+Aa-
    Zalo

    5 điều quan trọng cần biết trước khi quyết định điêu khắc lông mày

    ĐS&PL Điêu khắc lông mày là thủ thuật đưa đầu bút chuyên dụng cùng loại mực cao cấp và tỉ mỉ tạo ra từng sợi mực xen giữa các sợi mày thật.

    Điêu khắc lông mày là thủ thuật đưa đầu bút chuyên dụng cùng loại mực cao cấp và tỉ mỉ tạo ra từng sợi mực xen giữa các sợi mày thật. Phương pháp này không đổ màu theo khung đã vẽ sẵn như phun thêu hay phun xăm, do đó tạo nên đôi lông mày đẹp hoàn hảo và tự nhiên, sắc nét với gương mặt của bạn.

    Tuy nhiên nhiều người băn khoăn có nên điêu khắc lông mày không và nhiều câu hỏi liên quan, bài viết sau sẽ giải đáp 5 quan tâm chính của khách hàng với dịch vụ thẩm mỹ này. 

    1/ Đàn ông có nên điêu khắc lông mày?

    Theo tử vi, người đàn ông lông mày ngang, rậm, sợi đều là dấu hiệu của phúc khí, thịnh vượng. Ngoài ra với nữ giới, việc make up hay phun xăm lông mày sẽ trở nên dễ dàng, trong khi đó với đàn ông thì những thủ thuật trang điểm trở nên cầu kỳ và việc phun xăm thì tạo dáng mày thiếu nam tính, lộ rõ việc can thiệp thẩm mỹ.

    Không chỉ đàn ông, mà bất kỳ ai mong muốn giải pháp làm đẹp nhanh chóng, tự nhiên đều có thể điêu khắc lông mày

    Vậy nên nếu bạn băn khoăn đấng mày râu có nên điêu khắc lông mày không, câu trả lời là có. Nhờ những nét mực được kẻ thành sợi, do đó tạo nên độ tự nhiên cần thiết, đánh lừa thị giác rằng đây là sợi mày thật. Vì vậy khi nhìn tổng thể phương pháp này không bị lộ, giả hay làm bạn ngại ngần khi bị mang tiếng "trải chuốt", "bóng bẩy".

    Việc can thiệp thẩm mỹ là điều nên làm khi bạn không sở hữu được diện mạo ưng ý, do đó chẳng có gì là sai khi tiến hành điêu khắc lông mày. Như vậy có nên điêu khắc lông mày không nếu đây là giải pháp nhanh chóng, mang đến giải pháp làm đẹp bền lâu hơn kẻ/vẽ mày và đặc biệt là phù hợp với những ai ưa chuộng nét kẻ tự nhiên, hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không nào?

    2/ Điêu khắc lông mày có đau không?

    Điêu khắc lông mày có gây đau không là câu hỏi được nhiều người rất quan tâm, tuy nhiên cảm nhận về việc điêu khắc lông mày phụ thuộc và khả năng chịu đựng của từng người. Có rất nhiều người chia sẻ họ thậm chí không có cảm giác khi điêu khắc lông mày, nhưng có người lại bảo thấy rất khó chịu.

    Điêu khắc lông mày là thủ thuật ghim màu mực vào tầng biểu bì của da, do đó không can thiệp dao kéo, cũng không gây xâm lấn đến cơ thể, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng phương pháp này không gây đau đớn, hay khiến bạn khó chịu trong suốt quá trình tiến hành làm đẹp.

    Hơn nữa để khách hàng thoải mái, bác sĩ sẽ tiến hành ủ tê lông mày trước khi bắt đầu tiến trình điêu khắc, vậy nên bạn có thể hoàn toàn thở phào nhẹ nhõm về giải pháp này.

    3/ Điêu khắc lông mày giữ được bao lâu?

    Một câu hỏi khác khi F5 lông mày rất được tín đồ thẩm mỹ quan tâm chính là điêu khắc lông mày giữ được bao lâu. Qủa thực để trả lời câu hỏi này chuyên gia sẽ đưa cho bạn thời gian trung bình màu lông mày bền đẹp trong 4 - 5 năm. Sau đó lông mày có thể nhạt dần và có thể tiến hành điêu khắc lông mày lần tiếp khi tuổi thọ lông mày được 7 năm.

    Điêu khắc lông mày giữ được bao lâu, liệu bạn có biết?

    Tuy nhiên những lời khuyên đưa ra mang tính chất nghiên cứu khoa học, vẫn có người 7 năm vẫn chưa cần dặm lại lông mày, có người chỉ vài ba năm đã phải đi đổi dáng mày khác. Điều này được lý giải bởi hiệu quả duy trì của lông mày điêu khắc phụ thuộc vào 3 yếu tố: Chất lượng mực thẩm mỹ, kỹ thuật điêu khắc của kỹ thuật viên và cơ địa của khách hàng.

    Để cải thiện vấn đề này, bạn nên lựa chọn địa chỉ điêu khắc lông mày uy tín, nơi đó sẽ đảm bảo công nghệ điêu khắc hiện đại, có chất lượng mực an toàn, được Bộ Y tế chứng nhận và kỹ thuật của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ được xác thực bởi bằng cấp, tay nghề và kinh nghiệm. Còn với vấn đề cơ địa của khách hàng ảnh hưởng thế nào đến việc điêu khắc lông mày giữ được bao lâu, bạn hãy có sự chăm sóc sau khi thẩm mỹ chu đáo, kỹ càng. Cụ thể chi tiết cách chăm sóc trong phần tiếp theo.

    4/ Điêu khắc lông mày cần lưu ý gì?

    Ai thẩm mỹ cũng mong có được kết quả đẹp nhưng không phải ai cũng biết rõ lưu ý khi điêu khắc lông mày là gì. Bạn cần chú tâm những vấn đề sau:

    + Kiêng để nước dính vào lông mày trong 5 - 7 tiếng đầu tiên sau thẩm mỹ.

    + Kiêng hoàn toàn thực phẩm gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, đồ nếp, những thức ăn dễ để lại sẹo, gây sưng, loang màu như hải sản, tuyệt đối tránh đồ uống có cồn như rượu, bia, chất kích thích trong 1 - 2 tuần đầu.

    + Khi lông mày bong, bạn không nên dùng tay bóc vảy vì dễ để lại sẹo và gây xót, đau.

    + Thời điểm này bạn cũng nên kiêng trang điểm, tuyệt đối tránh không được để kem, phấn,… dính vào lông mày sau khi điêu khắc mày.

    + Khi bạn thấy lông mày nhạt, lên màu không như ý, hay muốn đổi dáng mày khác, bạn nên đợi sau 2 tháng mới có thể tiếp tục điêu khắc/phun xăm lông mày.

    Điêu khắc lông mày cần chăm sóc và kiêng khem sau thẩm mỹ hợp lý

    5/ Chi phí điêu khắc lông mày là bao nhiêu?

    Hiện nay chi phí điêu khắc lông mày có giá thành từ vài trăm đến tiền triệu bởi cơ sở thẩm mỹ và chất lượng mực xăm khác nhau. CHi phí điêu khắc lông mày trung bình được đưa ra dựa trên những địa chỉ có tên tuổi và được giới chuyên môn đánh giá cao. Theo đó chúng tôi đã tham khảo bảng giá điêu khắc tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á và nhận được giá 3,5 triệu (chưa bao gồm ưu đãi) cho dịch vụ điêu khắc đang hot hiện nay - Điêu khắc lông mày siêu vi 3D.

    Hy vọng với những thông tin nêu trên, bạn sẽ không còn băn khoăn về việc có nên điêu khắc lông mày không hay liệu công nghệ này cần lưu ý gì, chăm sóc ra sao. Đặc biệt để có dáng lông mày đẹp, bạn hãy nhớ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ an toàn, giàu chuyên môn đấy nhé. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, còn chần chừ gì mà không thực hiện giải pháp ngay để sở hữu dáng mày đẹp bất chấp cùng thời gian. Chúc bạn thành công!

    Hương Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-quan-trong-can-biet-truoc-khi-quyet-dinh-dieu-khac-long-may-a301058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan