+Aa-
    Zalo

    Bonecare calci Max+ – Lựa chọn tuyệt vời ngừa loãng xương

    • DSPL
    ĐS&PL Tế bào sinh xương lão hoá, sự hấp thụ canxi bị hạn chế, sự suy giảm các hormon chính là những nguyên nhân gây ra loãng xương.

    Tế bào sinh xương lão hoá, sự hấp thụ canxi bị hạn chế, sự suy giảm các hormon chính là những nguyên nhân gây ra loãng xương.

    Loãng xương để lại hậu quả gì?

    Ban đầu thì không ảnh hưởng gì nhưng lâu dài sẽ gây biến chứng như: đau, co cứng cơ, mệt mỏi. Nặng hơn sẽ gây biến dạng cột sống, xương dễ gãy do trở nên mỏng hơn.

    Bạn có nên phòng bệnh loãng xương không?

    Chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn của người Việt hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu hạn chế loãng xương. Lượng canxi đưa vào cơ thể trung bình là 524 mg một ngày, thấp hơn nhiều so với nhu cầu trung bình 800-1.000 mg mỗi người lớn một ngày. Hơn nữa loãng xương không có triệu chứng sớm nên cần phòng ngừa khi còn trẻ. Để đề phòng loãng xương, mọi người cần cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho xương hàng ngày, nhất là canxi. Ngoài ra, cần  thường xuyên tập thể dục, vận động, tránh lạm dụng corticoid, đo mật độ xương định kỳ để kiểm tra sức khỏe của xương. Những người đã bị chẩn đoán loãng xương cần tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn điều trị và chế độ dinh dưỡng, tập thể dục của bác sỹ.

    Biện pháp nào phòng ngừa loãng xương?

    Một trong những loại thực phẩm ngừa loãng xương hiệu quả đó là sữa và các sản phẩm của sữa bổ sung (đặc biệt là sữa đặc chế), cá, súp lơ xanh, cải xoăn, củ cải đường, rau xanh đậm, hạt đậu nành, tôm, cua. Canxi từ sữa dễ hấp thụ hơn là trong thức ăn, nên người cao tuổi có thể uống sữa thường xuyên để cung cấp 25% Canxi mỗi ngày chỉ từ 2-3 ly tạo hệ xương chắc khoẻ tăng cường ngừa loãng xương, sữa chứa canxi bổ sung canxi cho cơ thể bạn xây dựng hệ xương chắc khoẻ.

    Hướng tới mục tiêu chính là các đối tượng có nhu cầu phòng ngừa loãng xương, bổ sung canxi, chăm sóc cải thiện sức khoẻ xương khớp, được tiếp cận dinh dưỡng. Wincofood cho ra thị trường sản phẩm Bonecare calci Max+ mới, giải pháp dự phòng hiệu quả.

    Hình ảnh sản phẩm Bonecare calci Max+ giàu canxi, uống thường xuyên Bonecare calci Max+  là cách đơn giản nhất để phòng ngừa loãng xương

    Với hàm lượng Canxi cao, ít béo giúp phòng ngừa bệnh loãng xương Bonecare calci Max+ mới là sản phẩm dinh dưỡng từ sữa có nguồn dinh dưỡng chất lượng cao được đặc chế từ công thức tiên tiến, bổ sung canxi, vitamin và khoáng chất, hàm lượng canxi kết hợp với Vitamin D3 giúp cho sự hấp thụ canxi tốt hơn, giúp tạo hệ xương vững chắc, nhằm phòng bệnh loãng xương thường mắc phải ở người trung niên và người cao tuổi.

    Bonecare calci Max+ mới bổ sung Collagen có tác dụng tái tạo tế bào da, khôi phục làn da giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da và độ ẩm, của da, do đó làm chậm quá trình lão hóa và dưỡng da hiệu quả. Đặc biệt Calci Max+ sử dụng Isomalt ngừa tiểu đường . Thích hợp cho người cao tuổi, người bị loãng xương, người già bị bệnh cần phục hồi sức khỏe.

    Để sữa Bonecare calci Max+ được phát huy tác dụng tối đa, bạn nên uống chính vào thời điểm buổi sáng là phù hợp nhất. Lúc này, nhờ có vitamin D3 trong khoảng ánh nắng mặt trời sẽ giúp tổng hợp, chuyển hóa canxi vào cơ thể nhanh hơn. Phụ có thể uống vào các giờ khác trong ngày.

    Sữa Bonecare calci Max+ hỗ trợ phòng ngừa loãng xương đặc chế là sữa bột, nên khi pha cần đúng công thức chỉ dẫn, không pha nước quá nóng lại càng không nên pha nước lạnh sẽ dễ khiến cho sữa biến đổi chất.

    Không nên để sữa ngoài môi trường quá hai tiếng đồng hồ sẽ khiến cho giảm chất lượng sữa, vi khuẩn vào môi trường sữa sinh sôi làm cho bạn có thể đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, đi ngoài…

    Bí quyết phòng ngừa loãng xương với Bonecare calci Max+  của Wincofood là lựa chọn tuyệt vời cho giải pháp dự phòng chăm sóc sức khoẻ xương khớp. Sử dụng sản phẩm Bonecare calci Max+ ngay hôm nay là chọn lựa của người tiêu dùng thông thái.

    Đức Trường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonecare-calci-max-lua-chon-tuyet-voi-ngua-loang-xuong-a267178.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan