+Aa-
    Zalo

    Trần Thị Thu Thủy: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” giúp tôi tự tin khi đứng trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL Hôm 3/6 vừa qua tại sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV, TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên năm 2019.

    Hôm 3/6 vừa qua tại sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV, TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên năm 2019. Với quy mô rộng khắp, sự đầu tư nghiêm túc, cùng sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh đã tạo nên một đêm chung kết thật lung linh, ấn tượng, để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

    Bộ 3 BGK quyền lực: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam)

    Tại đêm chung kết, bộ tứ BGK quyền lực bao gồm NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam). Tất cả các tiết mục của đêm chung kết đều để lại ấn tượng toots trong lòng ban giám khảo, cũng như toàn thể khán giả. 

    MC Quỳnh Hoa – MC Quý Bình dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

    Nằm trong cơ cấu giải thưởng cuộc thi, giải Báo Chí bình chọn đã thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Thủy.

    PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam) cùng Nhà Báo Chí Bình (Trưởng BTC) trao hoa tri ân các BGK

    Được biết, thí sinh Trần Thị Thu Thủy được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng, tại TP.HCM. Ngay từ nhỏ Thủy đã tự ý thức được về niềm đam mê ca hát của mình, muốn hướng mình theo con đường hoạt động ca hát. Thế nhưng, khoảng thời gian ấy cô không có cơ hội theo đuổi niềm đam mê vì điều kiện gia đình không cho phép. Sau này khi đã có khả năng tự chủ cuộc sống, Trần Thị Thu Thủy đã bắt đầu con đường ca hát của mình. 

    Thu Thuỷ luôn luôn trau dồi kiến thức âm nhạc của mình từng ngày và rất tự tin trên sân khấu

    Trần Thị Thu Thủy chia sẻ: “trước đây khi tham gia cuộc thi “Tháng năm nhớ Bác” năm 2017, Thủy có cơ duyên gặp cô NSƯT Quỳnh Liên, chủ nhiệm CLB Nữ Nghệ Sĩ thuộc HLHPN TPHCM, kết nạp thành thành viên CLB và huấn luyện thanh nhạc chuyên nghiệp. Kể từ đó đi diễn cho CLBNNS.” 

    Đối với Thu Thủy, Cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” là cuộc thi thật sự quy mô và ý nghĩa. Cô rất tự hào khi được vào vòng chung kết và may mắn nhận giải Báo Chí bình chọn.

    Người đẹp tự tin trình diễn tốt phần dự thi và được đánh giá khá cao

    Thông qua đây Thủy cũng muốn gửi lời cảm ơn đến  diễn viên Vân Thanh đã giúp đỡ Thủy trong suốt quá trình dự thi, cũng như động viên tinh thần giúp thủy tự tin biểu diễn. 

    Thu Thuỷ được đông đảo các Nhà báo bình chọn là thí sinh tài năng

    Trong thời gian tới, Trần Thị Thu Thủy vẫn sẽ tiếp tục học tập và trau dồi thêm khả năng thanh nhạc. và sẽ ra 1 album bao gồm những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, biển đảo quê hương. Góp một phần sức lực của mình cho biển đảo tổ quốc.

    Đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” diễn ra thành công và sân khấu đài VTC7, Today TV không còn 1 chỗ trống

    Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tiếp tục tham gia vào những công tác thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. 

    Chí Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thi-thu-thuy-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-giup-toi-tu-tin-khi-dung-tren-san-khau-a283470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan