+Aa-
    Zalo

    Người yêu mới, người yêu cũ nhảy sông thử lòng bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nam thanh niên người Trung Quốc bị mắc kẹt giữa sự lựa chọn đầy khó khăn: Cứu bạn gái mới hay bạn gái cũ khi họ cùng đòi nhảy sông.

    (ĐSPL) - Một nam thanh niên người Trung Quốc bị mắc kẹt giữa sự lựa chọn đầy khó khăn: Cứu bạn gái mới hay bạn gái cũ khi họ cùng đòi nhảy sông.

    Wu Hsia, 21 tuổi đã chia tay với Jun Tang, 20 tuổi một khoảng thời gian dài. Sau đó, anh đã gặp tình yêu hiện tại của mình, Rong Tsao, 22 tuổi ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Tuy nhiên, Jun - bạn gái cũ của Wu Hsia, không cam lòng. Cô liên tục quấy rối, gây mâu thuẫn giữa Wu Hsia và bạn gái mới với hy vọng hai người họ chia tay.

    Chán ngấy với việc bị đeo bám, Wu Hsia quyết định hẹn cả bạn gái cũ và mới ở bờ sông, nơi có phong cảnh đẹp và không khí trong lành để nói rõ mọi chuyện.

    Khi hai người bạn gái đến nơi hẹn thì mọi chuyện trở nên phức tạp hơn.

    Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Các cô gái bắt đầu tranh cãi về tình cảm đối với bạn trai. Wu cảm thấy bạn gái mới đã xúc phạm anh ta. Thấy vậy, cô bạn gái cũ của anh ta đã nhảy xuống sông để xem người yêu cũ có cứu cô ta không. Lo sợ việc bạn trai mình sẽ nhảy xuống sông để cứu bạn gái cũ, Rong cũng nhảy xuống sông với hy vọng bạn trai sẽ chọn cứu mình.”

    ảnh bài

    Jun Tang - bạn gái cũ - khi được cứu từ sông lên.

    Wu Hsia đã giải quyết vấn đề này bằng cách nhảy xuống sông cứu bạn gái hiện tại và gọi anh trai cứu đến cứu cô bạn gái cũ.

    Wu cho biết: “Tôi đã phát ốm vì những lời cằn nhằn từ cả hai người đó. Rong thì luôn kêu ca phàn nàn về Jun và Jun cũng vậy.”

    Theo nhân viên cứu hộ có mặt chứng kiến sự việc cho biết, thắt lưng của Jun bị vướng trong bùn, rất khó để đưa cô ấy lên khỏi mặt nước. Chính vì vậy nhân viên cứu hộ có mặt để giúp đỡ.

    “Chúng tôi thấy một cô gái bị mắc kẹt trong bùn, cách bờ khoảng 20m.” nhân viên cứu hộ cho biết.

    Lực lượng cứu hộ phải buộc một sợi dây vào người Jun rồi kéo cô ra khỏi bùn.

    ảnh bài

    Lực lượng cưu hộ giải cứu Jun Tang.

    Theo lời một nhân viên cứu hộ kệ lại, sau khi Jun được các nhân viên cứu hộ cứu lên, Wu đã nói với cô bạn cũ: “Tôi và cô chia tay từ 4 tháng trước. Tại sao cô cứ đeo bám làm phiền tôi?”.

    Jun Tang khi ấy trả lời: "Đơn giản vì em muốn làm phiền anh.”

    ảnh trong bài

    Bạn trai chọn cứu người bạn gái hiện tại, bỏ lại Jun Tang cho nhân viên cứu hộ.

    Sau khi được cứu lên, bạn gái hiện tại của Wu phải nhập viện bởi những chấn thương nhẹ vì va chạm vào thuyền lúc cô nhảy sông.

    Sự việc này nhanh chóng lan truyền trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội tại Trung Quốc, nơi mà thiếu hụt nữ giới do chính sách sinh một con. Hàng triệu người đàn ông Trung Quốc đang rơi vào tình trạng khó lấy vợ và không lấy được vợ.

    TRỊNH HUẾ (Theo Dailymail)

    Video: Cám ơn nhé tình yêu - nhóm Artista

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-moi-nguoi-yeu-cu-nhay-song-thu-long-ban-trai-a87887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan