Nâng mũi bằng sụn sườn, liệu đã là phương pháp chỉnh sửa tốt nhất?


Thứ 4, 20/11/2019 | 04:21


Giờ đây, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo đã không còn được chị em tìm kiếm như trước kia.

Giờ đây, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo đã không còn được chị em tìm kiếm như trước kia. Điều mà nhiều người quan tâm bây giờ là việc làm sao sở hữu được dáng mũi vừa đẹp mà lại vừa ổn định lâu dài chứ không phải là một chiếc mũi cao đơ cứng, sau 2-3 năm phải nâng lại.

Chính vì vậy, công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn đang dần trở thành một trào lưu của giới trẻ. Tuy nhiên, trước khi nâng mũi bạn cần hiểu rõ về phương pháp chỉnh sửa này để tránh mọi rủi ro có thể gặp phải.

Tại sao nên nâng mũi bằng sụn sườn?

Phù hợp với mọi dáng mũi

Nâng mũi bằng sụn sườn được biết đến là phương pháp sử dụng hoàn toàn chất liệu sụn sườn tự thân để nâng cao, chỉnh sửa toàn diện dáng mũi. Đây được cho là công nghệ nâng mũi quốc dân khi hầu hết ai cũng đều có thể thực hiện được phương pháp này.

Một ca chỉnh sửa mũi lệch nặng do thẩm mỹ hỏng bằng phương pháp nâng mũi sụn sườn

- Dáng mũi xấu bẩm sinh: Mũi hếch, mũi to bè, mũi thấp tẹt,...

- Mũi gặp các khuyết điểm về xương: Mũi gồ, mũi quặp, mũi lệch vẹo,...

- Mũi đã từng phẫu thuật nhưng không được như mong muốn hoặc bị hỏng

- Mũi bị tai nạn trước đó, mũi xấu do hở hàm ếch,...

Tái lập cấu trúc mũi toàn diện

Đầu mũi được kéo dài, sống mũi thon gọn hơn sau khi nâng mũi bằng sụn sườn

Sụn sườn sau khi được lấy ra từ cơ thể với chiều dài khoảng 4-5cm nên bác sĩ có thể tận dụng tối đa để chỉnh sửa dáng mũi. Sụn sườn không chỉ được sử dụng để nâng cao sống mũi mà còn dựng khung trụ mũi một cách chắc chắn. Theo nhiều nghiên cứu chứng minh, sụn sườn rất cứng, do đó chúng có khả năng dựng trụ mũi, đẩy chóp mũi lên cao, kéo dài đầu mũi như mong muốn.

Duy trì dáng mũi cao lâu dài

Dáng mũi duy trì lâu dài, ổn định

Việc chỉnh sửa mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân giúp chất liệu sụn nhanh chóng thích nghi với môi trường bên trong khoang mũi, bám dính với các mô mềm, tế bào. 

Sụn sau khi đưa vào trong cơ thể, theo thời gian, sụn sẽ ổn định và phát triển như một bộ phận bình thường. Đây cũng là lý do mà rất nhiều bạn có thể thoải mái vặn vẹo mũi của mình sau khi nâng mà không lo ảnh hưởng tới chiếc mũi.

Nâng mũi bằng sụn sườn có nguy hiểm không?

Có nên nâng mũi bằng sụn sườn không? Nâng mũi bằng sụn sườn sẽ chỉ nguy hiểm khi bạn thực hiện tại những địa chỉ không đủ điều kiện phẫu thuật, bác sĩ không nắm vững chuyên môn hay hệ thống cơ sở không đáp ứng đủ, cụ thể như:

Sụn sườn sau khi được lấy từ cơ thể

- Bước kiểm tra sức khỏe trước phẫu thuật: Đây là bước rất quan trọng mà nhiều cơ sở thẩm mỹ bỏ qua. Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử các phản ứng với thuốc tê,... để đảm bảo rằng đủ điều kiện thực hiện nâng mũi.

- Nâng mũi sụn sườn khi quá lớn tuổi: Mặc dù nâng mũi sụn sườn được đánh giá là phương pháp an toàn. Tuy nhiên, chúng chỉ mang lại hiệu quả tối đa trong độ tuổi từ 20-45. Bởi khi ngoài 50, chất liệu xương đã bị canxi hóa, tốc độ hồi phục cũng kém hơn những người trẻ tuổi.

- Không phải cứ dùng nhiều sụn sườn là tốt: Nâng mũi sụn sườn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm. Lấy đúng vị trí sụn sườn, lấy đủ sụn sườn để sử dụng cho dáng mũi thực tế,... mà không để lại sẹo xấu.

Nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu là hợp lý

Nâng mũi bằng sụn sườn đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ đạt đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Nâng mũi bằng sụn sườn đang là phương pháp chỉnh sửa mũi được nhiều chị em lựa chọn bởi những hiệu quả mà chỉ có chúng mới mang lại được. Tuy nhiên, chi phí cũng sẽ tương xứng với chất lượng. Vậy nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu?

Theo khảo sát, chi phí nâng mũi bằng sụn sườn có giá từ 50-75 triệu (chưa bao gồm khuyến mãi) và được bảo hành VĨNH VIỄN.

***Theo bảng giá mới nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Model 4D - Chắc chắn sẽ là lựa chọn an toàn và hợp lý nhất dành cho những bạn nào đang có nhu cầu chỉnh sửa mũi. Công nghệ này đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á và được áp dụng chế độ bảo hành VĨNH VIỄN, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người thực hiện. Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc nào về phương pháp nâng mũi này hoặc chưa biết gương mặt của mình phù hợp với công nghệ nào thì có thể liên hệ tới số Hotline 1900.6499 để được bác sĩ bác sĩ tư vấn miễn phí.

Thùy Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-bang-sun-suon-lieu-da-la-phuong-phap-chinh-sua-tot-nhat-a301409.html