+Aa-
    Zalo

    Nghi Thương xuất sắc dành ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh, Vòng chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 3/7

    Với sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh, Vòng chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 3/7 vừa qua tại Sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV. Tất cả các tiết mục biểu diễn đều đã để lại trong lòng BGK và cả khán giả nhiều cung bật cảm xúc khác nhau, về một chung kết xếp hạng và trao giải tuyệt vời.

    Bộ 3 BGK quyền lực: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Mình Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam)

    Cô gái nhỏ nhắn nhưng có giọng hát đầy nội lực đã may mắn vượt qua hàng trăm thí sinh dành lấy ngôi vị Á quân 3 của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Đại dương mùa đầu tiên. 

    MCQuỳnh Hoa – MC Quý Bình dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    Được biết Nghi Thương là người con của đất Gia Lai. Gia đình cô không có ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Năm 3 tuổi, Nghi Thương đã bắt đầu tham gia hoạt động ca hát. Để có thể nung nấu và phát triển sự nghiệp, cô gái 9X đã một mình lặn lội vào TP.HCM để học tập và tham gia nghệ thuật. 

    PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam) cùng Nhà Báo Chí Bình (Trưởng BTC) trao hoa tri ân các BGK

    Ngoài giọng hát hay, đầy nội lực, khả năng vũ đạo tốt, Nghi Thương còn có khả năng sáng tác. 

    Phần trình diễn rất chuyên nghiệp của Nghi Thương được BGK và hàng trăm khán giả hết lời khen ngợi

    Nghi Thương chia sẻ: “ca hát luôn là niềm đam mê cháy bỏng trong em, và là một phần của cuộc sống. Trong tương lai em sẽ cố gắng học tập dàn anh đàn chị nhiều hơn nữa, cũng như chau chuốt giọng hát tốt hơn nữa. Và Ngôi ssao tiếng hát Đại dương sẽ là bước đệm vững chắc trên con đường hoạt động nghệ thuật của em.” 

    Sự thay đổi trang phục nhanh chóng trên sân khấu của Nghi Thương khiến khán giả rất bất ngờ

    Để đứng ở vị trí Á quân 3, giọng ca trẻ này đã phải cố gắng luyện tập rất nhiều, nổ lực rất nhiều trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 

    Phần dự thi rất ấn tượng của Nghi Thương nhận được lời khen ngợi của khan giả

    Nghi Thương cũng bật mí sắp tới sẽ cho ra đời 1 sản phẩm âm nhạc vô cùng tâm đắc, sẽ là 1 sáng tác của chính cô gái nhỏ 9X. 

    Nghi Thương (Giữa) xuất sắc dành ngôi vị Á Quân 3 một cách thuyết phục
    Đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” diễn ra thành công và sân khấu đài VTC7, Today TV không còn 1 chỗ trống

    Cô còn cho biết thêm, trong tất cả các sản phẩm âm nhạc mà Nghi Thương thể hiện, cũng như những ca khúc do chính cô sáng tác phải mang thông điệp thật ý nghĩa. Và hình tượng ca sĩ Nghi Thương hướng tới là người nghệ sĩ đa năng, sexy cá tính. Nhưng không kém phần quyến rũ.

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-thuong-xuat-sac-danh-ngoi-vi-a-quan-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-mua-dau-tien-a283113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan