+Aa-
    Zalo

    Người yêu cũ dùng thủ đoạn ghê gớm phá hoại đám cưới của tôi

    ĐS&PL (ĐSPL) - Biết tôi sắp lấy vợ, cô ta đóng vai một phụ nữ bị tôi phụ bạc lừa tình lừa tiền suốt 8 năm nay để phá hoại đám cưới.

    (ĐSPL) - Biết tôi sắp lấy vợ, cô ta đóng vai một phụ nữ bị tôi phụ bạc lừa tình, lừa tiền suốt 8 năm nay để phá hoại đám cưới.

    Tôi năm nay 32 tuổi và đang làm chủ một doanh nghiệp nhỏ ở quê. Công việc kinh doanh của tôi cũng rất tốt. Hiện tôi cũng đang chuẩn bị làm đám cưới với một cô gái tôi yêu ở làng bên. Thế nhưng ngày cưới đã cận kề của tôi đang có nguy cơ không diễn ra tốt lành được. Bởi vì, tôi đang bị người yêu cũ đeo bám và phá phách suốt mấy năm nay.

    8 năm trước khi lên Hà Nội lập nghiệp, tôi có quen một cô gái bằng tuổi tôi. Cứ nghĩ cô ấy còn độc thân, lại xinh xắn nên chúng tôi yêu nhau suốt 3 năm liền. Nhưng sau 3 năm yêu nhau, một ngày tôi phát hiện em lừa dối tôi. Thực tế, em đã từng qua một lần đò nhưng đã ly thân chồng. Sau khi biết được quá khứ của em như vậy, tôi nói với em rằng 2 đứa nên dừng lại ở đây. Bởi vì ba mẹ tôi ở quê sẽ không bao giờ chấp nhận em. Tôi cũng không chấp nhận một người con gái đã lừa dối tôi trắng trợn và từng có một đời chồng.

    Sau 3 năm yêu nhau, một ngày tôi phát hiện ra bộ mặt thật của em.

    Vì ở công ty, cô ấy là trợ lý kinh doanh đắc lực của tôi nên chia tay chúng tôi vẫn thường xuyên đụng mặt nhau. Hơn nữa, cô ấy cứ khóc lóc rất nhiều và nhiều lần tự vẫn để níu kéo. Song cũng may tôi hoặc bạn bè của cô ấy phát hiện kịp thời nên nhiều lần cứu thoát được. Cứ thế, tôi cứ dùng dằng phải bên em không thể chia tay nổi. 2 đứa cứ lằng nhằng như vậy cho tới tận 2 năm sau đó.

    Sau khi dùng sinh mạng của mình ra đe dọa tôi vẫn nhất quyết chia tay, bạn gái tôi bắt đầu dùng kinh tế để ép tôi. Cô ấy bắt tôi phải chuyển dần hết những cơ sở đang kinh doanh của tôi cho cô ấy. Thậm chí nhiều hợp đồng lớn của công ty cũng phải chuyển hết cho em. Vì không muốn mọi chuyện rùm beng nên tôi cũng nhân nhượng.

    Tới khi ba mẹ tôi ở quê biết chuyện, họ bắt tôi tuyên bố phá sản công ty trên Hà Nội và về quê. Lúc này, bạn gái tôi lại dùng sinh mạng của mình để ép tôi phải chuyển nhượng hết những hợp đồng kinh tế, những cơ sở kinh doanh của tôi cho cô ấy. Để về được quê, thoát khỏi người đàn bà ghê gớm và nanh nọc này, tôi cũng chấp nhận hết. Thấy tôi vẫn dứt khoát về quê, bạn gái tôi lại uống thuốc ngủ và phải vào viện cấp cứu. Nhưng lần này tôi cứng rắn hơn nên để mặc cô ấy như vậy.

    Về quê một thời gian, bạn gái lại dùng thủ đoạn cho người in tờ rơi nặc danh với những nội dung tôi đã lừa gạt, lợi dụng, lừa tình lừa tiền của cô ấy. Thậm chí, cô ấy còn nói tôi ép cô ấy chuyển nhượng hết công ty của cô ấy cho tôi… Trong khi chính tôi mới là nạn nhân của những trò cô ấy đã “vẽ” ra. Ở quê tôi ai cũng biết những tiếng xấu này.

    Người yêu cũ dùng thủ đoạn ghê gớm phá hoại đám cưới của tôi

    Mặt khác, cô ấy cứ liên tục khủng bố điện thoại của tôi cho dù tôi đã thay số. Cô ấy nói rằng, không còn mặt mũi nào sống ở quê thì lên Hà Nội quay lại với cô ấy. Lúc nào cô ấy cũng dang tay đón nhận tôi trở lại. Nhưng trước người đàn bà thủ đoạn tôi vô cùng ghê tởm, tôi đã chấp nhận sống trên dư luận và gây dựng lại kinh tế ở chính quê mình. Tôi quyết tâm đoạn tuyệt với cô bạn gái ghê gớm.

    May mắn cho tôi khi lập nghiệp tại quê nhà, tôi đã có những thành công rất định. Hiện tôi đã làm chủ một doanh nghiệp nhỏ cho doanh thu khá ổn. 2 năm qua, tôi cũng đã gặp và yêu em – một cô gái làng bên cạnh. Chúng tôi đang trong những ngày gấp rút tổ chức lễ cưới. Nhưng chính lúc này, bạn gái thủ đoạn của tôi lại bắt đầu giở trò.

    Biết tôi sắp lấy vợ, bạn gái cũ ghê gớm của tôi lại dùng chiêu trò cũ để phá tôi một lần nữa. Thậm chí, cô ấy còn từ Hà Nội về tận gia đình nhà gái để rèm pha đủ điều về tôi. Cô ấy đóng vai một phụ nữ bị tôi phụ bạc lừa tình lừa tiền suốt 8 năm nay.

    Khỏi phải nói, khi nghe những điều tiếng này về tôi, vợ sắp cưới của tôi đã khóc và tuyên bố hoãn đám cưới vô thời hạn. Tôi thật sự tức giận với hành động trơ trẽn và la làng của cô bạn gái cũ ghê gớm. Tôi đang tính không thể tiếp tục để cô ta làm phiền đến cuộc sống của tôi nữa. Tôi sẽ nhờ pháp luật giải quyết cho ra ngô ra khoi mới thôi. Song điều tôi cần nhất lúc này là làm thế nào để bên nhà gái biết được mọi chuyện mà thông cảm cho tôi để đám cưới của tôi và vợ sắp cưới vẫn được diễn ra đúng như dự tính từ trước đây? Xin hãy giúp tôi với.

    THÙY LINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cu-dung-thu-doan-ghe-gom-pha-hoai-dam-cuoi-cua-toi-a93418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người yêu cũ gặp nhau thường nói gì?

    Người yêu cũ gặp nhau thường nói gì?

    (ĐSPL) - Đó là những câu hỏi, câu nói đơn giản mang tính chất quan tâm tới nửa kia. Hoặc đôi khi là những câu để mở đầu cho câu chuyện họ muốn nói với nhau.