Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?


Thứ 3, 22/10/2019 | 08:51


Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva

Túi nâng ngực Nano Chip Ergonomic của hãng Motiva đã và đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao, đây được xem là dòng túi độn cao cấp nhất của Motiva. Với thực trạng hiện tại có quá nhiều nỗi lo trong việc lựa chọn túi độn thì túi Ergonomic đang được quan tâm hàng đầu và câu hỏi thường gặp nhất là túi nâng ngực Ergonomic có thật sự an toàn không? Hãy cùng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tìm hiểu bài viết sau?

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn?

Túi nâng ngực Ergonomic - Sự lựa chọn hoàn hảo cho vòng 1

Trước đây, hầu hết các khách hàng trước khi đặt túi ngực thường phải đắn đo rất lâu khi lựa chọn loại túi đặt ngực. Nguyên do bởi túi ngực cũ sẽ thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ: ngực không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, chảy dung dịch nước biển… Tuy nhiên, sự ra đời của túi ngực Nano Chip Ergonomic đã giúp chị em xóa bỏ nỗi lo này.

Nano Chip Ergonomic là loại túi được sản xuất bởi hãng Motiva, Hoa Kỳ – Một trong 2 thương hiệu sản xuất túi độn lớn nhất thế giới. Lớp vỏ túi độn đã được kiểm định, chứng nhận CE Mark -Tiêu chuẩn cho chất lượng được bán trên thị trường liên minh Châu Âu. Còn lại gel bên trong túi độn đều có chứng nhận an toàn với cơ thể người bởi Cục dược phẩm Hoa Kỳ FDA

Theo chia sẻ của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh-  Giám đốc thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh “Túi độn Ergonomic được xem là thế hệ túi độn có chất lượng tốt nhất trong dòng túi ngực Nano Chip, Ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng ghi điểm, chiếm trọn niềm tin của khách hàng với nhiều tính năng ưu việt như :

–Túi ngực Ergonomic Chip được thiết kế 100% gel dạng đậm đặc, an toàn với cơ thể, hạn chế mọi tác dụng phục bao xơ và các biến chứng khác. Công nghệ Blueseal hiện đại 5 lớp xanh nhạt giúp bảo vệ chất gel bên trong không tràn ra ngoài cơ thể dưới mọi hình thức.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn? (Hình 2).

– Với cấu tạo 7 lớp và có lớp thứ 5 được thiết kế siêu bền. Độ bền và độ chịu lực của túi rất cao gấp 8 lần so với các loại túi thông thường, cho dù gặp phải tác động mạnh từ bên ngoài thì cũng sẽ không lo túi ngực bị rách.

–Túi ngực Ergonomic có cấu tạo bề mặt Nano và hơn 8000 tiếp điểm/cm2. Do đó, khi đặt túi ngực khách hàng sẽ thoải mái và an tâm vận động mạnh mà không lo ngực bị chảy sệ hay di lệch.

– Mang đến độ tự nhiên hoàn hảo sau khi đặt túi ngực nhờ khả năng thay đổi hình dáng túi linh hoạt, phù hợp với mọi tư thế. Có thể chuyển đổi dễ dàng từ dáng tròn sang giọt nước và ngược lại tùy theo cử động của cơ thể. Trong khi đó, túi ngực loại thường không có được đặc tính này.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn? (Hình 3).

Điểm đặc biệt túi Ergonomic Chip là túi ngực có gắn chip thông minh bên trong, Chip siêu nhỏ có kích thước <3mm chứa thông tin về hãng sản xuất, thời gian bảo hành... khách hàng dễ dàng kiểm tra tình trạng túi ngực sau thời gian dài sử dụng chỉ bằng một thao tác quét mã ở bất kì đâu trên toàn thế giới. 

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn? (Hình 4).

Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh - Địa chỉ nâng ngực Ergonomic uy tín

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, khuyến khích chị em nên lựa chọn túi nâng ngực Ergonomic vì không chỉ mang lại độ thẩm mỹ cao mà còn hạn chế tối đa các biến chứng như rò rỉ, vỡ túi độn, bao sơ...

Túi nâng ngực tại thẩm mỹ viện nguyễn Thế Thạnh đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tránh tình trạng sử dụng túi độn giả, kém chất lượng.

Sức khoẻ - Làm đẹp - Nâng ngực túi Ergonomic có thật sự an toàn? (Hình 5).

Quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện đa khoa đầy đủ trang thiết bị, đạt tiêu chuẫn an toàn của Bộ y tế. Cùng với đôi bàn tay khéo léo, hơn 20 năm kinh nghiệm của TS/BS Nguyễn Thế Thạnh đã mang lại hàng ngàn bộ ngực căng tròn, đẹp tự nhiên, an toàn không ảnh hưởng sức khỏe cho các chị em. 

Nếu còn vấn đề thắc mắc về phương pháp này, để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Viện bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
Địa chỉ: 134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
Điện thoại: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833
Websitewww.nguyenthethanh.vn

Phương Anh  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-nguc-tui-ergonomic-co-that-su-an-toan-a298014.html