Người vợ tiến sĩ ở Hoàn Kiếm giả vờ 'lên đỉnh' để chồng' vui


Thứ 6, 06/11/2020 | 23:30


Lãnh cảm đời sống tình dục là chuyện thường mắc phải ở cả nam và nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau, diễn ra trong thời gian dài sẽ gây rạn nứt hôn nhân.


Lãnh cảm đời sống tình dục là chuyện thường gặp phải ở cả nam và nữ do nhiều nguyên nhân khác nhau, diễn ra trong thời gian dài sẽ gây rạn nứt hôn nhân.

Bác sĩ Phan Chí Thành (Bệnh viện Sản Trung ương) chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật về trường hợp một bệnh nhân nữ tới “cầu cứu” khẩn cấp.

Đó là trường hợp bệnh nhân Nguyễn Hà (36 tuổi, quận Hoàn Kiếm, TP. HN). Chị Hà đang công tác tại một đơn vị sự nghiệp, mới bảo vệ luận án tiến sĩ, còn chồng chị hiện là kỹ sư IT cho một công ty nước ngoài, mức lương của anh cao so với mặt bằng chung. Gia đình chị Hà là hình mẫu lý tưởng mà nhiều người ao ước.

Theo chia sẻ của bệnh nhân với bác sĩ, đã 4 năm nay, chị không tìm được phút giây thăng hoa, "lên đỉnh" trong đời sống tình dục. Chị chia sẻ rằng sau khi sinh hai đứa con, bị mất dần sự hưng phấn, giảm cảm giác ham muốn. Mỗi lần gần chồng, cảm giác rạo rực lịm tắt sau màn dạo đầu ngắn ngủi. Cả 10 lần “lâm trận” thì có đến 9 lần như vậy, lâu dần chị chỉ coi “chuyện ấy” là nghĩa vụ.

Giảm ham muốn chuyện phòng the là vấn đề nhiều cặp vợ chồng gặp phải. (Ảnh: Internet)

Giải thích về hiện tượng trên, bác sĩ Thành cho biết, khoảng 50% các chị em không đạt cảm giác khoái lạc khi quan hệ tình dục. Họ chỉ giả vờ lên đỉnh để làm bạn tình vui. Nhiều người cho rằng vấn đề này không nghiêm trọng, âm thầm chịu đựng suốt nhiều năm. Việc bệnh nhân Hà lãnh cảm là do không hiểu rõ cơ thể mình, không biết điểm G ở vị trí nào nên khó thăng hoa. Mọi người thường đánh giá thủ dâm là xấu, nhưng việc thủ dâm mới khám phá được cơ thể. Thay vì để chồng đoán già đoán non thì hãy mạnh dạn tâm sự thủ thỉ với chồng.

Không chỉ xảy ra với phái nữ, việc lãnh cảm chuyện chăn gối còn xảy ra ở cánh mày râu. Nhiều người đàn ông cũng rơi vào tình trạng như trên. Họ đang ở tuổi sung sức nhất nhưng lại giảm ham muốn, luôn trốn tránh “chuyện ấy”. Người vợ thì lại nghi ngờ chồng ngoại tình, không chung thủy, đẩy mối quan hệ vợ chồng rơi vào bế tắc.

Theo bác sĩ Thành, có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc lãnh cảm tình dục như: Chồng hấp tấp bỏ qua màn dạo đầu, chồng kết thúc quá nhanh khiến vợ chưa kịp lên đỉnh, áp lực công việc, bệnh lý, vấn đề tuổi tác, không gian riêng tư chật hẹp, vướng bịu con cái, tư thế nhàm chán… Bên cạnh đó, việc sử dụng chất kích thích, thuốc kích dục quá liều, thuốc gây rối tình dục cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng giảm ham muốn.

“Có nhiều người lầm tưởng và thường lệch lạc tình dục. Cơ quan tình dục quan trọng nhất là bộ não bởi đây là bộ phận điều khiển mọi cảm xúc, hoạt động của con người. Vì vậy, vợ chồng hãy dành thời gian quan tâm, chia sẻ để hiểu nhau hơn, tình cảm ngày càng khăng khít, có được đời sống tình dục thăng hoa”, bác sĩ Thành cho biết.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên với tất cả mọi người: Cần thực hiện lối sinh hoạt khoa học, lành mạnh; ăn uống điều độ, hợp lý. Khi gặp vấn đề lãnh cảm hãy tới bác sĩ để được tư vấn và thăm khám, sử dụng các bài thuốc giúp hồi phục thận khí, cân bằng âm dương, bồi bổ tinh huyết. Từ đó, cơ thể khỏe mạnh, gia tăng hưng phấn và khoái cảm khi yêu.

“Khoái cảm giả, rạn nứt thật” là câu chuyện nhiều người gặp phải, tưởng chừng vô hại nhưng lại đang bào mòn tình cảm, đẩy cuộc hôn nhân tan vỡ. Thay vì im lặng, hãy “cầu cứu” bác sĩ để được khắc phục kịp thời.

Ứng Hà Chi
 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-tien-si-o-hoan-kiem-gia-vo-len-dinh-de-chong-vui-a345108.html