+Aa-
    Zalo

    Công ty Macca Nutrition công bố Dự án phát triển nguồn nguyên liệu Maccaca

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây tại Hà Nội, công ty Macca Nutrition Việt Nam đã công bố dự án phát triển nguồn nguyên liệu Maccaca, nhằm chủ động cho kế hoạch sản xuất của doanh nghiệp.

    Mới đây tại Hà Nội, công ty Macca Nutrition Việt Nam đã công bố dự án phát triển nguồn nguyên liệu Maccaca, nhằm chủ động cho kế hoạch sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

    Hạt Macca được mệnh danh là “Hoàng hậu các loại hạt khô” bởi những giá trị dinh dưỡng mà loại hạt này mang lại cho mỗi người. Với chiến lược ổn định nguồn nguyên liệu, kiểm soát chất lượng và nâng cao năng suất dinh duỡng của hạt macca, Công ty CP Macca Nutrition Việt Nam đã công bố Dự án phát triển nguồn nguyên liệu Maccaca tại tỉnh Lai Châu và nhiều tỉnh thành khác.

    Ban lãnh đạo công ty trong buổi lễ ra mắt dự án mới

    Công ty đặt ra mục tiêu trong 6 năm tới sẽ có 6.000ha macca đuợc trồng mới và đưa vào thu hoạch. Đây là bước đi đột phá nhằm đáp ứng đầy đủ nguồn nguyên liệu, phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm đồ uống hòa tan, sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao đến người tiêu dùng. Hiện tại, Macca Nutrition Việt Nam có diện tích canh tác khoảng 120 ha ở khu vực Thái Nguyên, Lào Cai, Lai Châu và Tây Nguyên, có tuổi đời từ 1 đến 4 năm. Dự án phát triển nguồn nguyên liệu maccaca sẽ giúp các tỉnh Tây Bắc, Tây Nguyên thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động.

    Tâm Thanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-macca-nutrition-cong-bo-du-an-phat-trien-nguon-nguyen-lieu-maccaca-a275661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan