“Người yêu tin đồn” của Đoàn Văn Hậu nói gì về mối quan hệ thực sự với nam cầu thủ?


Thứ 7, 10/10/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Trước khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan hệ của hai người.

Trước khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan hệ của hai người.

Đầu tháng 10 vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn Đoàn Văn Hậu đang hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My. Bằng chứng là, dân mạng phát hiện rong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, có sự xuất hiện của cô nàng này.

Doãn Hải My cũng chính là cô gái Việt duy nhất được nam cầu thủ theo dõi trên mạng xã hội. Bản thân Hải My cũng follow tài khoản của Văn Hậu. Dù vậy, cả Hải My và Văn Hậu đều không lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vướng vào tin đồn hẹn hò hồi đầu tháng 10, nhưng cả hai đều không lên tiếng về việc này.

Thế nhưng, quay ngược lại hồi cuối tháng 7 vừa qua, khi tin đồn hẹn hò vẫn chưa được bàn tán rầm rộ như hiện tại, Doãn Hải Mỹ đã từng chia sẻ về mối quan hệ của cô cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết, "Mình và anh ấy không thân thiết, chúng mình quen biết qua gia đình thôi". Vào thời điểm đó, Văn Hậu vẫn đang ở Hà Lan, còn Hải My vừa trở thành thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Tưởng rằng sau nhiều ngày, nghi vấn hẹn hò của cặp đôi này sẽ dần lắng xuống, nhưng không, Đoàn Văn Hậu vào hôm nay (10/10) đã có một hành động thú hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Động thái mới nhất của Đoàn Văn Hậu sau tin đồn hẹn hò với Doãn Hải My.

Theo đó, nam cầu thủ đăng story chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ của mình, kèm theo đó là lời nhắn “Belive in youseft, babe" và hình trái tim đỏ chót. Điều đặc biệt là hôm nay lại chính là ngày diễn ra bán kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vì thế, nhiều người cho rằng chàng cầu thủ này đang gửi lời cổ vũ đến “bạn gái tin đồn” của mình, nhưng số ít lại tin chắc đây vốn chỉ là môt sự trùng hợp.

Hiện, cư dân mạng đang rất mong chờ Văn Hậu và Hải My lên tiếng giải đáp thắc mắc về tin đồn hẹn hò này.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-tin-don-cua-doan-van-hau-noi-gi-ve-moi-quan-he-thuc-su-voi-nam-cau-thu-a342073.html