+Aa-
    Zalo

    Ngưỡng mộ mối tình đẹp hơn 30 năm của diễn viên Chí Tài và người vợ tào khang Phương Loan

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Chí Tài và bà xã Phương Loan không có con chung, cũng không có nhiều thời gian bên nhau, dù vậy, cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên vẫn rất hạnh phúc.

    Diễn viên Chí Tài và bà xã Phương Loan không có con chung, cũng không có nhiều thời gian bên nhau, dù vậy, cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên vẫn rất hạnh phúc và viên mãn.

    Chiều ngày 9/12, thông tin nam diễn viên Chí Tài qua đời khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và thương tiếc. Chí Tài là một trong những diễn viên kỳ cựu của showbiz Việt, nổi bật với vai trò diễn viên hài. Nam diễn viên hài là bạn diễn ăn ý với nghệ sĩ Hoài Linh.

    Chí Tài cũng được biết đến như một nhạc công guitar, nhạc sĩ hòa âm hàng đầu tại hải ngoại trong giai đoạn thập niên 90 và cũng là nhạc sĩ sáng tác, viết lời Việt cho một số ca khúc. Sở hữu tài năng vượt trội, nam diễn viên Chí Tài được rất nhiều khán giả mến mộ.

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng phía sau sự nghiệp thành công của nam diễn viên là sự ủng hộ, hỗ trợ đắc lực của bà xã Phương Loan. Được biết, vợ nam diễn viên Chí tài sinh năm 1959, từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Chí Tài Brother được thành lập vào những năm 1970. Các thành viên còn lại của nhóm nhạc gồm Chí Thiện, Quang Mỹ, Kiều Linh và Lê Huỳnh.

    Bên nhau hơn 30 năm, dù không có con chung, nam diễn viên Chí Tài và bà xã Phương Loan vẫn rất hạnh phúc.

    Chí Tài và bà xã gặp gỡ nhau từ khi anh mới 23 tuổi. Khi quyết định công khai, mối quan hệ của hai người vấp phải sự phản đối kịch liệt từ các thành viên trong ban nhạc. Thế nhưng, Chí Tài vẫn quyết bảo vệ tình yêu của mình.

    Sau một khoảng thời gian khá dài bên nhau, cùng đi diễn chung ở hải ngoại, nam diễn viên và bã xã quyết định “về chung một nhà” vào năm 1987. Vào thời điểm Chí Tài chuyển hướng sang diễn hài, bà xã anh cũng nghỉ hát và vào làm việc trong một hãng điện tử lớn ở Mỹ.

    Nam diễn viên từng chia sẻ rằng anh và bà xã đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ, có những lúc vui vẻ nhưng cũng có những thời điểm vô cùng khó khăn. Điển hình nhất là lần Phương Loan trải qua cơn “thập tử nhất sinh” khi hai người gặp tai nạn trên đường Chí Tài chở cô đi ăn vào trời mưa.

    Suốt khoảng thời gian đó, Chí Tài luôn ở bên chăm sóc, động viên Phương Loan (lúc đó vẫn còn là người yêu). Thận chí, nam diễn viên dành toàn bộ tiền bạc tích cóp được trong thời gian đi hát và bán cả quần áo để có thể lo liệu chi phí chữa trị, mua thuốc cho Phương Loan.

    “Còn thiếu, tôi bán cả quần áo – những món được ba mẹ gửi từ Mỹ về. Chưa đủ, tôi gia tăng thu nhập bằng cách mở lớp dạy đàn. Từ một lớp nhỏ chỉ có 3 cô gái mập học, sau một năm lớp học đã tăng lên 80 người. Sau này, vừa đi biểu diễn, vừa dạy, quá căng thẳng nên tôi giải tán lớp học", Chí Tài từng cho hay.

    Trong khi đó, bà xã Phương Loan được đánh giá là một người phụ nữ chung thủy, đam mê công việc và nấu ăn rất ngon. Chính những bữa cơm gia đình ấm cũng ấy đã níu giữ và chiếm trọn trái tim của nam danh hài. Vì thể, dù thường xuyên đi diễn xa nhà, Chí Tài vẫn luôn là một người chống hết mực yêu thương vợ, quan tâm tới gia đình và chưa bao giờ khiến vợ phải buồn lòng.

    Vợ chồng nam diễn viên đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí chịu cảnh "chồng một nơi - vợ một ngả" trong nhiều năm.

    Nam diễn viên có lần cho biết, vợ là người có công rất lớn, giúp đỡ rất nhiều để Chí Tài đạt được những thành công trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Chị đã dõi theo anh từ những ngày đầu tiên trên con đường sự nghiệp, ở bên động viên anh từ khi anh mới chuyến hướng sang hài kịch. Có thời điểm ở hải ngoại ít đất diễn, Phương Loan còn chấp nhận cho chồng trở về quê nhà tiếp tục phát triển sự nghiệp trong khi chị một mình ở lại nơi đất khách quê người.

    Sống xa nhau, vợ chồng nam diễn viên khó tránh khỏi những lúc cảm thấy ghen tuông nhưng sự tin tưởng đã giúp hôn nhân của hai người thêm gắn kết. Bản thân Chí Tài từng thừa nhận rằng nhiều người khen vợ quá, khiến cho danh hài này lắm lúc phải "ghen ngầm".

    Trong khi đó, bà xã Chí Tài cho hay: "Ghen chứ, ai lại không ghen nhưng tôi tin tưởng anh Tài lắm. Nhiều người bạn thân rồi cả gia đình đều hỏi sao gan vậy. Nhưng ảnh đam mê nghề lắm, mà làm nghệ thuật chỉ được một thời gian thôi. Bắt ảnh ở nhà, ảnh thương mình thì ảnh chấp nhận nhưng ảnh không vui thành ra cũng đâu hạnh phúc gì. Thà để vậy, mình ở xa nhau, vài tháng gặp nhau như vợ chồng son. Rồi mỗi ngày cả hai đều gọi cho nhau để hỏi han".

    Phương Loan cũng đưa ra một quy định rằng Chí Tài ở Việt Nam làm được bao nhiều tiền đều phải gửi hết về Mỹ, chỉ giữ lại một phần nhỏ để tiêu vặt.

    Dù đã bước qua tuổi 60, bà xã Chí Tài vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Khi được hỏi về vợ, nam diễn viên chia sẻ: “Vợ tôi là một người dễ thương. Cô ấy hồi xưa cùng nghề với tôi, đi theo tôi hai mươi mấy năm theo ban nhạc nên rất thông cảm với chồng. Khi qua Mỹ gặp lại nhau, cô ấy rất thông cảm với tôi. Khi có một người vợ, một người yêu như vậy, trên nguyên tắc, phải trân trọng. Đó là một trong những điểm giúp tôi với vợ giờ này vẫn còn ở bên nhau. Cô ấy là một người biết hy sinh khi để cho tôi trở về Việt Nam".

    Được biết, dù đã kết hôn hơn 30 năm, vợ chồng nam diễn viên lại sống xa nhau tới 15 năm. Nam diễn viên sẽ dành ra 1 tháng mỗi năm để đưa vợ đi du lịch và nhận thêm các show diễn bên Mỹ để được gần vợ nhiều hơn.

    Một điều đặc biệt là Chí Tài và vợ mặc dù đã bên nhau ngần ấy năm nhưng không có con chung. Nói tới chuyện này, Chí Tài từng cho biết vào thời điểm mới lấy nhau, cả hai vợ chồng đều không mấy mặn mà với chuyện sinh con. Về sau, chuyện này cũng dần trôi vào quên lãng. Theo nam danh hài, vợ chồng anh không có ý định nhận con nuôi vì muốn tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son quấn quýt bên nhau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguong-mo-moi-tinh-dep-hon-30-nam-cua-dien-vien-chi-tai-va-nguoi-vo-tao-khang-phuong-loan-a348826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan