Người yêu MC Thành Trung khoe body nóng bỏng với bikini


Thứ 5, 13/08/2015 | 03:41


(ĐSPL) – Người yêu MC Thành Trung được nhiều người nhận xét sở hữu gương mặt xinh như hot girl cùng gu thời trang khá thời thượng.

(ĐSPL) – Người yêu MC Thành Trung được nhiều người nhận xét sở hữu gương mặt xinh như hot girl cùng gu thời trang khá thời thượng.

Ngọc Hương được biết đến với tư cách là người yêu của MC - danh hài Thành Trung. Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, người yêu MC Thành Trung được nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp không thua kém gì các hot girl và gu thời trang tinh tế, thời thượng.


Thành Trung và bạn gái luôn quấn quýt bên nhau. Cả 2 thường xuyên có những chuyến du lịch bên nhau. Mới đây, nam danh hài này cùng với bạn gái có chuyến du lịch dài ngày ở Đà Nẵng.

Đây là lần hiếm hoi người yêu danh hài Thành Trung - Ngọc Hương tự tin diện bộ bikini hai mảnh khoe thân hình gợi cảm cùng làn da trắng mịn màng.


Người yêu Thành Trung khoe vẻ gợi cảm với bikini.

Được biết, Ngọc Hương đang thực hiện chế độ detox để thân hình thon gọn hơn. Hiện tại, cô nàng đã giảm được 2 kg và khá tự tin diện những bộ đồ gợi cảm.

Cô tự tin "tự sướng" bên danh hài khoe thân hình nóng bỏng.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]sstAJS9zoc[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-mc-thanh-trung-khoe-body-nong-bong-voi-bikini-a106037.html