đơn giản, ngồi kề cạnh Chủ tịch Vingroup.

    Vẻ bề ngoài cùng với cách cư xử khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói của phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nhận "mưa lời khen" từ giới truyền thông lẫn khán giả.

    Mặc dù là vợ của tỷ phú giàu nhất Việt Nam và đảm nhiệm cương vị lớn trong tập đoàn, song bà Phạm Thu Hương rất kín tiếng. Cho tới trước khi diễn ra buổi lễ trao giải được diễn ra, phu nhân của ông Phạm Nhật Vượng chưa từng xuất hiện trước truyền thông.

    Bên cạnh đó, không một bức ảnh hay một đoạn clip nào liên quan đến bà Phạm Thu Hương được hé lộ ra bên ngoài.

    nguoi vo kin tieng cua ty phu pham nhat vuong lan dau xuat hien truoc truyen thong dspl 2
    Bà Phạm Thu Hương (giữa) xuất hiện tại buổi lễ trao giải. Ảnh: SaoStar

    Không chỉ được biết đến là phu nhân của tỷ phú nổi tiếng nhất Việt Nam, bà Phạm Thu Hương còn giữ vai trò là Phó Chủ tịch thường trực thứ hai của Tập đoàn Vingroup.

    Bà cũng thường xuyên có tên trong danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong suốt 7 năm liền, hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 sau nữ "tỷ phú USD" Nguyễn Thị Phương Thảo.

    Bà Phạm Thu Hương (SN 1969) sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Bà tốt nghiệp Đại học Tổng hợp Quốc gia Kiev (Ukraina) với bằng thạc sĩ luật quốc tế.

    Bà được biết đến là người đã đồng hành cùng ông Phạm Nhật Vượng từ những ngày đầu khởi nghiệp ở Đông Âu cho tới ngày nay khi ông Phạm Nhật Vượng đã trở thành một trong những người giàu nhất thế giới. Bà cùng ông Phạm Nhật Vượng gây dựng nên Vingroup, là một trong những tập đoàn lớn nhất Việt Nam.

    Quỹ VinFuture ra mắt vào 20/12/2020 hoạt động độc lập, phi lợi nhuận do tỷ phú Phạm Nhật Vượng và phu nhân sáng lập với mục tiêu tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên thế giới. Hoạt động cốt lõi của Quỹ là trao giải thưởng VinFuture hàng năm cho các phát minh khoa học công nghệ đột phá, có tiềm năng tạo ra thay đổi ý nghĩa trong cuộc sống của con người.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-kin-tieng-cua-ty-phu-pham-nhat-vuong-lan-dau-xuat-hien-truoc-truyen-thong-a526366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan