Người yêu Kỳ Duyên tuyên bố độc thân, xóa ảnh kỷ niệm tình yêu


Thứ 3, 23/08/2016 | 09:23


Việc người yêu của Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ trạng thái "độc thân" thay vì "đang hẹn hò" như trước đây khiến nhiều người nghi ngờ anh và Hoa hậu VN 2014 đã chia tay.

Việc người yêu của Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ trạng thái "độc thân" thay vì "đang hẹn hò" như trước đây khiến nhiều người nghi ngờ anh và Hoa hậu VN 2014 đã chia tay.

Mới đây, người yêu Kỳ Duyên đăng tải trạng thái quan hệ tình cảm là "độc thân", trong khi trước đây, khi hẹn hò cùng Hoa hậu VN 2014, anh chia sẻ trạng thái là "đang hẹn hò". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ, mối quan hệ của doanh nhân trẻ này và Kỳ Duyên đã chấm dứt.

Trong tiệc sinh nhật của mình vào cuối tháng 7 vừa qua, bạn trai Kỳ Duyên từng khoe món quà anh được Kỳ Duyên tặng, đó là một chiếc bánh kem in hình anh và một cô gái. Dù đã bị che mặt người con gái bằng một biểu tượng, nhưng không khó để nhận ra đó là Kỳ Duyên. Anh viết: "Happy birthday to me. Thank you so much my love" (Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi". Tuy nhiên, hiện tại, dòng chia sẻ này cũng đã bị xóa. Trong khi đó, những món quà khác được tặng, bạn trai Kỳ Duyên vẫn để nguyên trên trang cá nhân. Điều này khiến mọi người càng khẳng định, Kỳ Duyên và bạn trai đã không còn chung đường.

Hình ảnh mới nhất mà bạn trai Kỳ Duyên chia sẻ sau khi tuyên bố "độc thân". Anh vui vẻ đoàn tụ bên gia đình.

Hình ảnh món quà sinh nhật mà Kỳ Duyên tặng từng được bạn trai cô khoe đầy tự hào trong dịp sinh nhật, giờ status đó cũng bị xóa.

Cách đây không lâu, tin đồn về mối quan hệ không còn thắm thiết giữa Kỳ Duyên và bạn trai đã rộ lên. Tuy nhiên, cả hai không ai xác nhận tin này. Thời gian Kỳ Duyên vướng scandal hút thuốc, bạn trai cô vẫn an ủi bạn gái. Anh viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life.." (Tạm dịch: Không có gì đẹp hơn tình yêu đã vượt qua bão tố cuộc đời). Đây được coi là lời động viên mà anh gửi tới cô bạn gái đang g ặp nhiều lời bình luận thiếu thiện cảm.

Kỳ Duyên và bạn trai đại gia chính thức lộ chuyện yêu đương từ show thời trang Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải. Bạn trai Kỳ Duyên là người đã nhiệt tình mua chiếc váy của hoa hậu VN 2014 với giá 7.000 USD. Nghi vấn cả hai hẹn hò dấy lên khi trong lúc chàng trai trả giá mua bộ đầm, cô còn tặng cho anh nụ hôn gió.

Sau đó, Kỳ Duyên và bạn trai còn lộ nhiều ảnh hẹn hò khác. Có lần, Kỳ Duyên còn đăng ảnh một người đàn ông đứng xếp hàng giúp cô trên trang cá nhân, và không khó để nhận ra đó là bạn trai đại gia của người đẹp. Mới đây, Kỳ Duyên và bạn trai còn cùng nhau đi du lịch ở Pháp.

Hiện tại, sau khi bị BTC Hoa hậu VN cấm xuất hiện trong đêm chung kết sắp tới, Kỳ Duyên hoàn toàn "biến mất" khỏi showbiz. Cô không còn chia sẻ bất cứ hình ảnh hay tâm sự gì của mình.


Kỳ Duyên và bạn trai khi còn mặn nồng.


Hạ Băng

Nguồn: Khám Phá

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Gcb5lSM2Rr[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-ky-duyen-tuyen-bo-doc-than-xoa-anh-ky-niem-tinh-yeu-a144895.html