+Aa-
    Zalo

    Có gì trong công nghệ nâng ngực giá nửa triệu đô?

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy mức chi phí cao hơn so với các phương pháp thông thường nhưng công nghệ nâng ngực Nano Fat trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em

    Tuy mức chi phí cao hơn so với các phương pháp thông thường nhưng công nghệ nâng ngực Nano Fat trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em có nhu cầu thẩm mỹ để có đôi gò bồng đào gợi cảm hơn. Vậy có điều gì đặc biệt trong công nghệ nâng ngực giá nửa triệu đô này?

    Công nghệ nâng ngực 4.0 - Sự kết hợp tuyệt vời giữa túi độn và cấy mỡ tự thân

    Nâng ngực Nano Fat được xem là bước tiến hoàn hảo nhất từ trước tới nay trong ngành thẩm mỹ thế giới.

    Dr. Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cho biết, công nghệ nâng ngực Nano Fat đang rất được ưa chuộng tại nhiều nước phát triển. Phương pháp kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật đặt túi độn Nano và cấy mỡ tự thân mang đến bầu ngực căng đầy tự nhiên nhất, mềm mại nhất cho người phụ nữ. 

    Dr. Charlie Trần đang cho khách hàng xem trước kết quả nhờ ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại 

    Công nghệ sử dụng túi độn Nano thế hệ mới, cấu tạo 7 lớp với hơn 8000 tiếp điểm, giúp tăng độ bám dính cao, mềm mại, đảm bảo vận động thoải mái mà không lo ngại tình trạng xô lệch. 

    Túi độn Nano thế hệ mới kết hợp cấy mỡ sẽ mang đến bầu ngực căng gợi cảm

    Bác sĩ kết hợp sử dụng túi độn Nano thế hệ mới cùng cấy mỡ tự thân để giúp bầu ngực gợi cảm hơn. Mỡ tự thân được lấy tại 1 số phân vùng như bụng, đùi... qua chiết tách li tâm, giữ lại những tế bào mỡ tinh khiết nhất. Sau khi được cấy vào vùng ngực, mỡ tự thân, tiếp tục tăng sinh, duy trì hiệu quả lâu dài

    Vì vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực Nano Fat được đánh giá có hiệu quả và an toàn hơn.

    Trong kỹ thuật đặt túi độn, bác sĩ sẽ áp dụng nâng ngực nội soi nhờ công nghệ Camera dẫn đường thông minh giúp bóc tách, tạo khoang chính xác… hạn chế tối đa xâm lấn, bảo toàn các dây thần kinh cảm giác, không làm mất cảm giác sau phẫu thuật, không chảy máu, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, nhanh chóng phục hồi.

    Đặc biệt, túi độn Nano có nhiều size, form dáng khác nhau cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn theo từng nhu cầu. 

    Ưu điểm vượt trội của nâng ngực Nano Fat


    • Tăng lớp mô đệm giúp tạo cảm giác mềm mại, giữ nguyên cảm giác như ngực thật khi tiếp xúc, đảm bảo không lộ túi sau thời gian dài.

    • Giúp giảm thể tích và trọng lượng túi độn, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không chảy xệ, tạo hình dễ dàng hơn.  

    • Mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể, đảm bảo độ tương thích hoàn toàn, duy trì kết quả lâu dài.  

    •  Túi được cấu tạo 100% Gel thế hệ mới như mô ngực thật, thay đổi linh hoạt (dáng tròn khi nằm và giọt nước khi đứng), đảm bảo ngực đẹp tự nhiên ở mọi tư thế.

    •  Xem trước kết quả thực tế, trải nghiệm dáng ngực sau nâng ở mọi góc cạnh, đặc biệt cảm nhận được sự thay đổi của dáng ngực khi chuyển động mạnh. 

    Địa chỉ làm đẹp đi đầu công nghệ nâng ngực Nano Fat tại Việt Nam

    Hiện nay, tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu độc quyền công nghệ nâng ngực Nano Fat được rất nhiều chị em lựa chọn, tin tưởng gửi gắm.

    Nâng ngực Nano Fat áp dụng độc quyền tại BVTM Kangnam theo kỹ thuật tiên tiến 

    Là địa chỉ nâng ngực uy tín ở Hà Nội và TP. HCM đã được Bộ Y TẾ cấp phép hoạt động, toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng ngực được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô khuẩn khép kín đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, đi đầu là các bác sĩ tạo hình ngực giàu kinh nghiệm, thực hiện nhiều ca nâng ngực thành công sẽ trực tiếp tiến hành thao tác và phối hợp  giám sát chặt chẽ. Cùng với đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn, Mỹ… hỗ trợ đắc lực cho mọi thao tác, kỹ thuật của bác sĩ. 

    Sau phẫu thuật nâng ngực, khách hàng được chăm sóc chu đáo của điều dưỡng viên chuyên nghiệp, cũng như được cung cấp các chỉ dẫn hậu phẫu chi tiết đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi nhất đem lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng. 

    Mọi vấn đề cần tư vấn, bạn có thể liên hệ qua:

    Website: Benhvienthammykangnam.vn 

    Bác sĩ tư vấn ( 24/7): 19006466 

    Địa chỉ: Hà Nội: 190 Trường Chinh, Q. Đống Đa;  TP.HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3

    Kim Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-trong-cong-nghe-nang-nguc-gia-nua-trieu-do-a284495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan