+Aa-
    Zalo

    Ông trùm truyền thông mạng xã hội A Tuân tự hào khoe con gái H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh

    ĐS&PL Mới đây H”Hen Niê đã xuất sắc vượt qua hơn 100 người đẹp để giành giải Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

    Mới đây H”Hen Niê đã xuất sắc vượt qua hơn 100 người đẹp để giành giải Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.

    Được biết, để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Thế giới.

    Và thật tự hào về cô con gái đã giành giải, Vua mạng xã hội đã chia sẻ ngay dòng trạng thái:
    “Trời ơi tin được không?

    Vượt qua hơn 100 người đẹp, H’Hen Niê xuất sắc giành giải Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Tự hào về con gái HOA HẬU HOÀN VŨ - H’HEN NIÊ của tớ...


    Hình ảnh trên facebook Vua mạng xã hội A Tuân.

    Hoa hậu H’Hen Niê cám ơn Bố A Tuân

    Từ lâu, Vua mạng xã hội A Tuân là người truyền cảm hứng khi luôn chia sẻ những câu nói, hành động nhân văn mang tính tích cực trên mạng xã hội. 

    Sự khác biệt giữa người tự tin & tự ti - A Tuân CEO Cty truyền thông Vua mạng xã hội.

    Người đứng sau âm thầm của nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội: Hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm - Quán Quân Hài Xuyên Việt, Hot girl Tây Ban Nha: Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng,...xây chiến lược quảng cáo cho các nhãn hàng, ông bầu mát tay cho nhiều hoa hậu, hotface như: Hoa Khôi Moon2k, Hot girl Bùa Bê Cẩm Tiên, Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hoa hậu Việt Nam quốc tế hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi, Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế Linh Trang.

    Nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho: Lệ Quyên, Thanh Thảo...A Tuân Tuyển tập các sáng tác.

    A Tuân & Mỹ Tâm thời còn tóc trong ca khúc: “Phận Làm Con” 1 sáng tác của Vua mạng xã hội trong vai trò nhạc sỹ.

    Người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận Làm Con hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ học bộc trao tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ một nụ cười,...và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảng đời bất hạnh.

    Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo 1 (gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương & Lê Bình điều trị bệnh ung thư).
    Vua mạng xã hội tài trợ: Vẽ 1 nụ cười (Gia Bảo)

    Hay tài trợ cho các hoạt động của anh em nghệ sỹ cũng như tổ chức liveshow, event cho nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là gói livestream gây bão. “Vua mạng xã hội A Tuân - Vua Livestream Việt Nam”.

    Vua mạng xã hội tài trợ cũng như đứng ra tổ chức LiveShow kỷ niệm 10 năm ca hát: Châu Khải Phong

    Ngoài ra, Vua mạng xã hội A Tuân còn là chủ nhân của Mỹ phẩm quốc tế Pagina với những chính sách đặc biệt: Được đẩy hot facebook; tặng tài khoản vip để giao dịch, hỗ trợ cộng đồng lớn “30.000.000” thành viên và live stream bán hàng, xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng; Hỗ trợ xây dựng hình ảnh & đi thi các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước...

    Trong tương la, Vua mạng xã hội sẽ vẫn tiếp tục các dự án xã hội để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh éo le trong xã hội cũng như giúp họ có công ăn việc làm để lo cuộc sống gia đình. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quên để lại những dòng bình luận và cùng chia sẻ về chủ đề Vua mạng xã hội tự hào về con gái H”Hen Nie là hoa hậu đẹp nhất hành tinh.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trum-truyen-thong-mang-xa-hoi-a-tuan-tu-hao-khoe-con-gai-hhen-nie-la-hoa-hau-dep-nhat-hanh-tinh-a262613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan