+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Trần Phú Quý: Coi hạnh phúc của khách hàng là món quà vô giá

    • DSPL
    ĐS&PL Doanh nhân Trần Phú Quý đã chèo lái, đưa Korena Cosmetics tăng trưởng nhanh và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

    “Rẽ ngang” sang lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp, nhưng bằng niềm đam mê, sự trung thực và luôn đề cao chữ “Tín”, Doanh nhân Trần Phú Quý đã chèo lái, đưa Korena Cosmetics tăng trưởng nhanh và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

    Trăn trở với việc tôn vinh nhan sắc Việt

    Anh Phú Quý luôn khiến người đối diện khó đoán được tuổi, bởi phong cách trẻ trung cùng cách ăn mặc rất có “gu” của mình. Thế nhưng, ẩn chứa bên trong sự trẻ trung đó là một doanh nhân, một nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm.

    Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang bị nhiễu loạn bởi quá nhiều thương hiệu thật giả lẫn lộn gây hoang mang cho người tiêu dùng. Và cũng có những câu chuyện đau lòng khi những người phụ nữ đã mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng dẫn đến hậu quả nghiệm trọng, hủy hoại làn da.

    Doanh nhân Trần Phú Quý cùng nghệ sỹ Thanh Tú tại sự kiện vinh danh cá nhân suất sắc của Korena.

    Chính vì thế anh Phú Quý luôn trăn trở và mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Giúp chị em phụ nữ có cơ hội tiếp cận với sản phẩm tốt, cơ hội phát triển và kết nối với nhau. Đó chính là lý do anh đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Korena và chính thức trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ Việt.

    Giữ chữ “Tín” như giữ vàng

    Hiện tại Korena không chỉ là một công ty có hơn 300 đại lý và nhà phân phối trên toàn quốc. Và với tâm niệm giữ chữ “Tín” như giữ vàng anh Phú Quý luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các cam kết của công ty với hệ thống phân phối và công ty với người tiêu dùng.

    Bởi vì thế nên giữa thời điểm thị trường mỹ phẩm đang rất nhiễu loạn như hiện nay thì Korena vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với đặc điểm khí hậu và làn da phụ nữ Việt.

    Diễn viên Thanh Bình và doanh nhân Phú Quý tại dạ tiệc cuối năm của Korena.

    Qua đó không chỉ góp phần tôn vinh nhan sắc mà còn giúp chị em có được một công việc có thu nhập ổn định và kết nối với nhau. Các chương trình hội thảo và đào tạo thường xuyên được Korena tổ chức với mong muốn khuyến khích và thúc đẩy hơn nữa hệ thống phân phối phát triển và nâng cao khả năng, sự chuyên nghiệp trong quá trình bán hàng.

    Đặt con người là trung tâm của mọi chiến lược

    Là người luôn đề cao chữ “Tín”, nên không khó hiểu khi doanh nhân Trần Phú Quý luôn đặt việc phát triển nguồn nhân lực lên vị trí hàng đầu.

    Anh luôn tâm niệm, đầu tư cho chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm là cách nhanh nhất, bền vững nhất giúp thương hiệu mỹ phẩm Korena ghi dấu trong tâm trí khách hàng và cạnh tranh với những thương hiệu khác.

    Chúng tôi thấu hiểu giá trị của nguồn nhân lực và coi đó là nền tảng cho mọi hoạt động của công ty”, anh chia sẻ.

    Với doanh nghiệp, con người là trung tâm của mọi chiến lược. Để làm được điều này, trong nội bộ doanh nghiệp đặt ra những quy định nghiêm khắc để mỗi thành viên cùng rèn luyện.

    Công ty còn khuyến khích nhân viên tham gia các hoạt động thiện nguyện phù hợp với mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp nhằm giúp họ trở nên bản lĩnh và có cái tâm trong sáng.

    Anh Phú Quý bật mí, trong bối cảnh khoa học công nghệ đang thay đổi đột phá, Korena cũng không thể “thờ ơ”. Do đó các công nghệ hiện đại, đột phá về thiết kế, dẫn đầu về xu hướng đang được công ty nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng.

    Phương Hằng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-tran-phu-quy-coi-hanh-phuc-cua-khach-hang-la-mon-qua-vo-gia-a266418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan