TMS Grand City Phuc Yen tri ân khách hàng hơn 1 tỉ đồng dịp Tết


Thứ 4, 30/01/2019 | 09:16


Như đã thành thông lệ, Tết là cơ hội để các chủ đầu tư tri ân đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng dự án.

Như đã thành thông lệ, Tết là cơ hội để các chủ đầu tư tri ân đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng dự án. Cuối năm cũng là dịp thị trường bất động sản trở nên sôi động và hấp dẫn với hàng loạt quà tặng giá trị đến từ các chủ đầu tư.

Tri ân khách hàng hơn 1 tỷ đồng

Theo các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp, việc tung ra các chương trình tri ân hấp dẫn không những gia tăng uy tín mà còn là cam kết cho sự gắn bó song hành cùng phát triển của CĐT với khách hàng. Thời điểm này, các khách hàng nhanh nhạy cũng dễ dàng tranh thủ thị trường để “xuống tiền” đầu tư.

Đất nền và shophoue vẫn là “điểm nóng” đầu tư dịp cuối năm

Cuối năm, thị trường đất nền và shophouse vẫn được xem là “điểm nóng”. Hàng loạt các dự án bất động sản với nhiều gói ưu đãi lớn nhằm kích cầu đầu tư đến từ các “ông lớn” như: An Phú, Flamingo, TMS Group.

Trong số đó, Tập đoàn TMS đã “ghi điểm” ấn tượng với chương trình tri ân hấp dẫn dành cho khách hàng đầu tư vào dự án TMS Grand City Phuc Yen tại Vĩnh Phúc. Theo đó, CĐT Tập đoàn TMS cam kết hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Các khách hàng cũng sẽ được tặng ngay lì xì đầu năm trị giá 10 triệu đồng, sổ tiết kiệm lên tới 200 triệu đồng để an tâm đón trọn một mùa “Xuân an nhiên - Tích lũy vô biên”. Chương trình tri ân được CĐT Tập đoàn TMS kéo dài từ nay đến hết ngày 28/2/2019.

Đặc biệt, chào đón xuân mới, Tập đoàn TMS còn dành tặng phần quà bốc thăm may mắn “Tết hạnh phúc - Sung túc cả năm” lên tới 1 tỷ đồng cho các khách hàng đặt cọc thành công với nhiều quà tặng giá trị như: 01 sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng, 02 Xe Vespa GTS Super ABS 125, 06 Tủ lạnh Side by Side Hitachi…

Hơn 1 tỷ đồng dành tặng khách hàng đầu tư vào TMS Grand City Phuc Yen

Với định hướng phát triển bền vững, cam kết uy tín - chất lượng trong mọi hoạt động, không chỉ trong dịp tết Nguyên đán này mà vừa qua tại TMS Grand City Phuc Yen, chủ đầu tư TMS cũng đã liên tục tổ chức các chương trình bàn giao đất, ngày hội văn hóa Nhật Bản đặc sắc… nhằm mang đến những trải nghiệm thực tế nay tại khuôn viên dự án cho các khách hàng, nhà đầu tư.

TMS Grand City Phuc Yen - Lựa chọn số 1 cho khách hàng

Sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố Phúc Yên, gần các khu công nghiệp phát triển mạnh, nơi thuận lợi giao thương, sở hữu hạ tầng xã hội, liên kết vùng tốt, TMS Grand City Phuc Yen được quy hoạch hiện đại, đồng bộ, nhanh chóng hấp dẫn các nhà đầu tư. Hiện nay, số lượng sản phẩm chưa có chủ còn lại tại dự án khá hiếm hoi.

TMS Grand City Phuc Yen đang được xây dựng hình thành nên một khu đô thị hiện đại

Sau gần 1 năm ra mắt, dự án TMS Grand City Phuc Yen đang dần hoàn thiện để kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, năng động, được tận hưởng một không gian sống xanh với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp. Các khách hàng không giấu được niềm vui khi chứng kiến các căn hộ đã, đang được cất nóc để hình thành nên khu đô thị hiện đại, đồng bộ và tiện nghi.

Anh Trần Văn Nam, một khách hàng của dự án cho biết, anh đã đầu tư vào TMS Grand City Phuc Yen ngay từ ngày đầu dự án ra mắt. Với tiến độ xây dựng theo đúng cam kết của CĐT, càng gần Tết, dự án càng hoàn thiện hơn nên anh rất tin tưởng và hài lòng vào quyết định đầu tư của mình. Gia đình anh đang rất mong chờ được chuyển về sinh sống tại đây để tận hưởng không gian xanh, an lành cùng một môi trường sống lý tưởng.

Dự án được xây dựng theo đúng cam kết của CĐT, đảm bảo cho cư dân không gian sống xanh, an lành và tiện nghi

Với diện tích 18,57ha, TMS Grand City Phuc Yen được xây dựng theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc, kiến tạo không gian sống xanh, chuẩn Nhật giữa lòng thành phố. Dự án nổi bật với hồ điều hòa trung tâm, bể bơi ngoài trời, khu thể thao dạo bộ, tập thiền, đường đạp xe thư giãn tràn ngập sắc hoa anh đào, hay không gian kinh doanh sinh lời vượt trội tại những khu biệt thự, shophouse sầm uất. Đặc biệt, sắp tới Tập đoàn TMS còn phối hợp với các đối tác Nhật Bản để ươm trồng những gốc cây hoa anh đào từ xứ sở mặt trời mọc để cư dân nơi đây có thể thoải mái tận hưởng không gian Nhật Bản độc đáo ngay tại nơi mình sống.

Với chính sách bán hàng và quà tặng giá trị dành cho khách hàng dịp cuối năm, TMS Grand City Phuc Yen càng hấp dẫn nhà đầu tư nhanh nhạy trên thị trường. Đại diện CĐT Tập đoàn TMS cho biết: “Trong niềm vui xuân mới đang đến gần, những quà tặng cuối năm thay lời tri ân của CĐT đến các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành với dự án. Các khách hàng cũng có thêm cơ hội trở thành chủ nhân tại TMS Grand City Phuc Yen để tiếp tục sinh tài lộc dồi dào trong năm mới”.

Thông tin liên hệ:

Cen Land: 0933 511 818‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬‬

HST Land: 0987 884 666

Hotline hỗ trợ cho thuê: 090 177 2862

Chu Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tms-grand-city-phuc-yen-tri-an-khach-hang-hon-1-ti-dong-dip-tet-a261561.html