Máy lọc nước của Đức Bluefilters - Nên dùng hay không?


Thứ 5, 15/08/2019 | 03:25


Hiện nay trên thị trường đang “sốt xình xịch” dòng máy lọc nước của Đức Bluefilters, nhiều người tiêu dùng không khỏi tò mò và đặt ra câu hỏi có nên dùng hay không.

Hiện nay trên thị trường đang “sốt xình xịch” dòng máy lọc nước của Đức Bluefilters, nhiều người tiêu dùng không khỏi tò mò và đặt ra câu hỏi có nên dùng hay không. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi câu hỏi này.

BlueFilters - thương hiệu đến từ quốc gia uy tín số 1 thế giới về chất lượng sản phẩm

BlueFilters là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và phân phối các hệ thống xử lý nước ở châu Âu. Hiện nay các sản phẩm của BlueFilters đã được công nhận ở Tây và Đông Âu, Bắc và Nam Mỹ, Châu Phi và Đông Nam Á, nơi chúng có chất lượng hàng đầu, công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và giá cả cạnh tranh.

Với nhiều năm kinh nghiệm, số lượng khách hàng và hệ thống lọc nước đa dạng đã chứng minh Tập đoàn BlueFilters là thương hiệu cung cấp máy lọc nước hàng đầu hiện nay. Mọi sản phẩm đều được sản xuất bởi công nghệ độc quyền và kiểm soát nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Bluefilters là thương hiệu uy tín thế giới về xử lý nước

Máy lọc nước của Đức Bluefilters - Nên dùng hay không?

Rất nhiều người dùng hiện nay tò mò về câu hỏi “Có nên dùng máy lọc nước Bluefilters hay không”. Đây là điều dễ hiểu khi thị trường máy lọc nước ngày càng nhiễu loạn, thật giả lẫn lộn. 

Máy lọc nước Bluefilters của Đức xuất hiện tại thị trường Việt Nam đánh dấu một tín hiệu khởi sắc cho thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng Việt an tâm về các sản phẩm chính hãng của Bluefilters Đức.

Công nghệ Newline tiên tiến nhất 

Lõi lọc của BlueFilters tích hợp công nghệ New Line tiên tiến nhất giúp tăng hiệu quả lọc gấp nhiều lần so với công nghệ thông thường. Đây là công nghệ lọc với ưu điểm dòng chảy đứng, bề mặt lọc vượt trội hơn so với các công nghệ lọc truyền thống trước đây. 

Sử dụng công nghệ Newline chính là điểm khác biệt của máy lọc nước Bluefilters so với các thương hiệu khác hiện nay trên thị trường, giúp tăng hiệu quả lọc tối đa. 

Công nghệ Newline tiên tiến tích hợp trong máy lọc nước Bluefilters

Lõi lọc Compact 2 in 1

BlueFilters sử dụng công nghệ Compact Size 2 in 1 giúp giảm kích thước nhưng lại tăng đáng kể hiệu quả lọc. Với công nghệ lõi lọc này cũng giúp người dùng tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái và đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

Thiết kế gioăng kép chống rò rỉ

Thiết kế gioăng kép của BlueFilters có tác dụng chống rò rỉ tuyệt đối và chịu được áp lực cao trước khi xuất xưởng. Đặc biệt sản phẩm đã tuân thủ tiêu chuẩn EAC, phù hợp với quy định kỹ thuật, quy trình đánh giá của Liên Minh Hải Quan Châu Âu. Do đó người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nước sau lọc sạch và tốt

Nước sau lọc máy lọc nước BlueFilters cho nguồn nước đầu ra hoàn toàn sạch, đáp ứng đủ tiêu chuẩn nước ăn uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT. Bên cạnh đó, nước sau lọc giàu Ion canxi dưới dạng Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ khoáng chất. Đặc biệt đối với các gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai thì đây là một sự lựa chọn phù hợp. 

Bảo vệ sức khỏe bằng nguồn nước ion canxi từ máy lọc nước Bluefilters

Phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam

Sau thời gian dài khảo sát và thử nghiệm với nguồn nước đặc thù tại Việt Nam, máy lọc nước BlueFilters được nghiên cứu riêng để xử lý tính chất phức tạp nguồn nước Việt, nước có độ cứng cao. Máy phù hợp với nước máy và các nguồn nước đầu vào tương đương.

Chế độ bảo hành điện tử

Máy lọc nước BlueFilters thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử thông qua đầu số 8137. Khách hàng có thể dễ dàng xác minh hàng chính hãng, được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng Việt, hiện nay, BlueFilters cho ra đời nhiều model máy lọc nước như: Máy lọc nước ion canxi BlueFilters Aragonite S, Máy lọc nước ion canxi BlueFilters Aragonite H3, Máy lọc nước ion canxi BlueFilters Aragonite H4, Máy lọc nước RO ion canxi BlueFilters Aragonite S. Với mức giá hiện nay trên thị trường từ 5 đến 10 triệu đồng, máy lọc nước BlueFilters là sự lựa chọn hàng đầu của hết các gia đình hiện nay.  

Máy lọc nước của Bluefilters là dòng máy lọc nước của Đức, khẳng định chất lượng hàng đầu tại châu Âu và trên thế giới. Sử dụng công nghệ tiên tiến cho nước đầu ra vừa sạch vừa tốt cho sức khỏe, đây là một giải pháp an toàn và tiết kiệm của các gia đình hiện nay để bảo vệ sức khỏe từ nguồn nước. 

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Bluefilters.vn

 Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-cua-duc-bluefilters---nen-dung-hay-khong-a288881.html