+Aa-
    Zalo

    Người yêu bị “đụng chạm”, xuống tay đánh tử vong bạn nhậu

    ĐS&PL Nghe người yêu nói mình bị ông hàng xóm "đụng chạm" trong lúc hát karaoke nên Nguyễn Cẩm Long nổi cơn ghen, xuống tay đánh nạn nhân tử vong.

    Nghe người yêu nói mình bị ông hàng xóm "đụng chạm" trong lúc hát karaoke nên Nguyễn Cẩm Long nổi cơn ghen, xuống tay đánh nạn nhân tử vong.

    Bị can Nguyễn Cẩm Long. (Ảnh: BVPL)

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Quao (tỉnh Kiên Giang) đã hoàn tất kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát đề nghị truy tố bị can Nguyễn Cẩm Long (SN 1987, ngụ xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến làm chết người theo khoản 1 và 4 Điều 134, Bộ luật Hình sự 2015.

    Ngoài việc bị bắt tạm giam, Long còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền gần 200 triệu đồng.

    Nạn nhân trong vụ án này là ông Cao Minh Tr. (ngụ cùng địa phương) với bị can.

    Theo kết luận điều tra, chiều tối 19/10/2020, ông Cao Minh Tr. cùng với Nguyễn Cẩm Long, Nguyễn Thị Lan Anh (là người yêu của Long) và một số người khác nhậu, hát karaoke tại nhà người quen ở ấp Chiến Thắng, xã Vĩnh Tuy. Lúc này ông Tr. có "đụng chạm" vào người Lan Anh.

    Cho rằng ông Tr. có ý định sàm sỡ mình nên Lan Anh nói lại cho Long nghe. Do có hơi men trong người, cộng với việc nhớ lại chuyện trước đây ông Tr. cũng đã từng sàm sỡ người yêu mình ở nhà người khác nên Long nổi cơn ghen, xông vào đánh liên tiếp vào người ông Tr..

    Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Long vẫn tiếp tục xông vào đánh đến khi ông Tr. bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-bi-dung-cham-xuong-tay-danh-tu-vong-ban-nhau-a353728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan