+Aa-
    Zalo

    Dừng bước ở Tình Bolero, Dương Cẩm Lynh bất ngờ làm cố vấn cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Cẩm Lynh đã bất ngờ nhận lời tham gia cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019” với vai trò cố vấn.

    Trong tập mới đây của Tình Bolero 2019, Dương Cẩm Lynh đã nói lời chia tay với chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả. Thế nhưng, ngay sau đó Dương Cẩm Lynh đã bất ngờ nhận lời tham gia cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương 2019” với vai trò cố vấn.

    Trong tập 4 của Tình Bolero 2019, Dương Cẩm Lynh và Tiết Duy Hòa đã mang đến một câu chuyện tình yêu ngang trái, với phần dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần. Trong phần trình diễn của mình, Dương Cẩm Lynh hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, yêu kiều trong chiếc áo dài đỏ thắm nhưng gương mặt thì chất chứa ưu tư và cả sự uất ức dành cho người yêu cũ.

    Dương Cẩm Lynh trong “Tình Bolero” trên đài THVL1

    Có lẽ vì quá nhập tâm với từng câu, từng chữ của bài hát và cả câu chuyện, Dương Cẩm Lynh đã để cảm xúc trào dâng quá nhiều. Nhiều lần nữ diễn viên mím môi, giọng hát nghẹn lại như thể cô đang rất cố gắng để không bật khóc trong lúc thi. Người xem có cảm giác như thể cô đang hát cho cuộc đời của mình.

    Dương Cẩm Lynh được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn

    Được biết, từ nhỏ Dương Cẩm Lynh đã thể hiện năng khiếu diễn xuất, ca hát khi thường xuyên tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường. Năm 2008, cô được đạo diễn Xuân Phước mời đóng vai Hồng trong bộ phim truyền hình Sóng đời. Từ vai diễn đầu tiên, Dương Cẩm Lynh tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình khác như: Ngõ vắng (2008), Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Gia tài bác sĩ (2009), Những ông bố độc thân (2010).

    Dương Cẩm Lynh mong muốn tìm kiếm ra những tài năng tài, đức cho âm nhạc nước nhà

    Đến với “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”, với vai trò là cố vấn, Dương Cẩm Lynh chắc hẳn sẽ có những lời khuyên chân thành gửi đến các thí sinh. Đồng thời giúp các thí sinh có thể tự tin, thể hiện tốt phần thi của mình.

    “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu âm nhạc và giới truyền thông


    Được biết, Cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là hoạt động năm trong “Hành Trình Tìm Kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh”. Các Đại sứ, Thủ lĩnh của Hành Trình sẽ được Lãnh đạo Đảng, nhà nước cùng Bộ Tài nguyên & Môi trường vinh danh và phát trực tiếp trên Đài truyền hình VTV2. Thành phần tham dự Sự kiện “Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam, Tháng hành động vì môi trường” hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019 gồm:

    – Lãnh đạo Đảng, Nhà nước

    – Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường

    – Đại diện các lãnh đạo các Bộ, ngành, các tổ chức chính trị – xã hội Trung ương và địa phương; đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường 28 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có biển

    – Đại diện các Đại sứ quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam

    – Đại diện các sở, ban, ngành, các lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, quần chúng nhân dân, học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên và trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

    – Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

    Mọi chi tiết về cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”:

    Website: daisudaiduongxanh.vn/ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong/

    Hotline: 0.335.335.000

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-buoc-o-tinh-bolero-duong-cam-lynh-bat-ngo-lam-co-van-cuoc-thi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a269543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan