+Aa-
    Zalo

    Mrs Khúc Phương Thuý làm đại sứ “Hành trình kết nối yêu thương số 9” tỉnh Hà Giang

    ĐS&PL Tối ngày 21/11/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, bà Khúc Thị Phương Thúy đã có mặt tại chương trình Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 9 tại Hà Nội

    Tối ngày 21/11/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, bà Khúc Thị Phương Thúy đã có mặt tại chương trình Hành trình kết nối yêu thương lần thứ 9 tại Hà Nội với vai trò là Đại sứ Hành trình kết nối yêu thương của tỉnh Hà Giang.


    Hôm qua, vào lúc 17h30 - 21/11/2018, tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia đã tổ chức chương trình “Hành trình kết nối yêu thương” tại Hà Nội. Chương trình lần thứ 9 này có sự tham gia của hơn 500 Doanh nghiệp và các đại diện cơ quan bộ ngành, cùng 100 Đại sứ là Hoa hậu, người mẫu, ca sĩ và các doanh nhân thành đạt đại diện trên 63 tỉnh thành và 5 châu.

    Hành trình kết nối yêu thương số 9 được tổ chức với mục đích là giao lưu và kết nối các doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc cùng tham gia kinh doanh sản xuất, doanh nghiệp vì cộng đồng. Chương trình kết nối người cho và người nhận trao quà tận tay và tuyên truyền quyền bảo vệ trẻ em, kết hợp trao học bổng cho 10.000 học sinh trên 63 tỉnh thành. Đồng thời hỗ trợ mổ mắt, mổ tim, tặng xe lăn, xe đạp, nhà tình thương, thư viện và các dụng cụ học tập... cho các em nghèo vượt khó học giỏi, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, phát động và hưởng ứng kêu gọi hiến máu nhân đạo trên các tỉnh thành.

    Bà Khúc Thị Phương Thúy – Đại sứ của chương trình Hành trình kết nối yêu thương của tỉnh Hà Giang, xuất hiện với hình ảnh giản dị và gần gũi trong bộ trang phục áo dài truyền thông vô cùng duyên dáng. Được biết, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và lan tỏa tinh thần nhân ái đến cộng đồng và thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng, mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn.

    Tại đây, Nữ thuyền trưởng của Hệ thống thẩm mỹ Viện Phương Thúy đã gây ấn tượng với nhan sắc vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp. Vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng trong tà áo dài truyền thông được tôn điểm bởi phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc vô cùng dịu dàng, nữ tính, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

    Trong tà áo dài dịu dàng với nhan sắc trang nhã, Phương Thúy khoe nhan sắc rạng rỡ của mình đã nhận được rất nhiều lời khen của mọi người.

    Với vai trò là Đại sứ Hành trình kết nối yêu thương tại Hà Nội, Phương Thúy đã đồng hành xuyên suốt trong các hoạt động thiện nguyện của chương trình. Nhờ chính vẻ đẹp và lòng nhân ái của cô cùng chuỗi chương trình kết nối yêu thương sẽ hòa quyện với nhau, tiếp tục truyền cảm hứng đến với những hoàn cảnh khó khăn và mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội.

    Nguyễn Thúy Lành
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mrs-khuc-phuong-thuy-lam-dai-su-hanh-trinh-ket-noi-yeu-thuong-so-9-tinh-ha-giang-a253045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan