+Aa-
    Zalo

    Lễ tổng kết năm 2018 tập đoàn VsetGroup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 19/1/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VsetGroup đã tổ chức buổi tiệc cuối năm “YEAR END PARTY”, tại trụ sở số 42 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM

    Ngày 19/01/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VsetGroup đã tổ chức buổi tiệc cuối năm “YEAR END PARTY”, tại trụ sở Tập đoàn số 42 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

    VsetGroup xem việc tổ chức tiệc tất niên cũng trở thành một sự kiện quan trọng không thể thiếu đối với công ty cũng là dịp để cùng nhau ngồi lại, đánh giá những thành công và định hướng phát triển tương lai.

    Tham dự buổi tiệc, gồm có: Ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Chủ tịch tài chính, Ông Trần Trọng Quy – Giám đốc phát triển thị trường cùng  các quý cổ đông, quý khách mời, cán bộ quản lý các phòng ban cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Công ty VsetGroup.

    Chủ tịch Trương Ngọc Anh phát biểu khai mạc buổi lễ

    Tại buổi tiệc, Ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty đã phát biểu, công bố những thành tích đạt được trong năm 2018 và biểu dương khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, hoàn thành công tác năm 2018.  Cũng như định hướng phát triển của Tập đoàn VsetGroup trong năm 2019 - 2020.

    Chủ tịch Trương Ngọc Anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến với toàn thể quý cổ đông, quý khách hàng đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của VsetGroup, đây là nền tảng vững chắc nhất để Tập đoàn đạt được các thành tựu nhất định trong năm 2018:

    • VsetGroup đứng Top 10 Doanh Nhân tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam 2018 được tiếp kiến quyền chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại phủ chủ tịch nước.

    • VsetGroup tự hào là Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2019 (do APEC trao tặng)

    Chủ tịch Trương Ngọc Anh khen thưởng và chúc tết ban lãnh đạo Tập đoàn

    Cũng trong buổi tiệc ông Trương Ngọc Anh đại diện Hội Đồng Quản Trị và Ban Lãnh Đạo Tập Đoàn công bố các dự án mới của Tập Đoàn VsetGroup trong giai đoạn 2019 – 2020:

    1) Dự án salon tóc Nam Nữ - spa- nail Vissa đi vào hoạt động trong quý I năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

    2) Dự án mở trung tâm đăng kiểm xe cơ giới thành phố Hồ Chí Minh - tiến hành xây dựng và thi công trong quý 4 năm 2019.

    3) Dự án mở nhà hàng Karaoke Vip tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2020.

    4) Dự án nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp tại Long An năm 2020.

    Với tất cả các dự án mới này trong năm tới sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Chúng ta có nền tảng vững chắc để có thể bứt phá thành công. Đây là tiền đề để cổ phiếu VsetGroup niêm yết lên sàn chứng khoán HOSE (TPHCM) trong năm 2020.

    Bữa tiệc diễn ra ấm áp trong không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Những lời chúc nhau năm cũ đã qua và năm mới sắp đến nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công trong năm mới. Chúc Công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup năm mới gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

    Thanh Trọng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-tong-ket-nam-2018-tap-doan-vsetgroup-a260915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan