Người yêu bí mật khiến Đàm Vĩnh Hưng có niềm tin vào mối quan hệ vững chắc gắn bó đến cuối đời


Thứ 5, 16/07/2020 | 13:36


Cùng sự kiện

Đàm Vĩnh Hưng không chia sẻ nhiều về người yêu bí mật vì muốn giữ gìn sự riêng tư cũng như dành cho người đó sự tôn trọng, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng không chia sẻ nhiều về người yêu bí mật vì muốn giữ gìn sự riêng tư cũng như dành cho người đó sự tôn trọng, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Đàm Vĩnh Hưng vừa đánh dấu sự trở lại chính thức bằng album nhạc Bolero đầy tâm huyết mang tên "Chuyện loài hoa dang dở". Đây là album thứ 9 nằm trong series "Dạ khúc cho tình nhân" được Mr. Đàm chăm chút nhiều năm nay.

Dịp trở lại này, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ khiến khán giả trầm trồ với sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, tỉ mỉ mà còn hé lộ về "tình yêu cuối đời" của mình.

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt album mới sau thời gian dài vắng bóng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và người yêu đã quen nhau được hơn 1 năm nay nhưng chỉ có người thân trong gia đình biết và anh hiện tại anh cũng không có ý định công khai với khán giả.

"Cuộc sống này lạ lắm, càng biết nhiều thì câu chuyện càng thêm phức tạp. Những lời đồn đại, nói ra nói vào chắc chắn ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, khi cảm nhận mọi thứ thực sự ổn định và phù hợp, tôi cũng sẽ không ngại công khai đến khán giả", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với VietNamNet.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, hiện anh nghĩ về chuyện tình cảm khá đơn giản, chỉ cần hai người biết với nhau là đủ. "Đủ hơn một chút nữa à những người thân cận, bạn bè, sát bên mình hiểu được mình và đón nhận người đó như thế nào", anh tâm sự.

Giọng ca "Say tình" chiêm nghiệm, sau nhiều lần đổ vỡ, chia tay sớm, qua đường thì anh chọn giải pháp để chuyện tình cảm của mình là ẩn số với công chúng.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định tình cảm của mình và "nửa kia" hiện tại rất nồng nhiệt, gắn bó. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Người này có thể chiếm hết mọi thứ, từ thời gian, tình cảm đến con người tôi hiện tại. Chuyện tình cảm khó nói trước điều gì song tôi đặt niềm tin đây là một mối quan hệ vững chắc đủ để mình gắn bó đến cuối đời. Thực ra chúng tôi quen nhau hơn một năm rồi. Tôi không tiện để nói nhiều về người bí mật của mình nhưng quả thật chúng tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu".

Trên thực tế, trước thời điểm Đàm Vĩnh Hưng nói về người yêu, nhiều "fan ruột" của anh cũng đã có những đồn đoán bởi nam ca sĩ thường xuyên đăng tải nhiều dòng trạng thái thể hiện tình cảm dành cho một người nào đó.

Tuy nhiên, lần này Đàm Vĩnh Hưng giấu "quá kỹ" nên không ai có thể đoán ra được. Đồng thời, đây cũng là thời điểm nam ca sĩ chuẩn bị ra album mới nên anh không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ bị nói là PR.

Mr Đàm đang có một tình yêu đẹp.

Trong tiết lộ hiếm hoi về người yêu bí mật, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh đã suy nghĩ rất kỹ mới quyết định tiến tới. Dù yêu rất nồng nhiệt nhưng Mr Đàm lại không phải kiểu người ghen tuông.

"Tôi không ghen, tôi thấy ghen không để làm gì. Nếu tôi thấy người thương đi với người khác, nghĩa là trái tim họ đã không còn dành cho mình100% nữa, họ đã đặt thêm một người khác vào trong tim đồng nghĩa với việc họ không còn thương nữa.

Tôi sẽ không ghen mà hỏi cho ra lẽ, chọn tôi hay chọn người đó rồi kết thúc. Tôi không có kiểu ghen tuông, la lối, khóc lóc, hay làm khổ nhau. Tôi rất âm thầm, nhẹ nhàng nên chia tay biết bao nhiêu cuộc tình mà không ai biết", Đàm Vĩnh Hưng nói với Dân Trí.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-bi-mat-khien-dam-vinh-hung-co-niem-tin-vao-moi-quan-he-vung-chac-gan-bo-den-cuoi-doi-a331067.html