+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ sửa Tivi uy tín tại Hoàng Mai - Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Hãy đọc bài viết này nếu bạn đang ở khu vực Hoàng Mai hoặc các vùng lân cận, tôi sẽ giới thiệu địa chỉ sửa tivi uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội.

    Phải làm gì khi tivi nhà bạn đang bình thường, tự nhiên bị hỏng và không thể sử dụng bình thường được? Bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ uy tín sửa chữa cho gia đình. Hãy đọc bài viết này nếu bạn đang ở khu vực Hoàng Mai hoặc các vùng lân cận, tôi sẽ giới thiệu địa chỉ sửa tivi uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội.

    Đặt tại cơ sở 50 Phố Tân Mai- Quận Hoàng Mai, liên hệ 02463.292.874, họ có đội ngũ kỹ thuật viên hơn nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, thợ chuyên nghiệp và có trình độ tay nghề cao, họ có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Các lỗi tivi thường gặp tại Hoàng Mai được họ nêu ra nguyên nhân cụ thể:

    Nguyên nhân do nguồn

    • Hiện tượng cháy nổ cầu chì, bật không lên nguồn

    • Bật tivi sau 5-10 phút mới chạy hoặc chạy được một lúc rồi tắt

    • Không có đèn báo nguồn, đèn nguồn nháy báo lỗi

    Nguyên nhân do cao áp

    • Màn hình chỉ sáng một nửa hoặc chỗ sáng chỗ tối

    • Bật tivi lên thấy đỏ gạch một lúc rồi mới sáng

    • Chạy 5-10 phút mất hình nhưng có tiếng

    Nguyên nhân do Panel

    • Hiện tượng trắng màn hình

    • Màn hình rộp, gợn lóa trắng như bóng mây

    • Hình ảnh bị mờ sương hay âm ảnh

    • Xuất hiện những vết sọc hay bị lóa chữ

    • Hình ảnh sai màu hoặc các nét chữ bị xé

    Ngoài ra, không có quá nhiều trường hợp tivi bị sét đánh trúng, nhưng cũng không có nghĩa là trường hợp này không xảy ra. Họ còn gợi ý về cách sửa tivi bị sét đánh. Trong mùa mưa bão là mùa tiềm ẩn những nguy cơ có sấm sét, đặc biệt là sét. Với những thiết bị tích điện như tivi thì không thể tránh khỏi sự cố này. Khi tivi bị sét đánh trúng thì lúc này tivi sẽ được nhận một nguồn điện cực lớn vượt quá giới hạn định mức mà nguồn điện cho phép truyền vào tivi gấp nhiều lần, làm các linh kiện, bo mạch bị hỏng thậm chí có thể bị nổ. Do gia đình bạn không rút ăng ten, chảo thu của tivi khi trời có sấm sét.  Vì hai thiết bị này được làm bằng kim loại và được đặt nơi thoáng đãng nên rất dễ bị sét đánh

    Bạn không ngắt nguồn điện của tivi cũng là nguyên nhân tivi nhà bạn dễ bị sét đánh trúng. Vì khi sét đánh trúng đường dây điện bên ngoài sẽ truyền qua hệ thống điện trong nhà và ảnh hưởng trực tiếp tới tivi. Dây mạng không được rút ra khỏi nguồn cũng khiến sét dễ đánh trúng, vì sét sẽ lan truyền qua dây Internet sau đó truyền vào tivi. Nếu tivi nhà bạn đặt quá gần cửa sổ cũng là nguy cơ lớn dẫn đến hiện tượng tivi bị sét đánh trúng.

    Cách xử lý: Tivi bị sét đánh trúng không chỉ gây thiệt hại nặng nề về tài sản mà có khi còn ảnh hưởng tới con người. Vì vậy, trong quá trình sử dụng tivi, đặc biệt là khi trời mưa bão bạn cần phòng tránh và hạn chế tối đa những nguy cơ tivi bị sét đánh trúng là điều vô cùng cần thiết. Bởi cách sửa tivi bị sét đánh cũng khá phức tạp, nên bạn cần cẩn thận để đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. Khi tivi nhà bạn bị sét đánh trúng, lúc này bạn cần ngắt nguồn điện ngay lập tức, rút hết tất cả các đầu kết nối, đầu ăng ten, chảo thu, dây mạng… ra khỏi tivi càng sớm càng tốt

    Không nên tự ý mày mò, sửa chữa tivi khi bạn không có kiến thức gì về tivi. Việc này đôi khi còn làm tivi nhà bạn bị hỏng nặng hơn so với bình thường. Cách sửa tivi bị sét đánh trong trường hợp này là bạn nên gọi điện tới những trung tâm sửa chữa điện tử, điện lạnh để được giúp đỡ. Vì đa phần tivi khi bị sét đánh là đã bị hỏng phần cứng bên trong tivi, chắc chắn cách linh kiện quan trọng như IC, bo mạch, tụ… bị cháy nên bạn bắt buộc phải thay thế những linh kiện khác.

    Điều quan trọng hơn cả là bạn cần phải giữ an toàn và biết cách phòng chống để hạn chế tivi bị sét đánh. Cần rút ngay những ổ điện liên quan tới tivi khi giông bão, nên đặt tivi ở vị trí xa cửa sổ, sử dụng các thiết bị chống sét cho tivi để đảm bảo an toàn.

    Qui trình sửa chữa tivi tại cơ sở 14: địa chỉ 50 Phố Tân Mai- Quận Hoàng Mai

    1. Tiếp nhận thông tin cần sửa chữa từ khách hàng qua số hotline 02463.292.874

    2. Chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt và tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi

    3. Báo lỗi cho khách hàng và đưa ra giải pháp sửa chữa triệt để, đảm bảo an toàn với chi phí tiết kiệm nhất

    4. Khách hàng đồng ý với phương pháp sửa của Bảo trì số 1 thì kỹ thuật mới tiến hành sửa chữa

    5. Sau khi sửa đảm bảo tivi hoạt động bình thường rồi mới bàn giao cho khách hàng

    6. Hướng dẫn khách hàng sử dụng tivi hiệu quả, ít tốn điện

    7. Viết biên bản nghiệm thu

    Lý do nhiều khách hàng tại Cầu Giấy luôn tìm đến địa chỉ này?

    Hiện nay, dịch vụ sửa tivi tại nhà đa dạng và ngày càng có xu hướng xuất hiện nhiều hơn thì vấn đề tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy với dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu không phải đơn giản. Bởi vậy nếu cần sửa tivi uy tín tại Hoàng Mai, bạn cần phải tìm đến đơn vị có cơ sở vật chất tốt, có đội ngũ thợ giỏi và trình độ. Đến đây lần đầu tiên và hứa hẹn sẽ nhiều lần khác nữa vì ở đây họ cam kết dịch vụ sửa tivi tận nhà tại Hoàng Mai.

    • Sửa chữa theo quy trình đúng kỹ thuật, thay thế hàng chính hãng với giá gốc

    • Linh kiện thay thế chính hãng, đảm bảo 100% thông số kỹ thuật, chất lượng sau khi sửa chữa giống như ban đầu.

    • Giá cả hợp lý, kỹ thuật báo giá trước khi sửa chữa

    • Chế độ bảo hành dài hạn và chế độ đãi ngộ với khách hàng thân thiết tốt. Bất cứ khi nào quý khách cũng có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng khi cần được hỗ trợ

    • Nếu chiếc tivi nhà bạn đang xảy ra lỗi khiến bạn phải bỏ qua nhiều chương trình yêu thích, hãy gọi điện cho họ ngay để được xử lý.

    Đây là một trong mười địa chỉ tốt, uy tín, giá cả hợp lý trên thị trường Hà Nội. Tôi khuyên bạn nếu đang ở khu vực Hoàng Mai, Hà Nội thì hãy đến đây, họ chuyên sửa tivi các hãng nổi tiếng:

    1. Sửa tivi Samsung tại Hoàng Mai 02463.292.874

    • Đầu tiên phải kể đến là Dịch vụ sửa tivi Samsung tại Hoàng Mai rất chuyên nghiệp. Rất nhiều người tiêu dùng hiện cũng rất ưa thích và tin dùng chất lượng phục vụ thương hiệu này bởi chất lượng và giá cả rất hợp lý. Dịch vụ sửa tivi uy tín tại Hoàng Mai góp phần đem lại chất lượng cuộc sống.

    2. Sửa tivi LG tại Hoàng Mai 02463.292.874

    • Tivi LG nổi tiếng và được tin dùng hiện nay, khi sở hữu nhiều công nghệ mới cùng chất lượng đảm bảo. Không chỉ riêng với sửa tivi mà khi chọn bất kì địa chỉ nào thì bạn cũng phải cân nhắc đến chế độ bảo hành. Vì vậy, chọn đúng dịch vụ sửa chữa uy tín tại Hoàng Mai giúp bạn trải nghiệm thế giới giải trí chất lượng cao.

    3. Sửa tivi Sony tại Hoàng Mai 02463.292.874

    • Được biết đến nhiều nhất về chất lượng bền bỉ của tivi Sony. Nhưng càng đáng lo ngại, nếu thiết bị gặp sự cố mà bạn chưa biết địa chỉ xử lý kịp thời. Nếu bạn ở Hoàng Mai, tin vui rằng địa chỉ và số điện thoại tôi vừa chia sẻ, họ chuyên sửa tivi tại Hoàng Mai với giá cả hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

    4. Sửa tivi TCL tại Hoàng Mai 02463.292.874

    • Ngoài thiết kế và tính năng sử dụng được nghiên cứu phù hợp với thói quen sử dụng, các yếu tố môi trường, thời tiết Việt Nam nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Tivi TCL tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, tôi muốn cung cấp địa chỉ sửa chữa này vì ở đây được đông đảo người dân khu vực Hoàng Mai tin tưởng sửa tivi thương hiệu TCL với giá cả hợp lý và có chất lượng đảm bảo mà dịch vụ luôn được người sử dụng đánh giá cao. Bạn hãy lưu ý địa chỉ sửa tivi uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội trong bài viết này vì họ chuyên sửa và hướng dẫn rất kỹ lưỡng chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi.

    5. Sửa tivi Asanzo tại Hoàng Mai 02463.292.874

    • Cuối cùng phải kể đến dịch vụ sửa tivi Asanzo tại địa chỉ này, bởi vì tivi Asanzo theo đánh giá những năm gần đây thì thiết bị chỉ dừng ở mức độ tạm, cấu hình chưa mạnh nhưng hãy tìm đến đội ngũ thợ tại địa chỉ trên, đến đây họ có cách khắc phục tốt nhất, hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt về nhu cầu giải trí cho gia đình bạn.

    Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Với mức giá sửa chữa vô cùng hợp lý,do vậy mọi dịch vụ sửa chữa thiết bị điện tử An Khang của địa chỉ này luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Tại địa chỉ này, họ còn sửa chữa và thay phụ kiện chính hãng. Nếu bạn đọc xong bài viết này, thì đừng quên lưu lại địa chỉ và gọi ngay hôm nay nhé!

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-uy-tin-tai-hoang-mai---ha-noi-a272476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan