+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia giải đáp các thắc mắc của bố mẹ khi cho con dùng cốm NutriBaby

    • DSPL
    ĐS&PL Nuôi con vất vả trăm đường đặc biệt với các mẹ có con biếng ăn, ốm vặt như cơm bữa.

    Nuôi con vất vả trăm đường đặc biệt với các mẹ có con biếng ăn, ốm vặt như cơm bữa. 

    Hiểu được khó khăn của các mẹ trên hành trình chăm con, trải qua nhiều nghiên cứu cho ra đời bộ đôi sản phẩm NutriBaby và NutriBaby plus, đây được xem là bước đột phá chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm loại Cốm vậy nên chọn loại nào phù hợp với độ tuổi và triệu chứng để phòng và trị bệnh cho con được hiệu quả?

    PGS.TS.BS Lê Bạch Mai cùng mẹ đi tìm giải pháp cho trẻ biếng ăn, ốm vặt

    1.Bé thường xuyên bị viêm họng, sổ mũi thì nên dùng NutriBaby loại nào?

    Ngày đăng: 18/08/2018

    Câu hỏi: “Hai bé nhà em, một bé 5 tuổi và một bé 20 tháng, thường bị viêm họng, sổ mũi thì nên cho con dùng NutriBaby loại nào thưa bác sĩ?” – Mẹ Trang Hà

    Trả lời:

    PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia giải đáp:

    Chào mẹ Trang Hà!

    Đối với trẻ em thì những nhiễm khuẩn hô hấp, nhất là nhiễm khuẩn đường hô hấp trên như viêm họng, sổ mũi là những bệnh rất hay gặp. Bởi vì đôi khi do thời tiết thay đổi đột ngột, cơ thể không thể đáp ứng kịp, bố mẹ không thể thay đổi quần áo hay lau mồ hôi cho bé được kịp thời, đó là sự cảm nhiễm trước các yếu tố thời tiết. Hoặc có thể do sức đề kháng của bé chưa được tốt lắm sẽ làm cho bé có thể bị nhiễm khuẩn, làm cho bé bị viêm đường hô hấp trên.

    Đối với 2 bé nhà mẹ, tôi nghĩ rằng bé 5 tuổi hiện nay đang ít bị ốm hơn so với bé 20 tháng. Mẹ cũng rất muốn sử dụng sản phẩm nào đó để giúp tăng sức đề kháng của bé thì trong 2 sản phẩm ở đây thì có sản phẩm NutriBaby Plus đều dùng được cho cả 2 bé để giúp tăng sức đề kháng. Đặc biệt, đối với những vấn đề ốm vặt liên quan đến nhiễm khuẩn hô hấp thì tác dụng của sản phẩm khá là tốt.

    Cốm NutriBaby plus- giải pháp tối ưu cho trẻ nhiễm khuẩn đường hô hấp

    Ngoài ra vừa nãy có một phụ huynh có hỏi tôi là dùng bao nhiêu lâu thì thấy có tác dụng thì thông thường các bé dùng khoảng 3 hộp thì bắt đầu có hiệu quả và mẹ có thể quan sát thấy khá rõ ràng.

    2.Bé bị ho, thở khò khè thì nên dùng NutriBaby loại nào?

    Ngày đăng: 25/07/2018

    Câu hỏi: “Bé nhà em mấy hôm nay cứ bị ho và thở khò khè, em nên cho bé dùng NutriBaby loại nào ạ?” – Mẹ Đặng Hải.

    Trả lời:

    PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia giải đáp:

    Chào mẹ Đặng Hải!

    Trước hết mẹ có nói rằng bé bị ho, khò khè, thì nó là dấu hiệu của rất nhiều bệnh chứ không phải là một triệu chứng đơn giản. Nếu ho do viêm họng hay do đường hô hấp bị kích thích do thay đổi thời tiết khiến bé phải ho. Hoặc do có có nước mũi chảy từ mũi xuống họng làm cho bé ho. Do đó khi bé ho, mẹ cần tìm hiểu nguyên nhân. 

    Mẹ cũng đã thấy bé thở khò khè, mẹ hãy thử đo nhiệt độ của bé xem bé có sốt hay không. Nếu bé có sốt thì mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế khám ngay để có những giải pháp điều trị kịp thời. Còn nếu bé không bị sốt thì mẹ có thể thử dùng các sản phẩm làm tăng sức đề kháng cho bé, tăng miễn dịch để xem bé có tự mình giải quyết được vấn đề ho và thở khò khè không. Nếu như sau khi dùng sản phẩm 2 ngày mà mẹ không thấy thay đổi hoặc chỉ sau 1 ngày mà mẹ thấy tình trạng của bé có vẻ tiến triển xấu hơn thì mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế để khám và điều trị.

    3.Cốm NutriBaby có dùng được cho trẻ sơ sinh không?

    Ngày đăng: 23/07/2018

    Câu hỏi: Cốm NutriBaby có dùng được cho trẻ sơ sinh không? - Mẹ Tuệ Nguyễn.

    Trả lời:

    PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia giải đáp:

    Chào mẹ Tuệ!

    Đối với 2 loại cốm NutriBaby và NutriBaby Plus, trong đó thì chỉ có NutriBaby Plus thì có thể dùng cho trẻ sơ sinh được, còn NutriBaby thì chưa dùng cho trẻ sơ sinh được.

    Tôi nghĩ rằng mẹ Tuệ cũng có thể yên tâm bởi vì những sản phẩm này thì đều được cấp phép của các cơ quan quản lý có thẩm quyền cho nên mẹ có thể yên tâm để lựa chọn cho bé nhà mình để vừa bảo vệ về mặt miễn dịch vừa có được khả năng tiêu hóa tốt nhất.

    THÔNG TIN MẸ THAM KHẢO THÊM:

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NutriBaby Plus

    Công dụng:

    Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng cho trẻ, hỗ trợ phòng ngừa và giảm các triệu chứng của viêm đường hô hấp trên.

    Kết hợp với các acid amin và chất xơ hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ phát triển cơ thể khỏe mạnh.

    Đối tượng sử dụng: 

    • Trẻ có sức đề kháng kém, hay bị ốm yếu.
    • Dùng cho trẻ em và người lớn có thể trạng yếu, sức đề kháng yếu, hay ốm vặt, thường xuyên mắc các bệnh đường hô hấp trên: chảy nước mũi, viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan, ho, khản tiếng cấp và mãn tính.
    • Trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương và suy dinh dưỡng.
    • Trẻ đang điều trị viêm đường hô hấp bằng kháng sinh.

    Cách dùng:

    • Trẻ em dưới 2 tuổi: Uống 1 gói chia 2 lần/ ngày hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ, dược sĩ trước khi dùng.
    • Trẻ em từ 2-5 tuổi: Liều dùng 3 gói/ ngày, liều duy trì 2 gói/ ngày.
    • Trẻ em trên 5 tuổi: Liều dùng 3-4 gói/ ngày, liều duy trì 2-3 gói/ ngày.

    Pha với nước, sữa, dùng cùng thức ăn hoặc nhai trực tiếp. Có thể dùng thường xuyên để phòng chống viêm đường hô hấp ở trẻ nhỏ.

    Hy vọng với “Cứu tinh” NutriBaby (cốm cho trẻ biếng ăn), NutriBaby plus (cốm cho trẻ ốm vặt), mẹ giản bớt ghánh nặng trên hành trình chăm con.

    Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, trẻ kém hấp thu hay sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

     Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại http://nutribaby.vn/diem-ban.

    • Fanpage:

    -         https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

    -         https://www.facebook.com/nutribabyplus/

    Nguyễn Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-giai-dap-cac-thac-mac-cua-bo-me-khi-cho-con-dung-com-nutribaby-a244036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan