+Aa-
    Zalo

    Ngưỡng mộ em bé 2 tuổi đẩy tủ cứu anh em sinh đôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé 2 tuổi Brock Shoff đã tìm cách để cứu người em song sinh Bowdy khỏi chiếc tủ đè lên người.

    (ĐSPL) – Một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé 2 tuổi Brock Shoff đã tìm cách để cứu người em song sinh Bowdy khỏi chiếc tủ đè lên người.

    Cặp anh em song sinh hai tuổi Brock và Bowdy Shoff đang chơi trong nhà mình ở Orem, bang Utah, thì chiếc tủ nhiều ngăn đột nhiên đổ xuống, đè lên người Brock.

    Một đoạn video giám sát trong nhà cho thấy bé Bowdy đã cố gắng trong gần 2 phút để tìm cách giải giái thoát em trai của mình khỏi chiếc tủ đồ và cuối cùng đã thành công. Cha mẹ của cặp song sinh đã chia sẻ video đến các phương tiện truyền thông xã hội để làm nổi bật tầm quan trọng của việc đảm bảo chắc chắn đồ đạc trong nhà đều an toàn cho trẻ nhỏ.

    "Vợ chồng tôi lúc đầu khá đắn đo khi đăng tải video này", Ricky Shoff, bố của hai bé, nói với CNN. "Nhưng có thể rất nhiều vị phụ huynh khác cũng mắc phải sai lầm như chúng tôi. Họ không gắn hoặc cố định đồ đạc vào tường.


    Ngôi nhà của chúng tôi được thiết kế theo phong cách trẻ thơ - nhằm tránh gây nguy hiểm đến trẻ, chúng tôi rất chú ý đến điều đó, vì thế hai vợ chồng chưa bao giờ nghĩ sự cố này có thể xảy ra".

    Vụ tai nạn xảy ra sáng thứ Sáu, Ricky Shoff nói: "Chúng tôi không nghe thấy bất cứ điều gì ngoài tiếng hai cậu con trai ném đồ chơi. Cho đến khi vợ tôi, Kayli tỉnh dậy và kiểm tra camera an ninh thì thấy chiếc tủ kéo đổ xuống nền nhà. Cô ấy vội chạy xuống kiểm tra hai con và may mắn là cả hai bé đều không bị xây xước gì.”

    "Đó là loại một phép lạ. Có một cái gì đó thực sự đặc biệt, hãy xem cách Bowdy giúp Brock."

    Ricky Shoff vốn là nhân viên công ty bán các hệ thống giám sát gia đình nên anh lắp đặt camera theo dõi ở nhiều nơi trong nhà.


    Phát ngôn viên của Ikea, cô Mona Astra Liss, một hãng đồ nội thất được cho là phân phối sản phẩm tủ kéo trên, nói: "Video này cho thấy tầm quan trọng của gắn các loại tủ vào tường. Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng cách tốt nhất để tránh xảy ra tình trạng các tủ đồ trong gia đình bị đổ xuống bao gồm việc treo hoặc cố định chúng sát tường, hạn chế những tai nạn đáng tiếc”.

    Ikea cho biết trong mùa hè năm vừa qau đã có hơn 100 dòng tủ, bao gồm cả hãng Malm đã bị thu hồi.

    Về phần Ricky Shoff, anh cho biết, gia đình anh sẽ đi du lịch và nói ông không thể cung cấp cho CNN mô hình cụ thể của tủ quần áo mà đang ở trong phòng của Brock và Bowdy.

    MỸ AN (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-em-be-2-tuoi-day-tu-cuu-anh-em-sinh-doi-a177306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan