+Aa-
    Zalo

    Phong cách sống đậm chất Hà Nội tại Hoàng Thành Tower

    • DSPL
    ĐS&PL Được xây dựng liền kề phố cổ Hà Nội, Hoàng Thành Tower là một trong số ít dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa này.

    Được xây dựng liền kề phố cổ Hà Nội, Hoàng Thành Tower là một trong số ít dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa này. Hoàng Thành Tower mong muốn kiến tạo cho người sành không gian sống sang trọng, hiện đại đậm chất Hà Nội.

    Hoàng Thành Tower: Đặc quyền riêng của người phố Cổ

    Phố Cổ Hà Nội có vị trí quan trọng trong lịch sử phát triển của Thủ đô, là trung tâm kinh tế quan trọng, sầm uất nhất khu vực; là niềm tự hào của người dân Thủ đô với một hệ thống giá trị di sản lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc đồ sộ. Phố Cổ đi vào tiềm thức của mỗi người là Hồ Gươm, Tháp Rùa – biểu tượng của Thủ đô ngàn năm văn hiến, là 36 phố phường sôi động, là những ngôi nhà cổ kính với mái ngói nghiêng nghiêng, là những quán xá vỉa hè tấp nập với những hương vị riêng có của Hà Nội khi nhắc tới…

    Người Hà Nội sống nhiều đời ở phố Cổ, có một nét rất riêng biệt. Từ đời này sang đời khác, “chất” người Hà Nội vẫn được giữ trong từng nếp nhà. Đó là nét thanh lịch trong lời ăn, tiếng nói, trong văn hóa ứng xử toát lên cốt cách. Người Hà Nội cũng rất sành trong ăn uống, sành chơi và có gu thẩm mỹ. Những giá trị riêng của người Hà Thành bao đời nay được gìn giữ không nơi nào có được. Chính vì vậy, nhiều người “sành” vẫn luôn tìm kiếm những không gian sống đẳng cấp liền kề phố cổ để được hưởng trọn những tinh hoa, văn hóa đặc sắc. Nắm bắt được nhu cầu ấy, Hoàng Thành Tower được kiến tạo với không gian sống lý tưởng, tiện nghi cao cấp. Đây sẽ là nơi khởi tạo một cuộc sống mới với những “đặc quyền” riêng của những người phố Cổ.

    Cuộc sống tiện nghi, hiện đại của người Hà Thành trên Phố Cổ Hà Nội (Ảnh: nguồn Internet)

    Hoàng Thành Tower lấy cảm hứng từ lối kiến trúc cổ, trang nhã, tinh tế và sang trọng trong thiết kế của Pháp. Từng chi tiết thiết kế trong căn hộ đều được chú trọng. Ở mỗi góc trong không gian của căn hộ, gia chủ đều có thể ngắm nhìn trọn vẹn sự sôi động tại trung tâm thành phố; hướng tầm nhìn đến Hồ Gươm cổ kính, trầm mặc…

    Sống tại dự án cao cấp Hoàng Thành Tower, cư dân được tận hưởng nhiều tiện ích nội khu vượt trội như trung tâm fitness, spa, bể bơi bốn mùa. Cư dân tại đây còn được sử dụng nhiều tiện ích ngay tại trung tâm như rạp chiếu phim CGV; khu mua sắm sầm uất  tại Vincom Bà Triệu với nhiều nhãn hàng nổi tiếng Zara, Pedro, Mango, Gap, Valentino…; gần nhiều cơ quan như Bộ Xây dựng, Sở Xây dựng, trường học, các bệnh viện lớn: bệnh viện Bưu điện, phòng khám đa khoa Việt Hàn; ngay gần rất nhiều các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, BIDV… Chỉ một vài bước chân, cư dân của Hoàng Thành Tower có thể đi tới trung tâm mua sắm, hành chính lớn nhất thành phố, được sử dụng và tận hưởng các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, tiện nghi.

    Vị trí đắc địa nhất quận Hai Bà Trưng

    Hoàng Thành Tower được xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần Trần Hưng Đạo. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Trần Hưng Đạo đã phối hợp triển khai xây dựng nhiều dự án như: dự án Mulberry Lane tại KĐT mới Mỗ Lao, dự án ParkCity tại đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông hay dự án Hoàng Thành Tower tại số 114 Mai Hắc Đế.

    Hoàng Thành Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần ngay Phố Cổ Hà Nội

    Hoàng Thành Tower là dự án tọa lạc trên tuyến phố trung tâm của quận Hai Bà Trưng với hoạt động giao thương sôi động bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí vàng, Hoàng Thành Tower có 2 mặt tiền đắc địa: một mặt giáp với đường Mai Hắc Đế, một mặt giáp với đường Đoàn Trần Nghiệp. Cư  dân tại đây di chuyển tới các tuyến phố, trung tâm tài chính - thương mại rất thuận tiện: ngay sát tòa tháp Vincom Bà Triệu; cách Tràng Tiền Plaza 1,5km; cách Hồ Gươm, khu phố đi bộ, Nhà Hát lớn Hà Nội chưa đầy 2km...

    Dự án được thiết kế với 20 tầng nổi, 3 tầng hầm. Tầng hầm của dự án được quản lý bởi hệ thống thiết bị hiện đại, đảm bảo đủ chỗ để ô tô và xe máy dành cho cư dân và khách. Tầng 1 dự án là trung tâm thương mại với các khu mua sắm, nhà hàng, café sang trọng. Tầng 2 – tầng 6 được thiết kế làm khu vực văn phòng với các dịch vụ cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Đây là nguồn cung văn phòng hạng A cho các công ty nước ngoài, tập đoàn lớn trong nước. Tầng 7 – tầng 20 của tòa nhà là 183 căn hộ cao cấp dành cho cư dân, trong đó 5 căn hộ penthouse được thiết kế riêng với tầm nhìn thoáng, có sân vườn, bể bơi thông minh, thang máy riêng biệt.

    Các căn hộ tại đây được thiết kế kiến trúc bởi công ty CPG Singapore, thiết kế nội thất bởi DWP Vietnam (Hong Kong). Căn hộ tại Hoàng Thành Tower được thiết kế thông minh đảm bảo đều đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tầm view triệu đô cũng được thiết kế tinh tế trong không gian mỗi căn hộ để ngắm trọn trung tâm thành phố.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-cach-song-dam-chat-ha-noi-tai-hoang-thanh-tower-a300362.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan