+Aa-
    Zalo

    Trị hiệu quả viêm xoang mạn tính 50 năm sau một đợt dùng

    • DSPL
    ĐS&PL Bị viêm xoang từ khi còn nhỏ, suốt nhiều năm trời tôi khốn khổ vì bị bệnh đeo bám. Chạy vạy chữa trị khắp nơi nhưng không nơi nào có một tia hi vọng

    “Bị viêm xoang từ khi còn nhỏ, suốt nhiều năm trời tôi khốn khổ vì bị bệnh đeo bám. Chạy vạy chữa trị khắp nơi nhưng không nơi nào có một tia hi vọng, thậm chí còn suýt mất mạng. Chỉ đến khi tìm được thuốc đặc trị từ thảo dược, bệnh viêm xoang mạn tính 50 năm qua của tôi mới ngừng ám ảnh”.

    Nguy kịch vì sốc phản vệ sau khi tiêm kháng sinh

    Tôi bị viêm xoang từ khi còn bé. Lúc đó mũi đã ra rất nhiều dịch nhưng cứ sống chung như vậy thôi chứ cũng không hiểu tại sao lại bị như vậy, đó là bệnh gì và phải chữa như thế nào. Mãi đến năm 17 tuổi, lúc đó đi khám sức khỏe để đi làm thì mới xác định được là viêm xoang mạn tính. Sau khi biết nguyên nhân gây bệnh, tôi cũng chỉ đau bình thường, không nặng lắm nên cũng không chữa trị gì nhiều. Chỉ đến khi sinh cháu đầu tiên (1980), bệnh đột ngột chuyện nặng tới mức không thể dậy được. Từ đó đến nay bệnh theo mình rất khổ sở, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, đầu óc thì lúc nào cũng quay cuồng.

    Mỗi lần như vậy tôi lại phải uống kháng sinh. Uống kháng sinh nhiều nhưng bệnh không chút biến chuyển tích cực. Tôi nhiều lần phải nhập viện Bạch Mai, Tai Mũi Họng Trung Ương để thăm khám và điều trị. Tại các bệnh viện, tôi thường phải tiêm kháng sinh nhưng vẫn không khỏi.

    Sau đó tôi phải quay về Trung tâm y tế thành phố Thái Nguyên, ngày 02/6/2017 tôi phải điều trị mất 9 ngày lên tục bằng tiêm thuốc kháng sinh nhưng bệnh cũng không đỡ. Đến hồi tháng 9 (tức sau đó vài tháng) tôi lại phải nhập viện tiếp lần thứ 2. Tuy nhiên, lần điều trị tiêm thuốc này vô cùng đáng sợ. Tôi bị kháng thuốc, dẫn đến tình trạng sốc phản vệ. Lúc đó tôi hoàn toàn đứng trước nguy cơ tử vong, không còn trên cõi đời này nữa.

    Cô Phạm Thị Hoan – 60 tuổi, số nhà 187 đường Bến Tương, TP. Thái Nguyên

    Rồi may mắn thế nào tôi tai qua nạn khỏi. Sau đợt đó, tôi sợ vô cùng. Hiểu rằng bệnh của mình không thể chữa theo cách này nữa, tôi bắt đầu tìm hiểu trên mạng internet và bảo con đưa đi Hà Nội để điều trị.

    Giành lại sự sống nhờ thuốc thảo dược đặc trị

    Cùng thời điểm này, tôi có đứa cháu gọi bằng dì có đến thăm và bảo “Cháu có đứa cháu cũng bị viêm xoang mà dùng thuốc thảo dược từ Tân Di, Bạch Chỉ, Phòng Phong… một thời gian giờ nó đã khỏi hẳn bệnh rồi. Nhưng mà Dì phải kiên trì thì bệnh mới dứt điểm được”.

    Rất cẩn trọng vì trước đó tôi đã suýt mất mạng, tôi lên mạng tìm hiểu và  đọc rất kỹ về thuốc thảo dược này. Điều tôi tin tưởng nhất không chỉ bởi thuốc thảo dược này được rất nhiều người bệnh khen ngợi, chia sẻ về hiệu quả mà đây còn là thuốc thảo duy nhất đã được kiểm chứng lâm sàng cho kết quả tốt, được cấp phát điều trị tại bệnh viện. Thêm vào đó, các dược liệu như Bạch Chỉ, Phòng Phong… có trong thành phần thuốc đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ lúc trồng đến lúc thu hái chế biến, nên sẽ an toàn, dùng được lâu dài mà không lo các tác dụng phụ cũng như biến chứng.

    Mặt khác, thuốc có áp dụng cơ chế “bài nùng sinh sơ” (tiêu, đẩy dịch mủ ra ngoài, sau đó mới tái tạo, tăng cường sức khoẻ niêm mạc mũi), giúp sinh huyết và lưu thông khí huyết, ngăn cản viêm niêm mạc mũi, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể… Với những thông tin khoa học, đáng tin cậy này tôi quyết định mua trước 1 hộp về uống thử. Thấy ổn nên con gái mua thêm cho 10 hộp nữa đế uống đủ liệu trình.

    Tôi uống đều đặn liều 6 viên/ngày. Đến ngày thứ 12, 13 thì trán mũi đau lên nhiều và ra vô số dịch, rất khó chịu. Tôi đọc lại hướng dẫn sử dụng thì thấy có ghi là có thể uống liều 8 viên/ ngày (tức 4 viên/ lần) vậy là tôi điều chỉnh uống liều cao hơn. Sau đó vài hôm thì đau nhức và dịch mũi ít dần, mũi xoang trở nên thông tháng, dễ chịu…

    Hết 11 hộp, bệnh tôi đã đỡ rất nhiều nhưng để khỏi hoàn toàn và tránh tái phát tôi đã mua thêm 5 hộp nữa để uống tiếp.

    Trước đây cứ viêm xoang là đi kèm với viêm họng, khổ sở nhất là đau đầu, chóng mặt, dịch ra nhiều, mất trí nhớ…; Đi ra ngoài thì mất tự tin vì lúc nào cũng xịt xoạt. Ngay cả khi ra gió hoặc ngửi mùi lạ, tôi cũng khó chịu, muốn hắt hơi… Lúc uống thuốc kháng sinh, kháng viêm nhiều thì cơ thể vô cùng nặng nề, đêm thì không ngủ được mà sáng ra thì lại không dậy nổi. Sức khỏe suy giảm, tinh thần mệt mỏi.

    Thế nhưng từ khi uống hết 16 hộp thuốc thảo dược giúp thông xoang từ Tân Di, Bạch Chỉ, Phòng Phong, mũi xoang của tôi đã hoàn toàn khỏe mạnh. Người lúc nào cũng thấy nhẹ nhàng, khoan khoái, dịch mũi không còn, đau đầu, chóng mặt cũng không còn xuất hiện nữa.

    Cô Phạm Thị Hoan hiện nay cảm thấy nhẹ nhàng, dịch mũi không còn và tự tin trong cuộc sống khi không còn viêm xoang mạn tính

    Vậy là sau 50 năm gắn bó với bệnh, cuối cùng cũng đã có ngày tôi được hít thở dễ dàng, ăn khỏe, ngủ khỏe, vui vẻ, tự tin trong cuộc sống.

    Từ kinh nghiệm chữa bệnh của mình, tôi hi vọng có thể  chia sẻ tới những người đang bị bệnh như tôi để mọi người tìm được thuốc tốt và kiên trì chữa bệnh – uống đủ lộ trình (cảm thấy đỡ rồi vẫn phải uống thêm cho đủ liệu trình được khuyến cáo từ 3 – 6 tháng). Khi uống thì cần uống đủ liều, uống đúng giờ, kiêng khem chất tanh, bảo vệ mũi họng bẳng khẩu trang, khăn ấm… Kết hợp đồng thời các biện pháp này, bệnh viêm xoang nhất định sẽ dứt điểm, không lo tái phát.

    Chia sẻ quá trình điều trị bệnh viêm xoang mạn tính của cô Phạm Thị Hoan – 60 tuổi (số nhà 187 đường Bến Tương, TP. Thái Nguyên) 

    >> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp về bệnh Viêm xoang bướm

    >>Thuốc thảo dược trị viêm xoangviêm mũi tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY

    >> Để tìm mua thuốc thảo dược điều trị viêm xoang, viêm mũi tại nhà thuốc gần nhà, tham khảo TẠI ĐÂY

    (Thời gian điều trị và tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng)

    Benhviemxoang.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-hieu-qua-viem-xoang-man-tinh-50-nam-sau-mot-dot-dung-a268309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan