+Aa-
    Zalo

    Người yêu chạy làng sau hai lần mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Em năm nay 32 tuổi. Hiện tại em đang rất hoang mang và lo lắng. Em và bạn trai yêu nhau cũng được hơn 2 năm. Nhưng do gia đình bạn trai phản đối nhiều

    (ĐSPL) - Em năm nay 32 tuổi. Hiện tại em đang rất hoang mang và lo lắng. Em và bạn trai  yêu nhau cũng được hơn 2 năm. Nhưng do gia đình bạn trai phản đối nhiều quá nên chúng em quyết định chia tay. Tuy nhiên bọn em vẫn qua lại với nhau. Giờ em đang mang thai tháng thứ 2, em không biết phải làm sao lúc này vì gia đình bạn trai em nhất quyết phản đối.

    Bạn trai em nói nếu bố mẹ anh mà biết chuyện này thì không được vì bố mẹ anh ấy rất nghiêm khắc. Giờ anh ấy muốn em bỏ đứa bé. Em không thể làm như thế được. Cách đây bảy tháng em bị sảy thai một lần, đến giờ em vẫn bị ám ảnh bởi điều đó. Bạn trai em nói chuyện này ảnh hưởng tới gia đình anh ấy, anh quyết định chọn gia đình và muốn bỏ đứa bé.

    Hiện tại em rất hoang mang không biết có nên nói cho gia đình em biết không. Bỏ đứa bé thì em không thể làm được. Suốt thời gian qua em rất căng thẳng, nhiều đêm suy nghĩ trằn trọc. Thực chất anh là người tốt, anh không có gì để chê trách ngoại trừ chuyện này cả. Em cũng hiểu vì gia đình anh ấy đã quá nghiêm khắc khiến chúng em rơi vào hoàn cảnh này. Em muốn chị giúp em xem em nên làm thế nào để tốt nhất bây giờ.

    Mong chị sớm hồi âm giúp em. Em cảm ơn chị nhiều.

    Người yêu chạy làng sau hai lần mang thai
    (Ảnh minh họa)

    Chuyên gia Tư vấn trả lời

    Nhận thức, tình yêu và trách nhiệm các em còn chưa phân định được rạch ròi. Bởi vậy, gia đình anh ấy không đồng ý. Các em đã chủ động chia tay nhưng không đủ bản lĩnh, không thắng nổi mình nên đã lén quan hệ với nhau để dẫn đến tình cảnh này, để rồi khi hèn nhát đẩy cho em phải giải quyết. Nếu khi giải quyết rồi, sau này anh ấy có dám cưới em không? Hay lại là kẻ chạy làng?

    Bởi vậy, một phương án khả thi là hãy để cho anh ấy thể hiện sự dũng cảm và chứng minh cho tình yêu của mình. Anh ấy phải báo cáo với bố mẹ anh ấy, quyết tâm cưới em làm vợ. Nếu anh ấy không dám thực hiện thì em còn hy vọng gì nữa ở một người thiếu bản lĩnh như vậy, hãy tự cứu mình trước khi nhờ họ cứu em nhé. 

    Đừng tự ám thị mình nữa em ạ. Em hãy giải quyết để rồi làm lại từ đầu, cơ hội còn nhiều, cuộc sống vẫn ở phía trước.

    Chúc em thành công và hạnh phúc.

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-chay-lang-sau-hai-lan-mang-thai-a45364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..