+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thủy nổi bật khi ngồi ghế giám khảo Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng năm 2019

    ĐS&PL Sau hơn mười năm vắng bóng, Hoa khôi Đại sứ môi trường lại trở lại với thành phố Cảng xinh đẹp.

    Sau hơn mười năm vắng bóng, Hoa khôi Đại sứ môi trường lại trở lại với thành phố Cảng xinh đẹp. Tại đêm chung kết diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng, trải qua 3 vòng thi hồi hộp và gay cấn, thí sinh Phùng Thị Thu Thảo sinh năm 1999 sinh viên trường Đại học Hàng Hải, sở hữu chiều cao 1m73 đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng năm 2019.

    Đã từng tham gia rất nhiều chương trình với vai trò là Ban Giám khảo – Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy lại một lần nữa xuất hiện lộng lẫy trên ghế nóng của cuộc thi Hoa khôi Đại sứ môi trường Hải Phòng 2019.

    Là một người có nhiều kinh nghiệm chấm thi trong các cuộc thi có quy mô lớn trong nước và quốc tế, Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy chia sẻ “Tham gia vị trí Ban Giám khảo tại cuộc thi lần này tôi thấy rất vui và xúc động khi cảm nhận được trí tuệ, kiến thức và trách nhiệm cao với cộng đồng mà đặc biệt là vấn đề ô nhiễm môi trường của các bạn trẻ của Hải Phòng. Chất lượng thí sinh tham dự cuộc thi năm nay cũng rất đồng đều và người dành được ngôi vị Hoa khôi hoàn toàn xứng đáng cả về trí tuệ và sắc đẹp.”

    Nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Doanh nhân người Việt tại Pháp - Đàm Hương Thuỷ: Em hiểu thế nào là môi trường? Nếu trở thành Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019, em sẽ làm gì để bảo vệ môi trường sống xung quanh?

    Với câu trả lời ngắn gọn, rành mạch: "Theo em tất cả những thứ xung quanh chúng ta tác động trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển của con người cũng như sinh vật. Nếu trở thành Hoa khôi cuộc thi năm nay, em sẽ cùng các bạn thí sinh sẽ cùng nhau tuyên truyền về những hoạt động bảo vệ môi trường, tham gia các buổi meeting kêu gọi sự chung tay của những người xung quanh cùng nhau bảo vệ thiên nhiên và môi trường sống'' - đã giúp thí sinh Phùng Thị Thu Thảo SBD 153 đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

     

    Sau cuộc thi, Hoa khôi đại sứ môi trường Hải Phòng 2019 cùng Á khôi 1 Nguyễn Phương Hoa và Á khôi 2 Trần Hương Giang sẽ đồng hành cùng nhau trong các hoạt động quy định của BTC nhằm lan toả tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường sống; Cùng nhau trải qua một nhiệm kỳ đại diện nhan sắc cấp Thành phố để tuyên truyền những thông điệp mạnh mẽ, đóng góp sức ảnh hưởng của mình vào việc bảo vệ môi trường Hải Phòng cũng như trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

     


    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-doanh-nhan-dam-huong-thuy-noi-bat-khi-ngoi-ghe-giam-khao-hoa-khoi-dai-su-moi-truong-hai-phong-nam-2019-a270805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan