+Aa-
    Zalo

    “Người yêu tin đồn” Cao Thái Sơn qua đời ở tuổi 25 vì ung thư buồng trứng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn nửa năm chiến đấu với bệnh ung thư, người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn – Đoàn Dạ Ly đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vào tối 24/10.

    Sau hơn nửa năm chiến đấu với bệnh ung thư, người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn – Đoàn Dạ Ly đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) vào tối 24/10.

    Hotgirl Đoàn Dạ Ly vừa qua đời ở tuổi 25 vì ung thư buồng trứng di căn. 

    Thời gian qua, ca sĩ Cao Thái Sơn từng gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân về bệnh tình của Đoàn Dạ Ly – hot girl từng vướng tin đồn là bạn gái của nam ca sĩ.

    Theo đó, người đẹp 25 tuổi mắc bệnh ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận... Đoàn Dạ Ly từng trải qua nhiều cơn nguy kịch và phải cấp cứu tại bệnh viện.

    Tối 24/10, Đoàn Dạ Ly đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội. Thông tin khiến người thân, bạn bè vô cùng thương xót khi tuổi đời của Ly còn rất trẻ.

    Cao Thái Sơn khá sốc khi biết tin buồn. Anh chia sẻ lại loạt ảnh thân mật với Đoàn Dạ Ly, kèm chia sẻ: “Em ra đi thanh thản nhé. Mong em sẽ luôn bình yên ở bên kia thế giới. R.I.P”.

    Được biết, vào năm 2010, khi tham gia Miss Teen, Dạ Ly được mọi người chú ý bởi diện mạo xinh đẹp. Sau đó, cô tham gia một số hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên, trình diễn ảo thuật. Cô từng góp mặt trong sitcom “Gia đình là số một”.

    Bên cạnh đó, Dạ Ly được mọi người nhớ đến khi công khai thừa nhận là fan cuồng của Cao Thái Sơn. Cô chủ động tỏ tình và hôn nam ca sĩ khi đến xem buổi biểu diễn của anh. Thậm chí cô còn tuyên bố sẽ lấy Cao Thái Sơn làm chồng nếu anh đồng ý.

    Đoàn Dạ Ly từng thừa nhận là fan cuồng của Cao Thái Sơn và sẵn sàng lấy làm chồng nếu nam ca sĩ đồng ý.

    Trong một lần trả lời phỏng vấn, Cao Thái Sơn từng chia sẻ về tình cảm Dạ Ly dành cho mình: “Có thể cô ấy dành tình cảm cho tôi rất nhiều nhưng tôi không thể mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Chúng tôi có duyên nhưng không có nợ. Tôi chỉ coi cô ấy như một người em tốt”.

    Trước khi qua đời ở tuổi 25, Dạ Ly cũng từng nói về bệnh tình của mình trên trang cá nhân: “…Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt. Trước kia, bữa nào nó cũng ăn năm bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10kg”.

    Sự ra đi của Dạ Ly khiến công chúng bàng hoàng và để lại trong lòng người thân, bạn bè nỗi mất mát lớn. Lễ tang của cô sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 tại nghĩa trang Văn Điển (Hà Nội).

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-tin-don-cao-thai-son-qua-doi-o-tuoi-25-vi-ung-thu-buong-trung-a248983.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan