+Aa-
    Zalo

    Ngưỡng mộ cặp "tình già" mặc áo đôi nắm chặt tay nhau trên đường phố

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một cặp "tình già" ngoài 80 tuổi mặc áo đôi nắm chặt tay nhau trên đường phố khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Một cặp "tình già" ngoài 80 tuổi mặc áo đôi nắm chặt tay nhau trên đường phố khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.

    Mới đây trên mạng xã hội không ngừng truyền tay nhau những hình ảnh của cặp “tình già” cùng mặc áo đôi hạnh phúc nắm tay nhau trên đường phố khiến bao người phải ngưỡng mộ.

    Nếu chỉ là hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi đang độ tuổi đôi mươi thì có lẽ đã không khiến người khác phải trầm trồ ca ngợ rồi. Nhưng những hình ảnh đẹp như trong tiểu thuyết này lại gắn liền với cặp “tình già” ngoài 80 tuổi.

    Tuy đã ở tuổi xế chiều, nhưng cụ ông Zhan Yuanshu 83 tuổi và cụ bà Xie Genxi, 78 tuổi ở Phúc Kiến, Trung Quốc vẫn tự tin diện đồ đôi dạo phố.

    Bức ảnh khiến bao người phải ngưỡng mộ.

    Theo như thông tin từ Sina cho biết, ông bà Zhan – Xie kết hôn năm 1961 và có tất thảy là 7 người con. Con cháu hai cụ cho biết, các cụ sống với nhau rất tình cảm và chưa từng to tiếng với nhau một lần.

    Khi hai cụ kỷ niệm 55 năm ngày cưới, cháu gái của họ là Zhan Ting đã tặng ông bà món quà đặc biệt. Đó là một bộ quần áo tình nhân. Nhận được món quà bất ngờ này từ cô cháu gái hai cụ tỏ ra vô cùng vui mừng.

    Áo của cụ ông màu trắng còn áo của bà màu hồng. Phía lưng áo in hình một cặp vợ chồng già nắm chặt tay nhau, tượng trưng cho cụ ông Zhan và cụ bà Xie. Trên áo còn in tên và ngày cưới của hai ông bà kèm một trái tim đỏ thắm – tượng trưng cho tình yêu bền bỉ, nồng nàn, thủy chung của họ.

    Cũng chính Zhan Ting là người đã đăng hình ảnh ông bà mình mặc áo đôi dạo phố lên mạng. Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi và cư dân mạng nhiệt thành bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với tình cảm của cụ ông và cụ bà.

    Sau khi những bức ảnh được chính người cháu gái Zhan Ting đăng tải trên mạng đã nhận được vô số lời bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ý ngưỡng mộ hai cụ, ai nấy đều coi đây là tấm gương cho tuổi già để noi theo.

    Những bình luận của giới trẻ đều nghiêng về tính hài hước, họ cho rằng hai cụ “Tuổi già nhưng tâm hồn còn trẻ mãi với thời gian”. Một bạn có nick name Dong Dong chia sẻ “Đây mới đúng là tình sâu nghĩa nặng, yêu nhau đến đầu bạc răng long”. Một bạn khác bình luận “Ông bà thật xì teen, như thế này con cháu còn xa mới bắt kịp…”.

    MỸ AN(Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]L1t5wivfIF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-cap-tinh-gia-mac-ao-doi-nam-chat-tay-nhau-tren-duong-pho-a115192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.