"Người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh thân thiết với Đặng Thu Thảo


Thứ 6, 23/01/2015 | 08:43


(ĐSPL) - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật 20 tuổi của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Th

(ĐSPL) - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật 20 tuổi của Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo.

Tối qua (22/1), Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo mừng sinh nhật vừa tròn 20 tuổi bằng buổi tiệc hoành tráng như tiệc cưới. Buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Gala Royale nằm trong khu vực Quận 1, TP.HCM.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tổ chức tiệc hoành tráng mừng sinh nhật 20 tuổi.

Khách mời của buổi tiệc là những người bạn, người thân trong gia đình và các nghệ sĩ như Hoàng Mập, Kinh Quốc, Như Phúc, Đông Dương, Top 10 HHVN Mỹ Hạnh, Thái Chí Hùng, Dương Quốc Hưng, DD Vương Quang Hùng, Lê Quang Thanh Tâm, Quý Khang, NTK Chung Thanh Phong. Đặc biệt, sự xuất hiện của bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái, "người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh trong bữa tiệc của Hoa hậu Thu Thảo càng thu hút sự chú ý của mọi người.

Hoa hậu Thu Thảo và bố.

Quan khách tham dự buổi tiệc khá bất ngờ khi Đặng Thu Thảo biểu diễn bài múa nón lá mà cô đã trình bày trong cuộc thi HHQT trong phần thể hiện tài năng, cô còn thể hiện giọng ca khá ngọt của người con miền Tây cùng với diễn viên Đông Dương làm cho mọi người thán phục.

Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vào tháng 4 năm ngoái, không dừng lại ở đó vừa rồi cô còn đại diện các người đẹp VN để sang Nhật Bản tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp, quyến rũ trong ngày sinh nhật của mình.

Tuy mới tham gia vào giới showbiz chưa đầy 1 năm, nhưng Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ganh tỵ khi cô trở thành diễn viên chuyên nghiệp khi vừa hoàn thành xong 3 vai nữ chính, hai phim truyền hình Người Thương Kẻ Nhớ, Báu Vật Ngày Xuân và phim điện ảnh Hợp đồng bắt ma sẽ được công chiếu các cụm rạp của Lotte vào dịp Têt 2015.Hiện tại Thu Thảo đang là đại sứ của nhiều công ty quốc tế như công ty thẩm mỹ Nhật Bản SBC- Tokyo Đẹp... Và chương trình từ thiện những cánh én tình nguyện.

"Người yêu tin đồn" của Angela Phương Trinh, bác sĩ Chiêm Quốc Thái gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện thân thiết bên Hoa hậu Thu Thảo.
Siêu mẫu Quốc tế Duy Linh cũng đến chúc mừng sinh nhật Thu Thảo.


Thu Thảo và Kinh Quốc.





Thu Thảo và Top 10 Hoa hậu Việt Nam Mỹ Hạnh.


 Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật của mình, Đặng Thu Thảo đã bất ngờ tặng quan khách một món quà rất ấn tượng bằng màn biểu diễn bài múa nón lá.

Đây cũng là phần biểu diễn mà cô đã trình bày trong cuộc thi HHQT trong phần thể hiện tài năng.


Hoa hậu Thu Thảo xinh đẹp, rạng ngời.
Người đẹp còn thể hiện giọng ca khá ngọt của người con miền Tây cùng với diễn viên Đông Dương làm cho mọi người thán phục



Photo: Duy England

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-tin-don-cua-angela-phuong-trinh-than-thiet-voi-dang-thu-thao-a80660.html