“Chìa khóa vàng” giúp chặn đứng viêm đại tràng hiệu quả


Thứ 2, 12/08/2019 | 07:30


Người bệnh viêm đại tràng sợ nhất án chung thân với bệnh, vì khó chữa khỏi dứt điểm, hay tái phát. Người Nhật Bản đã khám phá ra “chìa khóa vàng.

Người bệnh viêm đại tràng sợ nhất án chung thân với bệnh, vì khó chữa khỏi dứt điểm, hay tái phát. Người Nhật Bản đã khám phá ra “chìa khóa vàng” giúp người bệnh có thể chặn đứng tình trạng bệnh, yên tâm tận hưởng cuộc sống.  

Sức khoẻ - Làm đẹp - “Chìa khóa vàng” giúp chặn đứng viêm đại tràng hiệu quả

Tại sao viêm đại tràng tái phát? 

Người bệnh viêm đại tràng thường chỉ chú trọng điều trị triệu chứng, khi thấy các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, trướng bụng đỡ là thôi, nên khi ăn uống không đảm bảo sẽ bị tái lại.

Thành đại tràng của người bệnh viêm đại tràng có nhiều ổ viêm loét, đây là nơi cư trú rất nhiều vi khuẩn gây hại. Để chữa lành các ổ viêm loét này bắt buộc phải điều trị bằng kháng sinh. Do thuốc kháng sinh vào tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành vết loét, đồng thời cũng diệt luôn các lợi khuẩn nên dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột làm rối loạn tiêu hóa triền miên. Cứ như vậy đại tràng bị yếu dần, sức khỏe đường ruột giảm đáng kể.

Mà lợi khuẩn chính là hàng rào đắc lực che chắn bảo vệ đại tràng khỏi các tác nhân gây hại. Lợi khuẩn sẽ bám trên hệ lông nhung của thành ruột và tiết ra dịch nhầy, hệ lông nhung và lớp dịch nhầy tạo thành lớp lá chắn vững chắc cho thành ruột. Lợi khuẩn sống ở đâu thì hệ lông nhung mọc ở đó, ngược lại lợi khuẩn bị tiêu diệt thì hệ lông nhung cũng teo biến đi. Nhưng nhiều lần điều trị kháng sinh lợi khuẩn hầu như không còn, nghĩa là hàng rào bảo vệ cũng mất. Tuy nhiên, người bệnh lại không kiên trì bổ sung lợi khuẩn tái tạo lớp lông nhung, nên viêm đại tràng cứ tái diễn.

Lợi khuẩn Bifidobacterium – “chìa khóa vàng” giúp đại tràng khoẻ mạnh

Trong cuốn sách “Các nhân tố enzym nổi tiếng” của tác giả người Nhật Hiromi Shinya thì “Có hơn 5000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột”.

Như vậy, lợi khuẩn đóng vai trò quan trọng đối với hệ tiêu hóa, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - loại lợi khuẩn chính yếu, quan trọng nhất của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu trong đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido sẽ cùng các lợi khuẩn khác tiết 3000 enzym tiêu hóa, giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân mềm mượt, ức chế hại khuẩn, cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp các chức năng tiêu hóa bình thường.

Chính vì vậy, việc tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido cho người viêm đại tràng vô cùng quan trọng, không những cân bằng hệ vi sinh vật giúp tiêu hóa ổn định, tiết kháng sinh tự nhiên giúp các ổ viêm loét mau lành và tái tạo niêm mạc đại tràng, đồng thời tiết chất nhờn trám lên đại tràng tạo thành lá chắn bảo vệ các vết loét mới lành ở thành đại tràng ngăn ngừa tái phát.

Nhưng nhược điểm lớn nhất của lợi khuẩn Bifido là bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng là rất khó khăn, nên người viêm đại tràng mãi không thoát khỏi vòng luẩn quẩn, khỏi lại bị lại.

Để đưa được lợi khuẩn Bifido phải vượt qua môi trường khắc nghiệt của axit dạ dày và vượt qua 8m ruột non rồi mới vào được đại tràng, các nhà nghiên cứu của công ty dược phẩm Morishita Jintan Nhật Bản với bề dày 126 năm tuổi đã sáng chế ra men vi sinh Bifina R. Đây là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 21 năm liền, với công thức vượt trội 3 trong 1: Mỗi gói men vi sinh Bifina có chứa; 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacilluss và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Công nghệ SMC đột phá từ Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Đặc biệt, men vi sinh Bifina R Nhật Bản sử dụng công nghệ SMC (Seamless Micro Capsule). Công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido và Lactobaccilus  trong các viên nang hình cầu, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống an toàn khi đi qua môi trường axit trong dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên mới thực sự giúp được các vấn đề của người viêm đại tràng.

Do vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đại tràng từ men vi sinh Bifina R Nhật Bản là phương pháp hiệu quả dành cho người viêm đại tràng, giải thoát khỏi nỗi lo bệnh tái đi tái lại

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền* dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sức khoẻ - Làm đẹp - “Chìa khóa vàng” giúp chặn đứng viêm đại tràng hiệu quả (Hình 3).

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 7026/2019/ĐKSP - SĐK: 00229/2019/ATTP-XNQC. 

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-khoa-vang-giup-chan-dung-viem-dai-trang-hieu-qua-a287976.html