Người đẹp Ngô Mai Phương chia sẻ bí quyết chăm sóc da với mỹ phẩm Korena


Thứ 3, 11/06/2019 | 03:39


Mai Phương đang từng ngày khẳng định bản thân với hình ảnh trưởng thành và trách nhiệm cùng danh hiệu đang mang.

Ngô Mai Phương chính là hoa khôi xinh đẹp, năng động bước ra từ nhiều cuộc thi sắc đẹp. Mai Phương đang từng ngày khẳng định bản thân với hình ảnh trưởng thành và trách nhiệm cùng danh hiệu đang mang. Chúng tôi có cuộc phỏng với với Ngô Mai Phương trong một buổi chiều thời tiết mát mẻ và lắng nghe những chia sẻ từ Phương.

Người đẹp Ngô Mai Phương

PV: Chào Phương, bạn có thể chia sẻ cho các độc giả được biết thêm về công việc hiện tại của bạn được không? 

Ngô Mai Phương: Hiện tại ngoài việc đi học trên trường  thì thời gian rảnh mình có đi chụp lookbook cho các thương hiệu, tham dự sự kiện của các nhãn hàng tổ chức, thi thoảng có lịch quay MV và vừa rồi mình rất vui vì được đảm nhiệm một vai trò vô cùng mới đó chính là giám khảo vòng sơ loại ở khu vực phía Bắc của cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018. 

PV: Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, Mai Phương đánh giá sao khi có ý kiến cho rằng đây là cuộc thi chỉ dành cho những ai có nhan sắc? 

Ngô Mai Phương: Cuộc thi Hoa khôi Sinh Viên Việt Nam hoàn toàn có những tiêu chí khác với các cuộc thi sắc đẹp bởi đây là sân chơi mà vẻ đẹp trí tuệ được đề cao hơn hẳn. Với chủ đề là sự thông minh, nhanh nhạy nên các thi sinh khi tham dự sẽ phải hội tụ cả vẻ đẹp ngoại hình và cả trí thức, chính vì thế bản thân mình thấy nếu chỉ có nhan sắc thì mới chỉ đáp ứng được gần một nửa tiêu chí của cuộc thi đặt ra.

Ngô Mai Phương chia sẻ bí quyết chăm sóc da hiệu quả

PV: Được biết lịch trình đi diễn, đi sự kiện của Phương khá là dày đặc cũng như tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm thì Phương có bí quyết gì để luôn giữ được làn da trắng mịn tự nhiên? 

Ngô Mai Phương: Như mọi người cũng đã biết do đặc thù công việc, Phương hay đi quay MV, TVC quảng cáo, đi sự kiện suốt nên thường xuyên phải tiếp xúc với mỹ phẩm. Ngoài ra khi chụp ảnh với những concept chụp hình khác nhau mình lại phải chỉnh sửa và makeup lại theo đúng yêu cầu, rồi có những hôm Phương phải makeup cả ngày dài đi sự kiện, đi quay.... Có những lúc cảm giác như da mình không được “thở” vậy đó và cũng có ít nhiều ảnh hưởng đến làn da mình như có vài nốt mụn nhỏ trên mặt.

Phương cực kỳ cẩn thận và chăm sóc kỹ cho làn da của mình, thường mỗi ngày khi đi làm về Phương sẽ tẩy trang, rửa mặt thật sạch sau đó thực hiện các bước skincare tiếp theo như dùng toner, kem dưỡng ẩm để khóa ẩm. Thi thoảng Phương cũng dành thời gian đi Spa để chăm sóc da chuyên sâu hơn giúp da luôn căng bóng và mịn màng. 

PV: Vậy Phương có thể bật mí cho độc giả được biết bộ sản phẩm Skincare mà Phương đang dùng có tên là gì được không? 

Ngô Mai Phương: Bộ sản phẩm Skincare Phương đang sử dụng là của Korena, đây là dòng dược mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn, lành tính và phù hợp với tất cả các loại da kể cả dòng da nhạy cảm nhất. Hơn thế nữa sản phẩm lại có mùi thơm rất dịu nhẹ, chất kem mềm mịn nên khi dùng sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái và thư giãn hơn. Mỗi ngày Phương sẽ dành 15 phút đến 20 phút chăm sóc cho da với Korena để các dưỡng chất trong kem được thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Nước da trắng hồng, mịn màng và khỏe mạnh của Ngô Mai Phương chính là mong ước “sở hữu” của rất nhiều người.

PV: Qua những chia sẻ trên, Phương có thể gửi một lời chia sẻ của bản thân đến độc giả giúp mọi người luôn sở hữu “nước da” trắng hồng tự nhiên được không? 

Ngô Mai Phương: Phương nghĩ rằng trong tất cả chúng ta ai cũng luôn mong muốn có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên từ sâu bên trong kể cả ngay bản thân Phương cũng vậy. Chính vì thế khi chọn lựa một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc sản phẩm, thành phần từ đâu và những công dụng mà sản phẩm mang lại, tránh trường hợp mình sẽ mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Ngoài ra các bạn cũng nên kết hợp thêm chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống nữa, bởi chỉ chăm sóc da không thì chưa đủ. Chúng ta nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều trái cây, rau củ quả để cung cấp thêm nhiều vitamin cho da. Đặc biệt là các bạn nhớ chú ý là đừng thức khuya nhiều quá nhé! Xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý, cộng thêm việc thực hiện chăm sóc da thường xuyên thì chúng ta sẽ sở hữu được làn da trắng hồng và tự nhiên. 

PV: Cảm ơn Ngô Mai Phương về những chia sẻ thú vị trên, chúc bạn luôn luôn xinh tươi và sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong cuộc sống!

Hồng Nhung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-ngo-mai-phuong-chia-se-bi-quyet-cham-soc-da-voi-my-pham-korena-a279368.html