+Aa-
    Zalo

    Người vợ mới sinh bị chồng tung cước đánh ở Hà Nội: "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên"

    • DSPL
    ĐS&PL Người vợ mới sinh bị chồng đánh dã man ở Hà Nội cho biết, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng, vì không thể chịu đựng được nữa.

    Người vợ mới sinh bị chồng đánh dã man ở Hà Nội cho biết, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng, vì không thể chịu đựng được nữa.

    Nạn nhân L. chia sẻ về vụ việc vừa qua. Ảnh: Lao Động

    Liên quan đến vụ chồng đánh vợ dã man mặc dù vợ đang bế con nhỏ mới sinh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ thời gian gần đây, báo Lao Động thông tin, sáng ngày 27/8, chị Vũ Thu L. (SN 1992) đã làm việc với cơ quan Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) tại nhà mẹ đẻ của chị L ở địa chỉ số 826 Trương Định (Hoàng Mai).

    Tại buổi làm việc với Công an phường Thạch Bàn còn có mẹ đẻ và bố mẹ chồng nạn nhân. 

    Theo chia sẻ của chị L., chị và anh Nguyễn Xuân V.  (SN 1987, hiện đang là thầy giáo dạy võ) kết hôn được 10 năm nay, có với nhau hai mặt con. Tuy nhiên, do không chịu được thói vũ phu của chồng nên hơn một năm sau khi kết hôn, hai người ra tòa ly hôn. 

    Thương con, cũng như xuôi lòng trước lời xin lỗi của chồng nên không lâu sau đó, hai người về sống chung. Mới đây, chị L. sinh bé thứ hai và hai người đi đăng ký kết hôn lại.

    "Nói là về sống chung nhưng anh ấy rất ít khi có mặt ở nhà. Có thời điểm, chồng tôi sống ở Sài Gòn 4-5 năm, không hỏi han vợ con. Đến khi tôi sinh bé thứ hai, tính cách anh ấy cũng không thay đổi, lúc nào cũng chửi vợ con", chị L kể.

    Nói về nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, chị L. cho hay: "Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang Tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (6 tuổi), anh ấy thấy thế liền mắng tôi: "Nhà này không có nóc à, mà tự ý như vậy". Sau đó, lao vào đánh mắng tôi liên tiếp, còn lấy sỏi cuội ở chậu cây ném vào tôi, may tôi tránh được nếu không vào người con tôi rồi".

    "Anh V. đánh tôi dã man hơn vụ chồng đánh vợ ở Bắc Kạn mấy hôm trước. Không những đánh, anh V. còn khủng bố tinh thần mẹ con tôi và gia đình nhà tôi. Tôi không thể nào chịu đựng nữa rồi", báo Lao Động dẫn lời chị L..

    Cũng theo lời nạn nhân, sau lần này, chị quyết định sẽ chấm dứt với chồng. "Mong muốn lớn nhất bây giờ là mẹ con tôi được bình yên. Tôi muốn nuôi hai con, vì hai bé còn quá nhỏ, không thể nào ở với người bố suốt ngày vắng nhà, lại vũ phu như vậy. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con".

    Như đã đưa tin trước đó, ngày 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người chồng liên tục đánh, đá vào đầu, mặt người vợ đang bế trên tay con nhỏ mới sinh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Ngay sau khi clip được chia sẻ đã nhận được không ít bình luận trái chiều về vụ việc này. Hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vũ phu, cục cằn của người chồng. 

    Theo thông tin trên báo Người Đưa Tin, sự việc trên xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 26/8, tại chung cư CT1B, phường Thạch Ban, quận Long Biên, Hà Nội. Người chồng trong clip là Nguyễn Xuân V.  (1987, là thầy giáo dạy võ), còn vợ là Vũ Thu L. (SN 1992).

    Được biết, lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn đã tiếp nhận được đơn trình báo của gia đình chị L. và hiện đang xác minh, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-moi-sinh-bi-chong-tung-cuoc-danh-o-ha-noi-mong-muon-lon-nhat-bay-gio-la-me-con-toi-duoc-binh-yen-a290529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan