+Aa-
    Zalo

    Người vợ vướng lưới rơi xuống biển, tử vong trước mặt chồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc thả rập bắt cá, người vợ trẻ bị vướng lưới, rơi xuống biển, người chồng lao xuống cứu vợ nhưng không kịp.
    (ĐSPL) - Trong lúc thả rập bắt cá, người vợ trẻ bị vướng lưới, rơi xuống biển, người chồng lao xuống cứu vợ nhưng không kịp.
    Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều ngày 15/3, thi thể chị Vũ Thị H. (25 tuổi, ngụ phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được đưa vào bờ để gia đình tổ chức mai táng.

    Hàng xóm giúp gia đình anh H. tổ chức tang lễ cho vợ (Ảnh: Báo Dân trí).

    Sáng ngày 15/3, chị cùng chồng là anh Trần Văn H. (23 tuổi) đánh cá ở vùng biển Vũng Tàu. Trong lúc thả rập, người phụ nữ này vướng lưới đã bị kéo ngã xuống biển.
    Đang lái ghe, thấy vợ gặp nạn, anh H. vội nhảy xuống gỡ được lưới ra khỏi chân chị. Tuy nhiên, do sóng lớn, chị H. đuối sức nên buông tay chồng và chìm dần. Anh H. lúc này cũng kiệt sức.
    Là người trực tiếp cứu anh H., anh Trần Văn Thiệu (28 tuổi, hàng xóm anh H.) kể lại trên báo Dân trí: “Chúng tôi đi đánh cá gần đó thì thấy ghe anh H. không người lái đang trôi tự do. Biết có chuyện chẳng lành nên đi tìm kiếm. Lúc phát hiện thì anh H. đã rất yếu.
    Sau một hồi sơ cứu trên ghe, anh H. mới tỉnh lại. Nghe kể lại sự việc, chúng tôi thông báo cho các ghe khác mang theo dụng cụ đi tìm chị H.. Đến hơn 2h chiều mới vớt được thi thể chị H. đưa vào bờ”.
    Được biết, gia đình anh chị H. mới từ quê Nam Định vào TP. Vũng Tàu thuê phòng trọ, làm nghề đi ghe đánh cá mấy tháng nay.
    Hai vợ chồng anh H. có một con nhỏ. Sau khi đưa thi thể chị H. vào bờ, ngay trong chiều cùng ngày, được sự giúp đỡ của hàng xóm tổ chức khâm liệm, gia đình đã đưa linh cữu chị H. về quê an táng ngay trong chiều cùng ngày.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm clip: Xe container mất lái đâm thẳng vào trạm thu phí


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-vuong-luoi-roi-xuong-bien-tu-vong-truoc-mat-chong-a87469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan